"Oohhhhhh shit!David stop you're hurting me!" Sigaw ni Angela sa nobyo habang labas- masok ang dalawang daliri nito sa kaselan niya.Nang sinundo siya nito sa bahay ng mga ito ay inatake ng kalibugan ang nobyo niya habang nasa kaligitnaan sila ng biyahe.
He's kissing her on the lips while his other hand keeps kneading her breast.Labas-masok pa rin Ito sa kaselan niya at kahit nasasaktan siya sa tuwing papasok ang dalawang daliri nito ay nasasarapan naman siya.Iwan niya hindi niya talaga alam kung anong dapat niyang maramdaman.Napaliyad siyang ng simulan nitong laplapin ang perlas ng silanganan niya.She's so wet down there at mukhang enjoy na enjoy ang nobyo niya doon.Habang siya ay umuungol sa sobrang kiliti at sa sarap.
"Shit! love I'm cumming ahhh!Ahhh!Ahhh!Aaaaahhhhhhh." Sigaw niya ng tuluyan niya ng mailabas ang dapat lumabas.Ang ginawa naman ng katipan ay sinisip nito ang katas niya.Hanggang sa sobra niyang pagod ay natulog siya and she doesn't know what happened next.....
Cereno's Residence
"Ammmp,aaahhhhh please love let me sleep for now." Ani Angela sa katipan .Ramdam na Ramdam niya kanina pa ang bawat galaw ng mga kamay nito sa katawan niya.Habang naramdaman niya naman sa bandang pwet niya ang tumatayong alaga nito.Pero si David ay patuloy pa rin sa paghaplos sa buong katawan niya. And he kissed her 0n her lips firmly and stare at her l0vingly.
"Please let me rest tonight love pag0d na pagod ak0 ngayon kanina pa natin ginagawa y0n sa sasakyan." aniya dit0 habang nakapikit ANG MGA Mata.
Hindi naman mapigilan ni David na mapangiti while staring Angela's face lovingly and with so much love.Alam nya na nanaginip ang katipan akala nito naglalakbay ang mga kamay niya sa katawan nito habang hinahalikan niya ito. Hinatid niya ang nobya sa bahay ng mga ito .Sa sasakyan palang kasi kanina nakatulog na ito kaya binuhat niya na lamang ito mula sa sasakyan niya patungong kwarto nito.Ang nanay ni Angela ang bumukas ng gate at gulat na gulat ng Makita nitong buhat na buhat niya ang anak nito kanina.Pero di naman mapigilan ng ginang na mapangiti dahil sa Nakita nito.
"Don't leave me love please maawa ka." narinig niyang bulong ng nobya habang nakapikit ang mga mata nito.Habang ang isang kamay nito ay nakahawak sa kamay niya.
"Just sleep my angel don't worry I won't leave you I promise you that." aniya saka hinalikan ang noo nito. Maya't maya ay nakikita niya ang mapayapang tulog nito.
"Bakit naman kita iiwan love?Sobrang mahal kaya kita mahal na mahal kita sobra.Do you think I'll leave you just what your father did? No hindi ko kaya." aniya sa nobya na natutulog na parang bang maririnig pa nito ang mga sinasabi niya.Inilibot niya ang mga mata sa kabuuan ng kwarto ng nobya.Maganda ang kwarto nito kulay pink lahat mula sa bedsheet, at kurtina.May dalawang cabinet na gawa sa mahogany sa gilid at may sofa bed din.Habang nakasabit naman sa wall ang graduation picture ng nobya.Hindi niya mapigilan na titigan ang graduation pic ng nobya.She looks so young and innocent makikita yon sa mga mata nito sa larawan.Alam niyang may tinatagong din' lungkot ang mabibilog nitong mga mata.Bilogan ang pisngi nito during college pero ngayon hindi na.Nagulat siya ng biglang bumukas ang kwarto ng nobya.
"Oh hijo nagulat ka ata pasensiya na ." paumanhin na saad ng nanay ni Angela sa kanya.
"Ok lang nay" sagot niya dito sabay ngiti.
" Alam ko na tinitigan mo ang graduation pic ng anak ko gandang-ganda ka ata sa kanya hijo." nakangiting saad nito na may halong pangloloko sa kanya. Kaya di mapigilan ni David na tumawa ng mahina.
"Si nanay talaga maganda naman talaga si Angela po gaya nyo." ani David.Kaya di mapigilan ng ina ni Angela na tumawa din ng mahina.Habang si David naman ay napatingin sa sariling relo na pambisig.
BINABASA MO ANG
My Affair to Mr.Andropause(ON GOING)
General FictionThis is the love story of David. Can you love someone truly if you thought you can't move on to your first love? David can't resist the beauty of Angela.On their first meeting ,he thinks in his entire life ngayon lang sya naniniwala ng love at firs...