Đệ nhị quyển: Tham lang đến trái đất
Đệ năm mươi mốt chương Tư Dục chi cung
Nước trong hồ cuồn cuộn dâng lên những con sóng động trời, đánh bay những giọt nước như mưa rơi xuống, nhưng xung quanh Thiên Luật lại không ướt lấy một tấc.
Lòng bàn tay y đặt lên trái tim của Cố Thính Ngữ, ánh sáng bạc rực rỡ, mái tóc dài của Thiên Luật vung lên, đôi môi mím lại thành một đường.
Thể chất cuả nhân loại này quá mức suy yếu, cơ thể trong một lúc không thể nào hoàn toàn dung nhập năng lương của Minh lệ mà bất ngờ đột tử. Năm khối đá lửa có khắc phù chú tạm thời có thể ngăn chặn Minh lệ tàn sát bừa bãi trong cơ thể Cố Thính Ngữ.
Phụ trợ nguyên thần yên ổn, cứu chữa điều trị phải dùng [ Phược hồn thuật. ]
Chính nhờ có kỳ thật này, mà Thiên Luật có khả năng kéo bất luận linh hồn nào từ Quỷ môn quan quay trở về.
"Tạm thời… Giữ lại cái mạng của ngươi" Thấp giọng kinh suyễn, trán Thiên Luật toát ra một tầng mồ hôi tinh mịn.
Phược hồn thuật chỉ là một loại môi giới, chỉ có thể ràng buộc linh hồn ở lại trong cơ thể người chết, còn nếu muốn người đó chân chính hoàn toàn tỉnh táo lại, thì việc phải làm có rất nhiều.
Trên mặt đất có ngàn vạn ma vật nhỏ bé, trong đó [ Huyết liên trùng ] là cái tên mà ai nghe cũng phải sợ hãi lại đang hướng tới.
Huyết Liên trùng cùng Oán Minh hoa là vật tương sinh tương khắc.
Oán Minh hoa chỉ có thể mọc ở nơi Nguyên Ác tiêu tán, có thể tiếp cận nó chỉ có những thánh thú ở sâu trong Thập Nhị cung. Cành của Oán Minh hoa hàm chứa kịch độc, thế nhưng hoa lộ (mật hoa) của nó lại có khả năng cung cấp một nguồn năng lượng thật lớn
Huyết Liên trùng sinh trưởng ở mièn Bắc Trung quốc, là một hòn đảo quanh năm bị băng tuyết bao trùm. Nó nhỏ bằng một lóng tay, toàn thân trắng như tuyết, nếu nằm sâu trong tuyết thì rất khó phát hiện. Theo lời kể lại, máu của nó có thể thay đổi theo nhiệt độ, chỉ có Huyết Liên trùng mang loại máu không lẫn một tí tạp chất nào, mới là dược vật cứu người hiếm thấy trong thiên hạ
Nếu không, phàm là loại máu tạp chất có một tia ửng đỏ, sẽ là một loại hạ độc khiến người ta thống khổ nhất, không một thuốc nào cứu được
Thiên Luật ôm lấy Cố Thính Ngữ đang ngất, đi vào sâu trong rừng trúc tràn ngập sương tím.
Ở đầu nguồn của màn sương, chính là một gốc trúc màu tím sậm đã … tồn tại ngàn năm.
Thiên Luật một chưởng phá vỡ thân cây trúc tím, lá trúc lay động đều rớt xuống, cây trúc này đã sống qua ngàn năm, hấp thu tinh chất của thanh tuyền, sòng nước suối trong veo lạnh lẽo từ chỗ trúc bị phá tuôn ra. Nhúc nhích tận dưới đáy, là một thân ảnh màu trắng nho nhỏ đang gắt hao bám trụ ở rễ trúc tím.
___ đó chính là Huyết Liên trùng có thể nắm giữ sinh tử trong tay
"Đem Huyết Liên trùng đã nuôi dưỡng ngàn năm nay cho ngươi ăn," Cúi người ngậm lấy Huyết Liên trùng, tự dùng thân thể mình để loại trừ hàn khí, Thiên Luật nâng Cố Thính Ngữ dậy, sau đó dùng đôi môi mỏng hướng tới chạm môi Cố Thính Ngữ "…Vậy ngươi phải nhổ Minh lệ ra cho ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập nhị thánh thú cung ( hoàn)
FantasyThể loại : Xuyên không , huyễn huyễn , np ( nhất thụ đa công ) , SM ( khá nặng ) , là HE .