Chương 82+83+84

2.1K 100 15
                                    

Chương 82: Vì ngươi mà chiến đấu

Dạ Dẫn Thư chưa bao giờ vì bản thân mà chọn lựa, mặc kệ là giết người, nhuốm máu hoặc là chiến đấu, không cần tình cảm và tư tưởng, chỉ là dựa theo sự ra lệnh của người khác mà đi làm, y cũng chẳng bao giờ nghĩ đến cuộc sống như vậy có cái gì không đúng.

Một lòng một dạ, muốn chứng minh thực lực của bản thân, muốn đứng ở nơi được chú ý nhất được nhận thức, chỉ thế thôi.

Thế nhưng từ lúc cắn bị thương nhân loại kia, Dạ Dẫn Thư không biết thế nào là đau lòng lại sảnh sinh ra loại tình cảm mà một sát thủ như y tuyệt đối không nên có.

Y bắt đầu hoài nghi.

Dạ Dẫn Thư rơi vào hỗn loạn rốt cục ý thức được, y chưa bao giờ dựa theo ý nguyện của chính mình mà chiến đấu.

Như vậy… Cái gọi là muốn được nhận thức để rồi tăng cường thực lực bất quá chỉ là đang che giấu khoảng trống của bản thân.

Y nói với Cố Thính Ngữ, y không nghĩ thông một chuyện, nhưng kỳ thực không thông, căn bản không phải là một chuyện, mà là một loại tình cảm.

Cái loại cảm tình này y không muốn biểu lộ, trái ngược với tâm tình nóng lòng muốn chứng tỏ bản thân, đó là một kiểu trạng thái như là cam tâm tình nguyện.

Lúc hiểu rõ những cảm tình này, y quyết định làm một chuyện.

Y hỏi Cố Thính Ngữ mục đích tới đây, kỳ thực là muốn giúp đỡ hắn đạt thành tâm nguyện.

Lúc sau, y xác định cảm tình của Cố Thính Ngữ với các thánh thú.

Đó là tín nhiệm mà người khác không thể chen chân vào, bất quá nguyên nhân chính là vì như vậy, y mới yên tâm.

"Lý do!" Phục hồi lại tinh thần, đối diện y là vẻ mặt phẫn nộ của Đồng Ảnh.

Y tránh thoát được hỏa diễm đang phóng tới trước mặt, nhàn nhạt trả lời: "Không có lý do gì to lớn cả."

"Ngươi không thể thắng được ta. Nếu như ngươi muốn kéo dài thời gian cho tên nhân loại, ta khuyên ngươi không nên uổng phí tính mạng của mình."

Hỏa diễm hình thành một vòng tròn vây quanh hai người, không khí nóng rực làm tầm nhìn có chút không rõ.

Tiếng cười trầm thấp chậm rãi truyền ra, Dạ Dẫn Thư nói: "Ta còn chưa bao giờ chiến đấu thỏa mãn như vậy."

Mây đen từ phía đông kéo đến ngưng tụ ở trên không trung, chỉ chốc lát sau, mưa tí tách rơi xuống.

Nước mưa không dập tắt liệt hỏa, ngược lại, gió mạnh càng làm hỏa diễm lan tràn.

Đồng Ảnh rất ít khi nổi giận, thế nhưng lúc này đây, như là đang che giấu điều gì, lửa giận thiêu đốt làm y mãnh liệt phát động tấn công.

Bị [hỏa ngự trận] vây quanh, linh lực sẽ hạ xuống mức thấp nhất, yếu đuối giống như nhân loại bình thường.

Nhưng Dạ Dẫn Thư không giống —— cho dù là không dùng đến bất luận linh lực cái gì, chỉ bằng vào thân thể hắn, cơ bắp cùng tốc độ, y vẫn có thể tránh được công kích trước mặt.

Thập nhị thánh thú cung ( hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ