xxxvi

5.9K 318 113
                                    

Baekhyun

"Saan ba tayo pupunta?"

Tinignan lang ako ni Chanyeol. Napansin ko na nakatingin na naman sya sa labi ko. Alam kong namimiss nya na rin. Ramdam ko pero nagpipigil lang sya. Well, maybe I need to provoke him a little. Hindi naman ako naniniwala sa sinabi nung espiritista. My soul will be in danger? Bakit diyos ba sya? We make our own destiny. At ito ang destiny ko. Tahakin ang daan ng malandi.

Malandi ako. I'm proud of myself.

NagOOLAY kasi ako. :3

Kunwari lang kaming hindi naguusap ni Chanyeol habang papunta ng parking lot. Pinagbuksan nya ako ng pinto at saka ito pinaandar. Hindi na ako nagtanong kung saan kami pupunta dahil puro you'll see lang naman kasi ang sagot nya sa akin, e. Dahil nakakainip ang byahe, sinasabayan ko nalang ang radyo sa pagkanta at sabay wave-wave ng SEXY body ko sa tugtog nito.
"You seem in the good mood."

"E Kasi, may date tayo, e." Kinikilig na sabi ko at saka kinurot ang pisngi nya. Nangiti lang sya. "Chanyeol?" Naghum sya bilang sagot, "Nung mga panahong nakalimutan kita, naisipan mo bang palitan ako? Have you dated someone?" Napasulyap sya sa akin ng ilang segundo before turning back at the road. He smirked. Hinampas ko ang braso nya. "GAGU KA! MERON ANO? TELL ME!? SINO YUN AH? KAKALBUHIN KO ANG ILONG NUN! UMAMIN KA! NAKO TALAGA! KUKULUTIN KO ANG BUHOK MO! LAHAT!"

"Aray! Baekhyun naman!"

"Umamin ka! Malandi ka!"

Inihinto nya ang sasakyan dahil sa marahas na paghampas ko sa kanya. Sinangga nya naman ang bawat hampas ko. Ipinako nya ang tingin nya sa mukha ko. Kumalma ako pero biglang nagiba ang pakiramdam ko. I need to feel him. Ganun ang feeling ko. I'm starting to get warmer just by his hot stare. I swallowed hard. I looked at him the same seductive way. Pero sya naman ang unang nagiwas ng tingin. Napaawang ang labi ko.

"How can I do that if it's still you who owns this," Kinuha nya ang kamay ko't ipinatong sa dibdib nya. "Kahit isang segundo, hindi kita nakalimutan, B. You don't know what I've been through away from you. I feel so incomplete. I missed you every single day. There are some nights that I just want to run to you and lock you in my arms but I just can't. I'm mentally and emotionally stress that time thinking about you. I set aside my longing to keep you safe. When I came back, fate let us meet again. I need to watch over you, so I hired you. I will do anything for you because I love you, BB."

Fuchsia, ang swaet nya!

Hindi ko alam ang sasabihin ko. Niyakap ko nalang sya. Ramdam ko at alam ko na kung gaano ako kamahal ni Yoda. Alam ko hindi nya ako sasaktan. Alam ko na hindi nya ako pababayaan. Alam ko hindi nya ako bibiguin. Yes, I lost my parents but he came to my life to put wonderful color in it's darkest side. Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko kapag nawala sa akin si Chanyeol. He's the only one I got. I think mababaliw ako kapag nawala sya sa akin.

"I love you too, Chanyeol." Kumalas ako sa pagkakayakap sa kanya bago nya pinagala ang kamay nya sa pisngi ko. Namiss ko 'to. His every touch is enough to set me on fire; to this extent na gusto ko syang dakmain. Sa kanya ko lang 'to nararamdaman, only to Park Chanyeol. "Tara na, baka gabihin na tayo sa daan. Bakit ata ang cheezy mo ngayon? Naiihi tuloy ako sa kilig. Hahah."

Pinisil nya lang ang ilong ko saka muling pinaandar ang sasakyan. Alas-singko na nang makarating kami sa isang daan na may mayayabong puno. Ang lalayo na ng mga kapitbahay dun. "You need to wear this first," Nagtaka ako pero hindi na ako nagreact pa. May surpresa nga siguro sya sa akin. "Sana magustuhan mo, Bacon. I bought it few days ago. Well, it's nothing much." Naramdaman kong umandar ulit ang sasakyan at huminto ulit makalipas ang ilang minuto. Binuksan nya ang pinto sa gilid ko at inalalayan ko. "This is ours."

Tinanggal nya ang piring ko.

Isa na yung lumang bahay pero maganda naman. More like ancestral house na sya. Sa gilid, tanaw ko ang greenhouse sa may likod nito. "W-What do you mean by that? Binili mo 'tong lupa na 'to?" Tumango sya. Hinakbang ko ang paa ko para suriin ito. Hindi pa naman sya ganun kasira. It only needs renovation or restoration, I must say. "ANG GANDA, YODA! KYAH~ PWEDE AKONG MAGSAKA DUN OH! OMG! YODA, ANG SAYA-SAYA KO. MAGSASAMA NA BA TAYO? DITO? ANG LAYO SA KABIHASNAN PERO OKAY LANG! OKAY LANG PRAMIS! KAILANGAN KO NG KALABAW! TINGINI!"

Hinigit ako ni Chanyeol saka niyakap mula sa likuran. Dahil hindi ako handa e, medyo hindi ko lang nabalanse ang katawan ko. I felt his throbbing member behind me due to his unexpected move. I felt his face on my neck. "I want you to design it. Design on your own preference, B. This is only a rest house. Consider it as our love nest."

Pitingin, love nest. Syet.

Hinawakan ko ang pisngi nya, "Hindi mo alam kung gaano mo ako pinasaya, Yoda. Naeexcite na ako. Tara pasok tayo dun sa loob. Gusto kong makita, e." Kumalas sya at hinila ko agad sya papasok sa loob ng bahay na yun. Bakas na ang pagkaluma nito pero okay pa. May konting gamit pa.Naiisip ko na kung anong ayos ang gusto ko. Naiisip ko na kapag tumira kami dito. Naglakad pa kami pero nang mapatingin ako sa pahabang salamin sa dingding ay agad na napasigaw ako, "Ahh! Ahhh!"

"Bakit?! May nakita ka ba?"

Umiling ako, "PITINGINI, ANG PANGET KO KASI OH! HINDI AKO NAKAPAG-RETOUCH. WALA NA AKONG EYELINER. NAGFADE NA SYA?! KALA KO BA WATERPROOF YUN?!" I told him. Napabungtong-hininga lang sya.

Pinisil ni Yoda ang tagiliran ko. Matamis na ngumiti sa akin at ganun din ako. Napatitig kami sa isa't-isa. There is something from how the way we stared at each other. The longing is clearly visible. "Yoda, kiss me." Humakbang ako palapit lalo sa kanya. An inch lang ang distansya namin sa isa't-isa. "Kiss me like how you used to, Chanyeol."

He was startled, "Pero, B-"

Hinawakan ko ang kamay nya, "T-Then, let me feel you again, Chanyeol. Wala namang syang sinabi na bawal yun 'di ba? Chanyeol naman oh." Tinitigan nya lang ako ng ilang segundo. Alam kong nagiisip sya. Thinking thrice kung hahalikan nya ba ako. Pinisil ko ang kamay nya. Next thing I know, he held my face then, I instantly closed my eyes in just a snap; feeling the warmth of his hand.

"Baekhyun," He murmured.

His fingers glided at the bottom of my lips. Bumilis ang tibok ng puso ko. Triple na ata ang bilis nito. Sobra kasi akong naeexcite. Ito na, bae. Tinulak ko sya at napaupo sya sa may sofa na nakatakip ng puting tela. I sat on his lap. Napakagat ako sa labi ko as he pushed me a bit closer to him and I felt him grew beneath me. Dahil dun, feeling ko nagliyab lalo ang apoy sa katawan ko.

"Chanyeol," I moaned his name.

"Hindi ko na ata kaya magpigil."

"Then, kiss me. Kiss me hard."

Hinawakan ko ang batok nya as he slowly moved his face closer to mine. This is it na talaga. Inch by inch nalang. Konti nalang maglalapat na ang labi naming parehong uhaw sa isa't-isa. I continued to touch his soft hair para mas madagdagan ang init na nararamdaman nya. I know him, he likes it everytime I do that. It adds excitement. It's like provoking him to do it not to back out.

His lips touched mine, FINALLY! I felt these butterflies appeared again in my stomach. His soft pinkish lips. It still tastes like how I used to remember it. Our kisses became more aggressive making me to moan his name louder. Ramdam sa bawat galaw ng labi naman ang pangungulila. I could feel his hand behind touching me here from there as I pulled him closer to deepen it.

Napatigil sya at napatitig.

"I badly want you now."

.

.

.
"Take me, I'm open 24/7."

ChanBaek: Exorcism of Byun Baekhyun [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon