Chương 60+61+62

2.4K 107 20
                                    

Chương 60: Tình yêu của Cố Thính Ngữ

Hang động ngầm u ám ẩm ướt, nơi này là cung điện dâm dục của Trọc Âm.

Lúc này y đang nằm ở chỗ sâu nhất trong cung điện ngầm, vô cùng buồn chán xoa tiểu sủng vật của y.

Nam hài quỳ gối bên chân Trọc Âm, run rẩy liếm mút ngóc chân của Trọc Âm, nam hài mở rộng hai chân nâng cao cái mông, để cho ngón tay lạnh lẽo của Trọc Âm ra vào huyệt đạo của mình.

…Sủng vật này đã theo y khoái nhạc một thời gian dài.

Nam hài này vốn là nhân loại bình thường, Trọc Âm nhốt hắn ở hầm ngầm không thấy mặt trời, khi đó nam hài thuần khiết như tuyết, mỗi lần xâm phạm đều chỉ rưng rưng kêu lên đau đớn, cho đến khi y đem nam hài bỏ vào động xà, sau ba ngày ba đêm bị luân bạo, nam hài triệt để thoát thai hoán cốt.

"Đừng… Muốn…" Nhục huyệt nam hài trỗng rỗng đóng mở, bất mãn chuyển động thắt lưng.

Trọc Âm rút ngón tay ra, dâm dịch theo đầu ngón tay chảy xuống lòng bàn tay.

Y ôn nhu xoa nam hài, đợi nam hài lộ ra tươi cười mong muốn, thì không hề đoán trước, Trọc Âm cắt đứt cổ nam hài.

Nam hài hoàn toàn không kịp kêu lên, mềm nhũn ngã trên giường, đứt hơi thở.

"Không thú vị…" Trọc Âm đem thi thể nam hài quăng xuống dưới giường, nơi góc phòng hai cự mãng đang nằm. Một trong hai cự mãng mắt đỏ nhanh chóng xé nát thi thể nam hài, chỉ chốc lát sau, nam hài đã bị cự mãng nuốt vào trong.

Con cự mãng mắt xanh còn lại vẫn không nhúc nhích nằm tại chỗ.

Trọc Âm nheo con mắt lại, hình như rốt cuộc tìm được chuyện thú vị, từng bước một đi về phía cự mãng mắt xanh. Lúc này cự mãng mắt đỏ dừng nuốt, cuồn quanh cự mãng mắt xanh.

"Tê tê…" Chủ nhân, hắn không phải cố ý…

Trọc Âm quyết không cho phép thuộc hạ sản sinh bất cứ cảm tình gì.

Cảnh vừa rồi, rõ ràng cự mãng lam sắc đối với nam hài sinh thương hại!

Hai cự mãng này là thuộc hạ đắc lực nhất của Trọc Âm, không biết bắt đầu từ lúc nào, chúng nó luôn luôn ở cùng một cỗ một tấc không rời, lúc đầu Trọc Âm cho rằng bọn chúng không muốn gần với lũ rắn hạ đẳng, thế nhưng sau lại, Trọc Âm dần dần phát hiện thực sự cũng không phải như vậy…

"Ngươi…" Trọc Âm vừa muốn mở miệng, bỗng nhiên một tiếng đàn du dương trong veo cắt đứt suy nghĩ của y.

—— Tình Dục chi cung sao lại có tiếng đàn?!

Huống chi đây là tiếng đàn trong veo thâm nhập tù phế, tiếng đàn truyền khắc nơi, như dòng suối chảy ngược bao phủ hang động ngầm của Trọc Âm.

"Nguyệt Huyền cầm!!!" Trọc Âm bỗng nhiên nổi lên một trận ác hàn, y mạnh mẽ xoay người rời khỏi phòng.

Bước nhanh qua hành lang âm u, tiếng đàn càng ngày càng rõ, Trọc Âm thầm kêu không xong, tùy rằng thánh thú bị kết giới ngăn cản không thể rời khỏi chi cung thủ hộ nữa bước, thế nhưng không có nghĩa Nguyệt Huyền cầm hấp thu tinh hoa trời đất không thể xuyên thấu kết giới.

Thập nhị thánh thú cung ( hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ