Chương 72: Giải dược
Trong bóng đêm, một đôi mắt tràn ngập sát ý nhìn chăm chú vào bên trong sơn động, y giống như một cái bóng quỷ mị, không một tiếng động nhanh chóng tiếp cận mục tiêu.
Cuồng phong đen kịt gào thét giữa núi rừng.
Dạ Dẫn Thư ẩn nấp trong một khe đá bên ngoài hang động, bên trong chỉ có Thanh Tước ôm tên nhân loại nhiệt độ cực thấp, Trọc Âm và Niệm Hành cũng không có ở chỗ này.
—— Là thời cơ hay là cái bẫy?
Thanh Tước thất hồn lạc phách ôm chặt nhân loại, không hề phòng bị… Còn tên nhân loại trúng kịch đột đã ở ranh giới của cái chết, hắn tựa đầu vào trong lòng Thanh Tước, nhiệt độ cơ thể gần bằng không —— mặc kệ có phải là cái bẫy hay không, không còn cơ hội để dễ dàng ra tay như bây giờ.
Dạ Dẫn Thư quyết định thật nhanh.
Sát!!
Tinh thần khí phách mà hung hãn trong nháy mắt tuôn ra, Dạ Dẫn Thư nhanh như gió nhảy vào trong hang núi, khi y bóp cổ tên nhân loại, thì cảm nhận được sự lạnh lẽo đến thấu xương.
Mơ hồ, nhân loại chậm rãi nở nụ cười.
Nguy! ——
Nhân loại vươn hai tay nắm lấy tay Dạ Dẫn Thư đang đặt ở cổ mình, tức thì, một cảm giác đau đớn như kim châm lan ra, tay phải của Dạ Dẫn Thư kết tinh những mảnh băng trong suốt…
Răng rắc răng rắc…
Nhưng chỉ trong nháy mắt, tay phải của Dạ Dẫn Thư liền bị đông lạnh thành khối băng.
Nhân loại ngẩng đầu lên, xuất hiện trong tầm mắt Dạ Dẫn Thư, đó là nét mặt trào phúng của Niệm Hành:
"Giao ra giải dược, đại gia hôm nay sẽ không giết ngươi!"
Dạ Dẫn Thư hừ lạnh một tiếng, đang muốn phản kích, đột nhiên một trận gió xoáy sắc bén rít gào bau đến, Trọc Âm đứng ở cửa động tuy là miệng nở nụ cười, nhưng ánh mắt lại lạnh đến thấu xương, cặp mắt phượng màu vàng sáng ẩn chứa ngập tràn sát ý.
Trọc Âm, Niệm Hành cùng Thanh Tước trước sau vây quanh Dạ Dẫn Thư, từ hai mặt tấn công đối thủ, ánh bạc của ám khí chi chít hiện lên, nương theo đó mà chống lại đao phong sắc bén, đá trong hang núi bị chấn động của hai cổ năng lượng thật lớn làm nứt ra thành từng khe đá.
Ầm ầm!!
Toàn bộ hang núi lung lay sắp đổ, Niệm Hành cùng Thanh Tước một bên né tránh ám khí đến rít gió bay đến, một bên đều tự mình quan sát tình hình chiến đấu —— Dạ Dẫn Thư rất thông minh, y lợi dụng hang động nhỏ hẹp cùng âm u, trong cuộc hỗn chiến tốc độ chém giết quá nhanh, dẫn đến Niệm Hành và Thanh Tước rất khó phân rõ địch ta, không cách nào tùy tiện tham chiến.
Bỗng nhiên một đạo kim quang lóe lên, đầu ngón tay Thanh Tước khuếch tán ra tầng tầng kim sa, cát nhuyễn cùng ngân châm ám khí chạm vào nhau, hai thứ nhất thời đều tiêu tán hầu như không còn, hạt cát màu vàng như mạng nhện bám lên người Dạ Dẫn Thư, Dạ Dẫn Thư tránh không kịp, kim sa tinh mịn như mưa bụi rơi trên người y ——
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập nhị thánh thú cung ( hoàn)
FantasyThể loại : Xuyên không , huyễn huyễn , np ( nhất thụ đa công ) , SM ( khá nặng ) , là HE .