"David ano Ba nasasaktan ako." Daing ni Precious habang kinakalad siya nito ni David paakyat sa hagdan.Ngunit walang pakialam at tila walang naririnig ang lalaki sa pakiusap niya dito.
Nakaakyat na sila sa ikalawang palapag ng bahay at ipinasok siya ni David sa isa sa mga kwarto na naroroon.Binuksan nito ang Pinto at itinulak si Precious sa kama at pabagsak naman na isinara ni David ang pintuan.
"Aray!"daing ni Precious.
"Hubad!sigaw ni David sa kanya.
Sobrang takot ang naramdaman ni Precious sa lalaki.Kaya sinunod niya ang sinabi nito na maghubad siya.
Nakikita ni Precious ang galit sa bawat kilos ni David.Nanginginig din ang buong katawan nito habang hawak-hawak nito ang kamay niya."Now finger yourself."anang David.
Nagulat si Precious sa sinabi sa kanya ni David.Dahil hindi maprocess sa utak niya ang sinabi ng lalaki ay nakatulala siyang nakatingin lang dito.
"I said finger yourself!sigaw ni David sabay kuha ng sinturon na hawak nito at inambagan siya ngunit mabilis na pinigilan naman siya ni Precious.
"Oo na,please David kumalma ka lang."anang Precious habang ginagalaw niya ang dalawang daliri sa kanyang kaselan.
"Umungol ka! While kneading your boobs!anang David sa kanya.
Dahil sa takot ay sumunod na lamang si Precious dito.
"Aammmmmp David ang sarap,sige Pa ipasok mo Pa shit! Ammmmmmm." Anang Precious habang nakatingin siya kay David.
Ngunit si David ay wala man lang naramdaman na init sa katawan.Habang nakikita niya si Precious na nagsasarili sa harapan niya.Si Angela lang ang makapagbigay sa kanya ng init at satisfaction sa sex.Mas gugustuhin niya na lamang na matulog kung si Precious na man lang ang makipagsex sa kanya.Sinabi niya lang dito kanina na pagbibigyan niya ito ngayon.But for Pete's sake hindi niya ata kayang makipagtalik sa ibang babae maliban kay Angela.
"David please lick me shit ang sarap mo sobra."ani Precious habang nakapikit Pa ito.Labas-masok ang dalawang daliri sa kaselan nito at maririnig na rin ang tunog mula dito.
"Lick yourself!"galit na saad ni David.
Maya't maya ay tumirik na ang mga Mata ni Precious sa sarap na naramdaman.
"David, oh David ammmp."anito habang nakaungol at sa wakas nakaraos na din ito.
"Masarap ba magsarili Precious?tanong ni David dito.
"Sobra,pero mas masarap David kapag ikaw na pumasok sa kweba ko.Dahil mas malaki at mas masarap diba?Ani Precious sa pang-aakit na pagsabi nito.
"Kapag ba pinagbigyan kita tantanan mo na kami ni ate mo?ani David dito.
"Well,depende if masatisfied mo ako ngayon gabi."sagot ni Precious sa kanya.
Nagbago ang isip ni David kapag mapagbigyan niya si Precious ngayong gabi.Maaari niyang alukin ito ng isang condition,kung hindi ito susunod maari itong makulong.Dahil habang sinabi nito ang mga sinasabi nito mamaya ay eh rerecord niya ito.
"Ok game."ani David sabay hubad ng mga saplot.
Tumayo si Precious at hinalikan siya sa mukha,sa mga labi niya.Umabot din ang mga labi nito sa buong katawan niya.Hanggang huminto ito sa ibabang parte at hinubad nito ang suot ni David na brief.
"You want that huh?ani David habang nakangiti.
Tumango lang si Precious at nginitian siya ng matamis at tinitigan siya ng malagkit habang tinaas-baba nito ang kamay nito sa ari niya habang ginagawa nitong lollipop ito.
Naungol na lamang si David.For goodness sake di niya ata kaya.Pero kailangan niya itong panindigan nandito na ito eh.Nang hindi makapagpigil ay itinulak niya labas-masok sa bibig ni Precious ang ari niya.Umungol lang ang babae habang ginagawa niya iyon.Iwan niya kung dahil ba sa sarap o masakit ang lalamunan nito.Mayat-maya ay ipinatuwad niya ito at inilagay niya ang dalawang daliri sa kaselan nito at nagsimula na siyang ilabas-masok ang mga daliri sa loob nito.
"Aaaammmmm David please sige Pa,sige ganyan isagad mo Pa.I like your fingers inside me.ohhh ohhh shit.!ani Precious habang nakatirik ang mga Mata nito sa sobrang sarap na naramdaman. Kaya isinagad na ni David ang mga daliri habang nilalamusak ang dalawang bundok ni Precious.
Mayat Maya ay ipinatuwad niya si Precious and he let his big thing inside her pussy.Ungol ni Precious ang maririnig sa loob ng kwartong iyon.Binilisan ni David ang bawat kantot niya dito.
"Oh shit David,sobrang sarap mo talaga ahhhh ohhhhh shit!ani Precious habang sumusunod ito sa bawat galaw niya.Sa sobrang bilis ng kilos ni David ay gumagalaw din ang buong kama.
"Cum with me baby."anang Precious sa kanya.Ngunit ng maramdaman ni David na malapit na siya ay mabilis niyang inilabas ang ari at sa labas niya lahat ipinutok.
"Why you didn't cum inside me huh?tanong ni Precious sa kanya.
"And what do you think you are huh?saad naman ni David dito.
"This is so insane!"galit na saad ni Precious at tumayo saka isa-isa nitong pinulot ang bra't panty nito sa sahig.Na basta-basta lamang nitong inihagis kanina kung saan.Saka isinuot nito ang puting roba nito.
"Gusto mo lang naman mabuntis kita para may karapatan kang eh blackmail ako Precious .Kung ano man ang mga Plano mo stop it before it's too late." Ani David.
Ngunit tumawa lang si Precious at nilapitan siya.
"Hindi ako natatakot my dear husband."anito sabay tayo at malakas na tumawa.
May kinuha itong sigarilyo mula sa center table na nandoon at sinindihan nito.Ibinuga nito ang makapal na usok at bumaling sa kanya.
"You want to smoke my dear?alok nito sa kanya.
Ngunit umiling lang si David dito at inoobserbahan ang bawat kilos ni Precious.
"Bata palang ako alam Kong hindi legal na asawa ni daddy ang mommy.But they tend to oblige to give me a complete family.Like you used to see us in Italy.I was aware na may legal na asawa si daddy and I have half sisters too at si Angela yon at Angeline.."ani Precious habang nakatingin sa labas ng bintana na nadoon.
"Ayaw ko ng may kaagaw sa buhay ko at mas lalong ayaw ko ng may inaagawan because I know how it feels."dagdag Pa nito saka umikot ito at tumingin kay David.Saka nagbuga ulit ng usok mula sa sigarilyong hawak nito.
"Pero bakit mo ako inaagaw sa ate Angela mo?tanong naman ni David.
"Magkaiba yon dahil I'm your wife David." Ani Precious.
"No you're not and I won't believe you." Ani David dito.
"Asawa mo ako David maniwala ka.!At walang magagawa si ate Angela doon and she will always be a mistress forever."Saad ni Precious sa kanya.
Tumayo si David habang nakahubad at nilapitan si Precious at bigla niya itong hinawakan sa leeg.
"Dream on Precious.You're not my legal wife at patutunayan ko yan sayo.At tandaan mo ito kapag mapapatunayan ko na ginaya mo ang perma ko mananagot ka sa batas at sa Akin.Gagawin ko ang lahat para mabulok ka sa bilangguan." Anang David.
Daing lang ang tanging sagot ni Precious.Kaya biglang binitawan ni David ito.Kinalma niya ang sarili baka mapatay niya Pa ang babaeng ito sa sobra niyang galit dito.Kinuha niya ang mga nakakalat na damit saka nagbihis at umalis sa pamamahay ni Precious.Hahabulin siya sana ni Precious pero pinigilan at binantaan niya ito.Nagtagumpay naman siya dahil hindi na siya nasundan nito.Hanggang makapasok siya sa kanyang kotse at mabilis na pinaharurot ang kanyang sasakyan.Habang nagdadrive ay mahigpit ang hawak niya sa manibela.Di niya alam kung saan niya ibaling ang galit na naramdaman.Hindi niya rin alam kung saan siya ngayon pupunta litong-lito na talaga siya.
BINABASA MO ANG
My Affair to Mr.Andropause(ON GOING)
General FictionThis is the love story of David. Can you love someone truly if you thought you can't move on to your first love? David can't resist the beauty of Angela.On their first meeting ,he thinks in his entire life ngayon lang sya naniniwala ng love at firs...