Gusto kong sumigaw, manuntok, manampal at kung ano pa. Ugh ganito nalang ba araw-araw? puro nalang hiyawan ang naririnig ko, sa labas ng gate, pagkapasok ko sa gate, sa hallway tapos dito sa silid? nakakagigil na talaga ang mga babaeng ito, artista lang?
Ugh ano ba kasi sila? mga koreano alam ko then so what? ano mapapala ko don?
What the heck? Ano yung umiilaw na parang balbola na parang mic din?
Don't tell me na may saltik na sa ulo mga kaklase ko? hindi ko alam kung maiinis ba ako o matatawa pero ba't may emergency light sila? o ako lang ba ang hindi na inform na magbrobrown out ngayon?
Pero ang aga panaman kung gagamitin nila yan diba?
Di ko gets, iba na talaga ang mga tao ngayon ano? Ang weird! Ugh!
"Guys guess what?" agaw atensiyon sa isa sa mga kaklase namin kaya lahat naman sa amin at napatingin sa kanya
"Ano?"
Napaupo ako sabay patong ng isang binti ko sa kaliwa kong paa na parang ineekis ko sila habang nakatingin sa nagsalita
"Feeling ko Army na ako"
"What the heck?"
Napamura ako sa sinabi niya. Leche naman! The hell I care kung army siya? di naman halata na mahilig siya sa baril ang kinis kaya at girly pa ehh pano yun magiging army? siguro practice palang mamatay na yun! At isa pa pakialam din ng iba kung mag-aarmy siya? papansin lang?
May saltik talaga!
"problema niya?"
"Oo nga nagpapapansin siguro, baka hindi pinakain sa bahay nila kaya ganon ang inasta niya"
"hala baka gutom siya?"
"baka nga..."
Diba? yan kasi Army pa more ehh HAHA!.....
SANDALI!
Ehh bat ang tingin ng mga may saltik kong kaklase ay nasa akin?
Napataas ang kilay ko agad, don't tell me na ako ang pinaguusapan nila?
"HAHAHAHHAHAHHAHAHAHHAHAHHAHAHAHHAHAHAHHAHA"
Ano nakakatawa don?
"Yan kasi panay aral nalang inaatupag mo!"
Ako nga what the heck!
"Ehh kesa naman ikaw o yan ang aatupagin ko! may mapapala ba ako?"
"Syempr—"
"Wag mo nalang ipatuloy hindi naman ako interesado ehh!"
"Siguraduhin mo lang, sa huli ang pagsisisi sis, bahala ka nga dyan CHE!"
OA talaga nila, sa huli ang pagsisisi? Ehh hindi ko naman napag interesan ang pagiging Army ehh at isa pa...
To serve your country you should be tough and brave enough diba? Hindi ko naman sa dinidegrade ko ang mga babaeng Army pero mas prefer ko talaga ang mga lalaki kung Army period."Itatak mo yan sa bato kahit sa bituka mo pa na hinding -hindi ko pagsisisihan na hindi maging Army!"
"Ok basta walang agawan ng bias, Aken lang si kim Taehyung! Dot period!"
Pinagsasabi nito? Kim Taehyung? sino yun?
Army din siguro! pero ang familiar ehh, saan ko nga yun narinig? what the bakit ako interasado?
Stop it Han, hindi ka diba interesado diba? Ugh
"Kim Namjoon Kim Seokjin Min Yoongi Jung Hoseok Park Jimin Kim Taehyung Jeon Jungkook BTS"
"Kim Namjoon Kim Seokjin Min Yoongi Jung Hoseok Park Jimin Kim Taehyung Jeon Jungkook BTS"
"yun! Kim Taehyung?"
"Oyy kakasabi niya lang na hindi daw siya magiging Fan pero, Awee Hannah congratulations Army kana! I'm so, No we so proud of you" habang parang pinapahidan niya ang kanayang mata na as if namang may luhang lumabas
Putang*na Army ba yung tawag sa fans nila? ba't di ko alam? ORAYTS hindi nga kasi ako interesado sa kanila eh paano ko malalaman diba?
Shuta akala ko naman Army talaga na sundalo HEEEEESSSSHHHHH!"Bwisit kayo mga Kpop kayo, Ulol"
Hinding- hindi ako magiging Fan sa Kpop na yan at lalong lalo ng hinding hindi ako magkakagusto sa kanila!
Mga retokado!
PROMISE YAN wala ng bawian!
A/N: Start na ba? HAHAHA LESGOOO!
Don't forget to vote and comment! See you next chapter alohabb's! <3
—haztowrites
BINABASA MO ANG
NEVER BEEN INLOVE WITH MY KPOP IDOL
Fanfiction"Taehyung?" "I'm Tea not Taehyung, remember?" *** Soon to edit! *Tagalog * Fanfiction * Completed Hi po! jejemon po ang author kaya paumanhin sa mga jeje chapters ko huhu...Happy reading!