(Quyển thượng) Đệ nhất quyển : Thần sử giáng lâm - Chương 1,2

7.6K 290 40
                                    

Đệ nhất chương : Nam nhân e ngại đông vật

Cái tình cảnh kia… Hôn ám từ gác chuông dần hạ xuống, những tầng mây hắc ám bao phủ toàn bộ mặt đất, cuộc thánh chiến hết sức căng thẳng…

Hắn đang đứng giữa một bầy mãnh thú, nghe thấy những tiếng gầm gừ khe khẽ của chúng và cảm giác được cả những ánh nhìn hung ác độc địa đang hướng về mình…

Những cánh hoa tử sắc như mưa rơi xuống.

Ở bên phải gác chuông có 1 nam nhân đang đứng, thân ảnh nam nhân đó nhìn không rõ, rất chậm rãi, nam nhân đó hướng hắn đi tới…

"Không!—-" hắn nghe thấy 1 thanh âm xé rách không gian phát sinh từ chính bản thân mình, từ lúc chào đời tới nay đây là lần hắn kêu lên thảm liệt nhất.

—— Cố Thính Ngữ từ trong mộng giật mình tỉnh giấc!

Không có một bóng người trong gian phòng vắng vẻ lạnh lẽo, hắn chỉ nghe thấy tiếng bản thân đang ồ ồ thở dốc, mở rộng hai tay hắn ôm chặt mình cuộn lại trong đống chăn run rẩy, mồ hôi lạnh liên tục chảy xuống.

Vừa rồi là mộng!

Cái mộng kia đã theo hắn 33 năm, trong một năm đầu còn khiến hắn bị bóng đè.

—————-

Sáng sớm, Cố Thính Ngữ quần áo chỉnh tề bắt đầu lái xe đi làm.

33 tuổi , Cố Thính Ngữ có 1 công việc ổn định, hắn là một gã bác sỹ thú y, nói đúng ra, hắn là bác sỹ thú y xuất sắc nhất y viện. Rất nhiều người mộ danh hắn mà đến, bởi vì có người nói bất luận động vật có bệnh trạng nghiêm trọng gì khi qua tay Cố Thính Ngữ đều có thể có kỳ tích khởi tử hồi sinh.

"Cố bác sĩ sớm."

"Cố bác sĩ sắc mặt ngươi có vẻ không tốt, không có việc gì đi."

Cúi đầu nhìn hộ sĩ nhàn nhạt cười, Cố Thính Ngữ giải thích bản thân không có trở ngại.

Buổi sáng hôm nay có 3 ca tiểu phẫu phải làm, Cố Thính Ngữ rất chuyên chú phẫu thuật, mặc dù sắc mặt trắng bệch, thỉnh thoảng lại đổ mồ hôi, hắn vẫn thuận lợi hoàn thành tất cả công việc. Thay xong y phục Cố Thính Ngữ vội bước nhanh ra khỏi phòng giải phẫu, đầu ngón tay run run nắm chặt lan can ban công.

Kéo lại rèm cửa sổ, Cố Thính Ngữ cuộn mình lạo trong góc phòng tối tăm, cực lực ngăn cản sự sợ hãi cứ từng trận từng trận trỗi lên trong cơ thể.

Hắn sợ.

Đúng vậy, đã 30 năm qua, hắn vẫn không thể khắc phục tâm lý sợ hãi của bản thân đối với động vật, cảnh trong giấc mơ bị dã thú xé rách, cơn đau đớn khiến hắn dường như cảm nhận đó chính là mình mà nảy sinh sợ hãi.

Đặc biệt là gần đây, mộng của hắn càng ngày càng chân thực, càng ngày càng rõ ràng. Hắn hầu như có thể nhận ra hình dạng của những dã thú này, răng nanh sắc bén, xúc tua trắng mịn, khàn khàn đích niêm dịch, nóng rực đích lợi khí. . . Cùng với bị xanh nứt ra đích đau đớn. . .

Nghĩ tới đây Cố Thính Ngữ trong bụng một trận quấy đảo, hắn che miệng thiếu chút nữa nhổ ra.

"Cố bác sĩ, ngươi ở đâu?" Lúc này có 1 người đột nhiên hướng phía ban công nói

Thập nhị thánh thú cung ( hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ