Chapter 16

43 2 0
                                    

"Hi love."ani Angela sa nobyo sabay yakap dito ng mahigpit at ganoon rin ang ginawa nito sa kanya.Saka siya nito hinalikan sa noo.

Ipinatong niya muna SA mesang naroroon ang dala niyang paper bag na may laman ng regalo niya na libro dito. Saka pumunta sa kusina nito.

"Kumain ka na ba?Kung wala pa ipagluto kita." Nakangiting saad niya sa nobyo.

"Don't worry love kumain na ako kanina sa Cafeteria sa hospital ." Anito nakasunod pala ito sa kanya at parang pagod na pagod ito basi na rin sa tinig nito.Umupo ito upuan na nandoon.

Bagong ligo ang nobyo niya at mabuti naman dahil ng dumating siya sa Condo nito nakarating na ito mula sa trabaho.

"Are you tired? tanong ni Angela dito.

"I think yes marami kasing pasyente kagabi."sagot nito sa kanya.

"Gusto mo massage kita?ani Angela saka lumapit sa kinauupuan ng nobyo.

"Marunong Ka ba?Anito sa kanya.

"Of course so gusto mo na eh massage kita?" Aniya ulit sa nobyo.

"Sige love I think I badly need it ang sakit ng likod ko." Reklamo nito sa kanya.

"Wait lang may  langis ako dito for massage and I'm sure magiging maganda ang pakiramdam mo mamaya love." Ani Angela.

Nilagyan niya ng langis ang kamay at inilagay sa likod ng nobyo hanggang sa leeg nito.Pinahiga niya ito sa kama nito at sinimulan niya ng masahein ito.

"Love pumunta ka pala sabi ni nanay kahapon sa bahay.Thanks for the chocolate by the way." Aniya sa nobyo habang menamasahe niya ang leeg nito.

"Hmmm." Anang sagot lang nito sa kanya.Napasarap ata sa masahe niya kaya lihim na lamang na napangiti si Angela.

"I know pagod ka love kaya naisipan kong imasahe kita.Gaano ba karami kagabi pasyente mo?aniya dito.

"Maraming pasyente kagabi sa emergency lahat vehicular accident love tapos dumagsa rin ang mga pasyente na Dengue." Sagot nito.

"Kawawa naman ang love ko." Ani Angela sa tinig na naglalambing.

"Kaya bigyan kita ng kiss." Dagdag pa niya at hinalikan ang mga labi ng nobyo at tinugon naman nito.Pero kaagad naman siyang humiwalay dito.Dahil baka saan naman ito mapupunta ang halikan nila.

Kaya napaungol na lamang si David dahil sa ginawa niya.

"Bitin." Anito sa kanya Kaya napatawa na lamang siya sa reaksyon ng nobyo.

"Masakit ba dito?" Tanong ni Angela habang minamasahe ang likod nito ulit.

"Oo love diyan tapos sa bandang ibaba masakit din eh." Sagot nito sa kanya.

Kaya minasahe niya din ang likod nito at sa bandang balikat at sa bewang nito.

"Dito ba?" Ani Angela.

"Hindi diyan love sa bandang ibaba nga." Anito ulit.

Kaya ibinaba niya naman ang kamay.Pero kaagad din' huminto ang kamay niya.Dahil nasa bandang pwetan na siya ng nobyo.

"Parang may binabalak naman ang kumag ah."  Anang isipan niya.

"Love Sabi ko sa ibabang banda nga." Anito sa kanya.

"Eh pwet mo na nga  ang nandito eh." Ani Angela dito habang namumula ang pisngi.

"Bakit sinabi ko bang diyan sa pwet ko?" Anito habang may pagkaloko-lokong ngiti na nakapaskil sa mga labi nito.

My Affair to Mr.Andropause(ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon