Chapter 8

64 4 1
                                    


"Bye for now." Paalam ni David kay Angela habang nakapamulsa ang mga kamay nito at matamang nakatingin sa kanya.Nagpaalam na rin ito sa nanay niya kanina.

"Sige at Salamat nga pala sa paghatid sa akin dito." Ani Angela.

"You're welcome.By the way pinag-isipan mo na ba ang offer ko sa'yo kanina?anito

Napakamot si Angela sa kanyang ulo at Di makatingin sa binata.

"If you don't want my set up then be ready because I won't allow you to say No this time." Anito sa kanya sabay kindat.

"Akala ko ok na Tayo? Bakit pinipilit mo ang gusto mo Mr.Buenaventura?tanong ni Angela.

"Well you have to pay for what you've done to me.Ako kasi ang taong hindi magtatahimik hanggat di ko makukuha ang gusto ko and that is You." Anito saka siya nilapitan at hinaplos ang pisngi niya at labi.

"Be my bed partner and be ready I'll fetch you everyday sa office niyo." Anito saka Siya binatawan at sumakay ito sa kotse nito at pinaharurot.

Litong-lito si Angela sa sinabi ng binata.May pagkabipolar ito from being malambing hanggang parang mabangis itong hayop habang tinitigan siya kanina.His playful personality was gone when he starts to kiss her kanina.Parang ang bawat halik nito ay may kalakip na parusa at galit.Kahit di man nito sabihin ang mga yon ngunit ramdam niya Ito.

"Ate nakaalis na si kuya David.? Rinig niya ang yapag ng kapatid niya na si Angeline.

"Oo bago lang siya nakaalis." Aniya.

"Ipapadala sana ni nanay itong bibingka sa kanya nasarapan kasi kanina si kuya David." Anito   at  nakita niyang may dalang supot ang kapatid.

"Huwag na lang atin na lang yan kakainin natin mamaya."Aniya sa  kapatid.

Bumalik na lamang silang magkapatid sa kanilang bahay at nasa isipan pa Rin ni Angela ang sinabi ng binata kanina sa kanya.

David's POV

Nakarating na ako sa Condo ko  and I don't know why Angela's face is still on my mind.I can't get myself why I am doing this?Napaupo na lamang ako sa sofa at inilamos ko ang aking mukha.

Mayat-maya ay nagring ang cellphone ko.

"Mom's calling." Iwan ko ba kung sasagutin ko o hindi ANG tawag ni mommy.Alam ko Naman na usisain niya Naman ANG sitwasyon ko dito SA Pilipinas.I know na nag-alala Lang  Siya SA akin dahil nag-iisa Lang ako dito because all of them are living in France.My siblings are also have their own family there at the same time nagtatrabaho Rin sila doon.But for goodness sake I am a man not a woman to be protected by a parent like her but I truly understand Mom and I do love her.

"Hello mom." Kaagad Kong bungad SA tawag niya.

"Hijo David thank God you answered your phone.Kanina pa ako tumatawag pero Di Ka sumasagot hijo.Kamusta Ka na diyan?Kumain Ka na ba hijo?" sunod-sunod na tanong ni mommy sa akin.

"Mom, I'm doing good here kayo kaMuSta?sagot ko.

"Well everything is fine hijo by the way punta ka sa graduation Ng kapatid mo ha and I know miss Ka na Ni bunso." Ani mom.

ANG tinutukoy nito ay si Dominic na bunsong kapatid niya graduating na kasi Ito  SA kursong Physical Therapy.

"Yes mom I promise.Mom I'm gonna hang up now may tatawagan pa kasi ako." Aniya sa ina at narinig na lamang niya ang pagbuntonghinga nito sa kabilang linya.

"Oh sige take care always hijo and I love you." Anang ina niya.

"I love you too mom bye." Aniya rito saka niya ibinaba ang cellphone niya.

Inilibot niya ang kanyang mga mata sa kanyang condo.It's so quite and he smells the cologne of that woman Angela.Parang kahit sa kama niya Rin naroon ang halimuyak ng cologne nito na hindi niya kinasasawaang singhutin nakakaaadik ang Amoy na iyon.

Hindi niya mapigilan na ngumiti SA reakyon nito kanina.Yes he is very much eager na maging bed partner niya ito at hindi siya papayag na makahindi Ito SA kanya.Ngayon tatawagan niya  si Ricardo.Alam niyang susuportahan siya Ng kaibigan at gawin niya Rin ANG parte niya tulungan ito.Kung mapasa kanya na si Angela.Idinayal niya ANG numero ni Ricardo.

"Please pick up your phone Ricardo." Aniya sa isipan.

"Hello? ANito sa kabilang linya.

"Brod ako to si David pwede mo ba akong tulungan.?aniya.

"Sure ano Yan brod?ani Ricardo at mukhang excited ANG kaibigan niya SA hihingin niyang pabor.

"Tulungan mo Naman akong kumbinsihin si Angela na executive assistant mo na maging pwede ko ba siyang maging girlfriend?Brod I like her and I also want her so bad." Aniya rito.

Isang malutong na tawa ANG narinig niya SA kabilang linya.

"Brod masama ata ANG Tama sa'yo Ng assistant ko. Don't worry tutulungan Kita brod.By the way nahatid mo na Siya?Anito sa kanya.

"Oo nakikain na nga ako sa kanila brod and I met her mom and her sister.Si Angeline Pala ANG nabangga Ng pinsan ko what a small world brod." Anita rito.

Tawa ulit ang narinig niya dito.

"Grabe Ka brod mabilis Ka ah?anito.

"Of course brod para sa kanya gagawin ko lahat.Don't worry tutulungan Kita sa next campaign mo if mapasaakin si Angela." Aniya.

"Brod it's ok for me na tulungan Ka and please wag mong paglaruan ANG assistant ko.Do you know that I like her too?Pero alam ko deserve mo ANG isang tulad niya.Para Naman makamove on kana kay Hanes brod.It's been 7 years already." Anito.

Dahil sa sinabi ng kaibigan ay may lungkot siyang nadarama at naalala niya naman ANG unang babaeng minahal niya Ng sobra-sobra.Si Hanes.

"Are you sure sa naramdaman mo SA assistant ko brod? tanong ni Ricardo SA kanya.

"I know it's been 7 years now brod and I'm so sure na nakamove on na ako Kay Hanes.Pero Di ko masasabi na  SA tuwing maririnig ko ANG pangalan niya.May konting lungkot lang akong nadarama.But don't worry hanggang doon lang ang naramdaman ko sa kanya.I know loving her is the most happiest moment of my life but sadly kahit anong gawin ko to make her inlove with me.Wala pa Rin Kasi she truly love her  late husband.Until now wala pa Rin siyang asawa." Aniya SA kaibigan.

"Kaya ngayon brod ibibigay ko sa'yo ANG blessing ko ligawan mo na si Angela don't worry I'll help you." Ani Ricardo.

Napangiti Naman ako SA sinabi Ng kaibigan. Ko.Yes finally makaganti na ako Kay Angela.Like duh?I don't like her I just wanted to be her bed partner.I just wanted her body so bad.Magpapangggap Lang ako Kay Ricardo na I like Angela but No.For now ayaw ko magmahal pa ulit ng babae.Sakit Lang sila SA ulo.Hanes is enough for me even she hurt me so badly.Ang gusto ko Lang ngayon is a bed partner no string attached.I can fuck women as much as I can but the case of Angela is different.Aside from my atraso Siya SA akin I like to fuck her so bad.I like her body na SA tuwing magkalapit Kami ay sumasakit ANG puson ko.Nang natutulog Siya kagabi SA kama ko.Pinipigilan ko Lang ANG sarili ko na halikan ANG mga buong katawan niya.Ang for goodness!Those voluptuous body I can't resist and also a big butt, matching a big boobs perfect!

"Oh Angela I'm so excited to fuck you on my bed.Moaning my name with full of lust in your eyes." Aniya sa isip.

Shit!he already feels so horny maliligo na lamang siya.Pakiramdam niya kasi biglang uminit ang paligid niya at sumisikip ang NASA pantalon niya. Kaya nagpaalam na lamang siya kaibigan Baka kung anu-ano pa ang masasabi niya rito.

A/N: attention to all my new readers please understand my POV.Di pa Kasi expert si author sa MGA ganoon.Sorry for my typos and errors of spelling if Meron man cellphone  Kasi gamit ni author.Si lappy Kasi Ginagamit ko Siya for my webinar for now at may sinusulat Rin ako doon for my future story Rin dito SA wattpad.Have a blessed everything everyone.God bless you😍

My Affair to Mr.Andropause(ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon