Đệ ba mươi mốt chương Nhập điện
"Ngẩng cái đầu lên, nhắm mắt lại." Thiếu phụ sau khi chỉnh chu y phục hoàn hảo cho Cố Thính Ngữ thì dẫn hắn tới bàn trang điểm
Thực sự là một chuyện kì quái, thiếu phụ quan sát Cố Thính Ngữ đang nhắm mắt lại: Khuôn mặt này lúc mới gặp gỡ tối đa cũng chỉ có thể đạt tới mức thanh tú mà thôi. Thế nhưng hiện tại, theo thời gian ở chung, thiếu phụ phát hiện gương mặt hắn cư nhiên rất dễ nhìn.
Nước da hắn rất trắng, nhưng không phải cái loại tái nhợt không có huyết sắc. Ngũ quan tuy không có điểm nào kinh diễm, thế nhưng tổ hợp ở cùng một chỗ lại cho cảm giác rất thoải mái. Đặc biệt là lúc vừa rồi khi nam nhân này chuyên chú cứu trị cho cái cây kia, mặc dù biểu hiện vô tình, nhưng khí chất ôn nhu trong người lại toả ra không ngừng.
Ôn nhu… Nhưng cũng là một nam nhân đạm mạc. Thiếu phụ dưới đáy lòng đưa ra kết luận.
"Ngươi muốn làm gì?" Cố Thính Ngữ mở mắt, phát hiện thiếu phụ đang lăng lăng nhìn mình
Thiếu phụ lấy lại tinh thần, hai tròng mắt xinh đẹp lần đầu tiên chăm chú nhìn thẳng, nàng cầm trên bàn trang điểm một cây bút vẽ mi viền vàng, cúi xuống phác hoạ lên gương mặt hắn "ta nói lần nữa __ Nhắm mắt lại."
Mấy canh giờ qua đi, Cố Thính Ngữ mới đựoc chấp thuận cho mở mắt, thiếu phụ dùng bản thân mình che cái gương lại, có chút thần bí nở nụ cười, mà nam hài vốn đang chơi đùa ở một bên sau khi nhìn thấy gương mặt hắn, mồm mở lớn, ngón tay chỉ vào hắn nói không ra lời, giống như đang nhìn thấy quỷ.
"Ngươi… Ngươi đã làm gì?" Cố Thính Ngữ muốn nhìn cái gương
"Giờ đã không còn kịp nữa rồi, ngươi mau đi theo ta." Thiéu phụ kéo kéo hắn "Trứơc khi bình minh lên, ta phải đem ngươi cùng mỹ nhân chân chính hoán đổi, sáng sớm ngày hành hương thứ hai chính là ngày hiến tế cống phẩm."
Cố Thính Ngữ bị thiếu phụ lôi kéo về phía trước, những vật trang sắc trên người phát ra âm thanh lách cách liên tục "Thánh chủ rốt cuộc là người như thế nào?"
Thiếu phụ đột nhiên quay đầu, đáy mắt tiết lộ thần tình đùa cợt "…KHông ai quen thuộc với hắn hơn ta đâu…"
"Là sao?"
"Mà thôi, hiện tại ta chỉ muốn cùng nhi tử sống yên ổn, có người rơi vào dòng nước chảy mà còn có thể quay đầu, mà cũng có kẻ là thân bất do kỷ…" Thiếu phụ nói những lời mà hắn không hiểu
Ở sâu màn đêm, hai người âm thầm bí mật xuyên qua thành trấn, cuối cùng dừng lại bên đàn tế
Hai người lặng lẽ ngồi chồm hổm ở một chỗ bí mật gần đó, trên tảng đá to lớn ở phía trước, một thiếu nữ lẳng lặng nằm im
Phương đông vừa tảng sáng, thiếu phụ lặng lẽ đến bên cự thạch, dìu thiếu nữ rời khỏi thạch trận
"Cô ta bị làm sao vậy?" Cố Thính Ngữ theo sát phía sau hỏi
"Nàng đã uống cái này," Thiếu phụ nhặt ở bên đàn tế một cái chai màu xanh nhỏ bằng nắm tay "Ngươi cũng uống đi, rồi nằm ở chỗ này, lập tức sứ giả của thánh điện sẽ tới đưa ngươi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập nhị thánh thú cung ( hoàn)
FantasyThể loại : Xuyên không , huyễn huyễn , np ( nhất thụ đa công ) , SM ( khá nặng ) , là HE .