PTG28- Intruder

97 3 0
                                    

It’s funny how escape from the pain. Jaxon, my family, thanks to them for being with me in my struggle to escape from the darkness and to see the light. Hindi man madali ang kinaharap kong pagsubok pero kinayaanan ko ulit tumayo. He saved me from the death. I’m willing to offer my life for the  sake of my beloved. The past will be my bitterness nightmare but the future is my sweet escape. The  past  filled scar of  in my heart, the scar remind me the cries, yells, and madness of mine. From that I’ve learned how to stand up again to make a new beginning and new memories with the important persons in my life.
 
“I’m so proud of you for being a strong woman.” He said with his eyes twinkled in amusement and wide smile plastered on his lips.
 
“I can’t believe na nakayanan ko lahat iyon.” Sabi ko sa kanya. His warm hands snaked around my waist. Humigpit ang kanyang yakap papunta ko sa kanya. Nauntog ang ilong ko sa kanyang matipunong dibdib.  I buried my face on his chest breathing the sweet sentiment.
 
“I promised to my deepest down of my heart I will never take you for granted wifey in any way. I promised myself this time I will take care of you and love you with all my heart.” He softly said on my ear.
 
“Sus, Mr. Handsome Hubby Papabol wag kang mangako kase responsibilidad mo na ako simula ng ikinasal tayo.” Nakangisi kong sabi.
 
I felt his deep sighed, “Yeah, you’re my responsibility.”
 
“I love you so much.” I whispered that made him stiffened.
 
“I love you and I will thank that asshole.”
 
My forehead creased, “At bakit mo naman iyon pasasalamatan kung sinaktan niya ako ng sobra.”
 
He chuckled, “Yah, isa iyon sa mga rason kung bakit ko siya pasasalamatan. I will thank him for taking you for granted, for hurting you, and for making you suffer. Because of that napunta ka sa akin.” He said then I gasped when he cupped my both cheeks. My heart pounding so fast because of his lips. Maingat ang hawak niya sa aking pisngi na para bang ayaw itong mabasag. Tyrion kissed me, carefully , as if he afraid of me to be rejected and make him stop for a moment.
 
I never been kissed this kind of gently, passionate and butterfly kisses. Every kisses of Tyrion makes my knees wobbly, my stomach crumpled and my system feel alive. Our lips continued mold against each other. My hands rested on his chest.
 
Nabigla ako ng inilagay niya ako sa kanyang ilalim. My back lad softly on our bed. I moaned when he give me a passionate rough kiss. His kiss went down on my neck. His free hand are on the top of my stomach. Hindi din nagtagal ay bumaik ang halik niya sa aking labi. Mahigpit ang hawak ko sa kanyang buhok na parang gigil na gigil ako.
 
This pleasure is so magical. Tyrion’s tongue invaded on my mouth. Parang monsters kaming dalawa na parang uhaw na uhaw sa isat isa...
 
After a moment he paused then looked at me with a plea on his eyes, “Wifey.” He husky call my name.
 
I smiled and said, “Go, I will let you owned me and caged me like your pet. I’m not afraid because I have you in my side…….. Let me taste the heaven, Mr. Handsome Hubby Papabol.”
 
I’m not afraid to give in to him. Because I love him dearly. Tyrion is different from Mikael. Mikael is my past but Tyrion is my future and the man who will I cherish the word forever. I will let destiny na paglaruin ako dahil alam ko sa sariki ko hulog na hulig na ako sa kanya at wala ng balak tumakas.
 
Sabi ko noon ibibigay ko ang sarili ko sa taong mahal ko at yun si Tyrion.
 
With that cue he grabbed the hem of my clothes. His hands take it off with my brassiere and my face heated when his eyes landing on my naked body. His eyes is full of amusement.
 
pinagkrus ko ang aking  kamay sa aking  dibdib ng mailang ako kung paano niya ako tignan.
 
I bit my lower lip. Kinakabahan ako sa gagawin namin pero mas nangingibabaw ang excitement. This is the first time I let a man touched my body.
 
He chuckled, “Bakit mo tinatakpan ang maganda mong katawan.” He said.
 
“Nahihiya ako.”
 
“Wag kang mahiya dahil aangkinin na kita.”
 
He licked his lips, “Para patas tato hahayaan kitang tanggalan ako ng damit kahit in the first place ayaw kong gawin dahil I’m a man of yours.” He said bit a glint of happiness on his voice.
 
I nodded. Gaya ng sabi niya sinunod ko. Dobleng kaba ang naramdaman ko. Huminga ako ng malalim at inulok ang bukol ng kaba sa aking leeg. Fuck! Nanginginig ang aking kamay ng tanggalin ko ang kanyang damit. Ramdam ko ang mainit niyang tingin sa akin.
 
 
Pagkatapos ay sinalubong ko ang mainit niyang mata. I gulped harder when he leaned down to kiss my neck and started to give a little bite on my skin. Nakikiliti ako ng tumama ang kanyang hininga sa aking batok at ang mainit niyang haik. I’m sure magkakaroon ng marka niya ang leeg ko kinabukasan sa ginagawa niya. Hindi ko nakayanan umungol at buoman ang aking kuko sa kanyang likuran.
 
Bumaba ang kanyang halik sa aking dibdib. His lips is busy sucking my nipples and his free hand is busy molding my right breast.
 
“Fuck, Tyrion..” I mumbled between my moan.
 
Uungol na ulit ako ng sinunggaban niya ulit ang aking labi. I heard him chuckled and paused a little, “Hindi ko aakalain na ganito ka palang kaingay.” Nakakaloko niyang sabi.
 
Pumula ang aking mukha sa kanyang sinabi, “Shut the hell up.” I hissed then cupped his face to continue our little work.
 
Tyrion hands started roaming around my body. His hands went down, touching my sensitive part. We’re both in fire. His touch send a thrill sensation on my spine. Nanlalaki ang aking mata ng itinaas niya ang aking paa at pinalupot sa kanya. Ngayon ay nakaupo na ako sa kanyang lap.
 
Nakita ko kung gaano kahaba at kalaki ang kanyang pagkalalaki. Tumingin ako sa kanyang mata, “Are you sure na kakasya sa akin yan?” I asked to him, referring to his buddy.
 
He smirked,  “Leave that to me, I’m sure kakasya iyan sa iyo.” he said then he cupped my butt.
 
I bit my lowerlip at tumaas para maipasok na niya. Napapikit ako ng maramdaman ang sakit ng maipasok sa aking pagkababae. Binaon ko ang aking mukha sa kanyang leeg. inalalayan niya akong  tumaas baba sa kanyang harapan. Habang abala kami ay pinapatakan niya ng mainit na halik ang aking balikat. Pinikit ko ang aking mata ng may tumulong luha kasabay ng aking pag-ungol. Ang kaninang mabagal na alindayog ay naging mapusok at mabilis.
 
I closed my eyes lazily and moaned. My mind is clouded but my heart and system was in different place when you can feel the sensation of heaven. This feeling on fire was amazing. I heard him groaned, that sound is like a music into my ear, a sweet music that make you feel alive. I want him more and more.
 
“Can you go out with me tomorrow?” he hoarsely asked between our moan.
 
Mas bumilis ang taas baba ko sa kanyang kandungan, “For what?” mahina at putol putol kong tanong sa kanya.
 
“Date? A married couple in a date. This love is not fake so I’m asking you go in  a date with me, wifey?” he hoarsely asked. I felt my cheeks heated. I jokingly poked his nape.
 
“For Pete’s sake we’re having a sex-" hindi ko natapis ang sasabihin ko ng sumabat siya bigla.
 
“Tsk we’re not having a sex, we’re doing a make love. Sex is only for the two individuals who doesn’t any affection, wifey.” He stated then gripped my butt.
 
I smirked, “Yeah, whatever mr. handsome Hubby papabol.” I said then rolled my eyes,” We’re in the middle of make love then you suddenly asked me for a date.”
 
“Just answer it.”
 
I pouted, “Yes, I’m in.” pagkasabi ko non mas binilisan niya ang pagtaas baba sa akin. Ang kaninang masakit ay napalitan ng sarap kung saan gusto kong magmakaawa na bilisan at angkinin ako.
 
After that, my brows lifted ng bigla siyang humiwalay sa akin. Nagulat ako ng lumuhod siya sa aking harapan. He spread widely my legs. Napapikit ako sa ginawa niya. He licked my pussy, he gently kissed it. Our eyes locked in each other. Parang ayaw bang magpatalo na pumikit. He began to play my clit. Dahil doon ay bumigay ako, napapikit ako sa sarap ng ginagawa niya. Buong lakas kong naggripped ang bedsheet. I screamed on the pleasure.
 
“I’m going in again.” He breathless said.
 
Before I could opened my mouth he attacked me a passionate kiss then he pushed me down to the bed. He slowly entered his manhood into mine. I feel him inside of me again. Tyrion’s manhood entered on me completely.
 
“This time will be rough because when I’m with you, I’m craving of you but I have respect on you. Wifey, you are my addiction, you’re my obsession. Everytime  you’re beside me I control my system and my fucking hands not to cross the line. I waited for this moment to come.” He whispered on my ear that made me smile.
 
He moved in and out. The first he kept it gently but in a meanwhile he kept pumping fast like he was on a race. He was right he do the rough way.
 
“Please, faster, Tyrion..” I began to plea in him. I heard him smirked then do what I say. I closed my eyes he do tge fastest way. Bumaon ang kuko sa kanyang likod.
 
“Fuck! Tyrion…. I’m cumming.” I shouted between my moan.
 
With that  mas binilisan niya ang kanyang galaw. “Cum with me, wifey.” His voice breathless. Gaya ng sinabi niya ay ginawa ko.
 
He fell beside me. We were both soaked in sweat and panting. So this is how it feels. I looked Tyrion beside me and flashed his wide completely perfect teeth on me.
 
“We weren’t using protection, Mr. Handsome Hubby Papabol.” I said.
 
He pulled me into his chest. I look up at him. I saw him closed his eyes for a brief moment and held a deep sighed.
 
He opened his eyes and looked seriously and intently, “You’re not on the pill right?” he suddenly asked.
 
“Yeah, anong gagawin ko naman doon. Normla naman ang pagmemens ko at wala naman akong kinikitain kaya anong silbi non pagmeron ako non. Bakit mo natanong?” balik kong tanong sa kanya.
 
Mahigpit niya aking niyakap, “That’s good because I will get you pregnant.” He said.
 
Hindi man niya man lang magprotesta ako basta niya na alng ako sinunggaban ng halik. Our night filled with love and fire. Hindi lang pang-isa beses niya ako na inangkin kundi tatlo.
 
Hearing Tyrion na gusto niya akong anakan hindi ko mapigilan ang saya dahil gusto niya akong anakan at hindi sa ibang babae. I can’t wait to give him a child, our minime. Konting kembot na lang mabibigyan na namin ng apo si Mom at Dad gaya ng kanilang kahilingan. This is our time to ace the reality. Our first was the memorable one, that first lead us on this situation.
 
Naalimpungatan ako ng marinig ang malakas na katok sa pintuan. Iminulat ko ang aking mata kahit inaantok ako sa pagod. Nakita ko ang pagsuot ni Tyrion ng kanyang boxer at Tshirt. I groaned in pain ng maramdaman ang sakit sa pagitan ng aking hita. Mabilis nun napukaw ang tingin ni Tyrion. Umupo siya sa aking tabi. Pinulupot ko ang kumit sa aking hubad na katawan. Inalalayan niya akong makaupo sa kama.
 
“Sino yung kumakatok?” antok kong tanong sa kanya.
 
Hinawakan niya ang aking pisngi at hinalikan ang aking noo, “Si aling cora, maiwan ka muna kita dito tignan ko lang yung dahilan ng pagkatok niya sa kwarto natin.” Aniya at tumango ako.
 
Umalis si Tyrion sa aming kwarto. Simula ng mag-aminan na kami ay nagstay kami sa iisang kwarto. Naramdaman kong naiihi ako, kahit masakit kinayanan kong tumayo dahil hindi ko kayang pigilan pang hindi ito lumabas. Mabilis akong nagtungo sa Cr. Pagbalik ko ay hindi ko pa nakita si Tyrion sa aming kama. Ang tagal ko sa Cr pero hindi pa siya bumabalik..
 
Nahiga ako ulit sa aming kama.  Naghintay ako sa kanyang ilang minuto pero ilang sandali ay hindi ko na nakayaanan nagpatinuod na ako sa antok.
 
I opened my eyes, adjusting to the sunlight pouring between the curtains of our window.
 
“Good morning, wifey.” his greeted in a bedroom voice
 
I turn my head beside me, Nakapatong ang kanyang ulo sa kanyang palad. His eyes focused on my with a wide smile plastered on his lips. I snaked my arm on his waist. Natanggak ang ilang ko ng makitang may damit ako at ganun din siya.
 
“What time is it?” I asked him then yawned.
 
“Past 11.” He replied.
 
“Bakit hindi mo ako ginising para makapagluto sana ako ng breakfast natin.” I said the pouted.
 
Nabigla ako ng nagnakaw halik siya sa akin, “Huwag ka ngang ngumuso dahil parang gusto kita angkinin ulit.” Nakakaloko niyang sabi.
 
Mahina kong kinurot ang kanyang tagiliran oara mas lumaki ang kanyang ngisi, “Shut the hell up, Tyrion. Just answer my statement.” I command.
 
His lips twitched, “I already talk to Aling Cora to cook our brunch. Ayaw kitang gisingin dahil alam kong pagod ka sa ginawa natin.”
 
“Tsk! Reason! Reason!” I yelled then his laughed roared in the four corners of our room.
 
“So get up remember my invitation. Get up or else I will dragged you in the bathroom para sabay tayo maligo.” Nakangisi niyang sabi. With that mabilis akong tumayo at nagtungo sa Cr.
 
“Where are you going?” he asked. His eyebrows furrowed.
 
“Cr maliligo na.” sagot ko hindi ko na hinintay siyang magsalita basta ng makapasok ako ay bigla kong nilock ang cr making sure hindi siya makakapasok.
 
When I finish showering I step out to the bathroom . Naabutan kong nakapalit na si Tyrion. He ruffled his hair with a towel to dry it. He hung the towel on the towel rock. Nakita niya ata ang mapagtanong kong mukha.
 
“Naligo na ako sa kabilang kwarto dahil alam kong ayaw ko akong kasabay maligo at alam ko kung magsasabay tayo alam kong aabutin tayo ng hapon kung matapos.” Wika nito at lumapit sa akin. Pinulupot niya ang kanyang kamay sa aking katawan. Kahit nakatapis lang ako ng roba ramdam ko ang init.
 
He kissed my earlobe and breathed in my ear, “Huwag na natin kaya ituloy ang date natin kase gusto buong maghapon na nakadikit yang balat mo sa akin.” He teasingly whispered.
 
Sinapok ko ang kanyang batok, “Tumigil ka nga! Kung hindi sa kabilang kwarto ako matitulog mamayang gabi.” Sabi k sa kanya.
 
He put both his hands in the air like he was surrendering, “Fine, I behave.” Sabi niya parang asong niyang sabi na naagawan ng candy.
 
Tumingkayad ako para maabot ang kanyang tainga, “Lumabas ka para makapagpalit na ako kung hindi, hindi ako magpapaangkin sa iyo. So better choose one in the option.” Mapaglarong sabi ko sa kanyang tainga.
 
I heard hissed. Walang sabi sabing umalis siya ng kwarto narainig ko ang kanyang atungol.
 
“Nakita ko na yan pero wala akong choice kundi sumunod.”
 
Natatawa ako dahil sa masunurin niyang desisyon. Dati gusto niya akong angkinin pero lagabi bumigay ako. Hindi din magtatagal ay makakabuo na kami ng ganito.
 
Tyrion is my first and my everything..
 
Pagbaba ko ay nakarinig ako ng boses babae sa kusina. Nakakunoot noo ng makapunta ako doon. Nakita kong nagbabasa si Tyrion ng dyaryo. Nakapokus lang ang mata niya doon hindi alinta ang boses ng babaeng kumakausap sa kanya.
 
What a bad day! The leech is here.
 
Her brows lifted ng makitang binigyan ko ng halik sa labi si Tyrion. Umupo ako sa tabi ni Tyrion at kaharao ko naman si Alice. She just rolled her eyes on bitterness. Kumakain siya kaya napatingin ako kay Tyrion na walang laman ang kanyang plato. Baka hinihintay niya ako.
 
Nilagyan ni tyrion ang aking plato ng ulam. Halos mabulunan ako sa kapeng iniinom ko ng makitang madami ang inilagay niyang pagkain. Nakita kong napasimangot si Alice ng makita ang ginawa ng aking asawa. A tricky, flirty game pop up in my head that made me smile widely.
 
“Mr. Handsome Hubby Papabol ang dami naman niya mamaya hindi na ako makakain sa date natin niyan.”  Malambing kong sabi kay Tyrion dahil ng pagtaas ng gilid ng kanyang labi.
 
“Wifey, ops I’m sorry.” He said.
 
“It’s okay Mr. Handsome Hubby Papabol,  baka gusto mo na lang magshare tayo ng plato sa dami pa naman ng inilagay mo.” Sabi ko at tumingin kay Alice na mahigpit ang hawak niya sa kanyang fork at spoon.
 
“What an impressive idea, wifey.” Gaya ng suggestion ko ay ginawa namin. Hindi ko mapigilan tumalon sa saya ng makitang nagyuyupos sa inis si Alice. Ang pagkain namin dalawa ay napunta sa landian. May pasubo subo pa kaseng nalalaman ang utak ko pero infairness natutuwa ang buong sistema ko ng gumawa ang mapang-asar kong way kay Alice.
 
“I heard you have a date.” Sabat niya ng matapos ang pagkain namin ni Tyrion. Pinunasan ko ang gilid ng labi ni Tyrion. He mumbled thanks.
 
“Yeah.” We said in awe.
 
“Can I tag along?” sabi niya ng nagpatigil ng mundo ko. My body is in rage in any moment gusto kong ilambitin siya sa puno.
 
Nagmamakaawa siyang tumingin sa amin na animoy baby na gustong summama sa gala ng magulang.
 
“I don’t have any scheduled today so can I come to your date.” Sabi niya at tumingin sa akin na may malawak na ngiti. Sa kabilang linya ng ngiting iyan merong balak na hindi maganda.
 
I don’t know why she was here in our house! Sana kung magpapakita siya kay Tyrion sana man lang wala ako dahil mukha niya palang gusto ko na siya sabunutan sa inis.
 
This leech friend of Tyrion is really intruder in our relationship.

Sana hindi pumayag itong isa dahil ako lang naman ang inanyayahan niyang magdate. Kung date dapat kaming dalawa lang, dapat walang sabit para feel talaga ang date!

Kung ako lang masusunod it's a big NO!

This intruder will be always intruder!

Playing Tyrion's Game (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon