Chương 69: Quân chia làm hai đường
Nghĩ đến Bạch Chi Ngao hoàn toàn không có tin tức gì, Cố Thính Ngữ hai mắt ảm đạm. Có lẽ cảm giác được Cố Thính Ngữ suy sụp, Niệm Hành bất an xoay xoay thân thể.
"Cho nên," Bỏ qua bất cam âm ỷ trong lòng, Thiên Luật không được tự nhiên nhìn về phía cửa sổ: "… Cho nên, bây giờ chúng ta chia làm hai đường, ta đi cứu bọn họ, những người còn lại bảo hộ ‘Tiểu Ngữ’, kéo dài thời gian Nguyên Ác tấn công, cho đến khi tập hợp."
"Thiên Luật…" Cố Thính Ngữ ngẩng đầu, Thiên Luật hai tay ôm Nguyệt Huyền cầm ngồi ở một gốc, trong ánh lửa u ám, lờ mờ nhận ra những ngón tay vốn mềm mại trắng nõn của Thiên Luật, đóng lên đó tầng tầng lớp máu.
Những người khác không có ý kiến, Thiên Luật hung hằng trừng Cố Thính Ngữ một cái, xoay người rời đi.
"Thiên Luật!" Cố Thính Ngữ thuận tay quấn chăn đơn ở trên người, đuổi theo ra cửa, phát hiện Thiên Luật đang ở cạnh cửa chờ hắn.
Đã lâu không gặp, hai người đối mặt nhau, yên lặng không nói gì. Cố Thính Ngữ từ trong mắt Thiên Luật thấy được ủy khuất cùng không cam lòng, hắn gục đầu xuống, chỉ cảm thấy hổ thẹn âm ỷ.
"‘Tiểu Ngữ’… Thì ra đây là tên của ngươi." Thiên Luật rõ ràng không muốn giọng điệu mang ý trào phúng như vậy, thế nhưng y làm không được. Buộc miệng nói ra tràn đầy ghen tỵ, dòng chảy trong lồng ngực hắn liên tục làm y không thể khống chế được chua xót trong lòng.
"Ngươi sau khi đi như thế nào… Được, những cái này không nói… Thế nhưng ngươi vì sao cùng bọn họ…" Thiên Luật nói không được nữa, y chung quy nghĩ Cố Thính Ngữ trong lòng, đã không còn là Cố Thính Ngữ mới gặp gỡ lần đầu khi ấy.
Cố Thính Ngữ mở miệng, muốn giải thích bản thân không có cùng Niệm Hành phát sinh cái gì… Thế nhưng còn Trọc Âm? Còn trước kia, hắn cùng Bạch Chi Ngao, Tu Nhĩ cũng đã phát sinh quan hệ thể xác.
Hắn không phải trong sạch như suy nghĩ của Thiên Luật, cho nên, giải thích thêm nữa cũng vô dụng.
Thiên Luật không kiên nhẫn: "Ngươi không muốn nói gì sao? Nói… ngươi là bị ép, ta sẽ tin."
Cố Thính Ngữ nhìn mái tóc dài ngân sắc của Thiên Luật, nhớ đến mấy lại cãi nhau nghĩ một đường làm một nẻo của bọn họ, một nỗi cay đắng dâng lên trong lòng. Đối mặt với Thiên Luật, hắn cái gì cũng không giải thích.
Dưới ánh mắt nóng rực của Thiên Luật, Cố Thính Ngữ không tự chủ nâng lên ngón tay đầy vết thương chồng chất của y…
Người này còn nói đi cứu người khác, chính y cũng quên trị liệu vết thương do đàn quá độ của mình.
Năng lượng Minh lệ theo lòng bàn tay chảy vào người Thiên Luật, dưới tác dụng của ánh sáng êm dịu, vết thương rất nhanh khép lại, nhưng sắc mặt Thiên Luật đã trở nêm hậm hực rồi trắng bệch.
"Ngươi có ý gì!?" Đẩy ra Cố Thính Ngữ, Thiên Luật hoàn toàn cảm thấy tan nát: "Vì sao muốn đem Minh lệ cho ta?"
– Ràng buộc duy nhất của y và Cố Thính Ngữ là Minh lệ, bây giờ Cố Thính Ngữ muốn đem năng lượng trả lại cho y, lẽ nào ngoại trừ cự tuyệt tình cảm của y, còn muốn hoàn toàn đoạn tuyệt quan hệ với hắn sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập nhị thánh thú cung ( hoàn)
FantasyThể loại : Xuyên không , huyễn huyễn , np ( nhất thụ đa công ) , SM ( khá nặng ) , là HE .