Camille
"BITCH! Ano'ng pakiramdam na landiin si Eid ha? Masarap ba?!"
Nanlilisik ang matang sinampal ng babaeng ito si Camille.Tuluyan na itong napaluhod dahil sa ginagawa nila. Pinipigilan lang nito humikbi dahil mas lalo lang silang gaganahan kapag nakita nila itong umiiyak.
"Ito pa!"
Naramdaman na naman nito na may tumama sa ulo niya tila may nabasag at may malagkit na bagay ang tumama sa ulo niya.
"Ayan! Bagay na bagay sayo 'yan! Kasing lagkit ng pagkatao mo! Bagay sa suot mo, puti at dilaw!"
She's right. Itlog nga ang ibinato ng mga ito sa ulo niya. Ilang piraso pa ng itlog ang pinagbabato nila. Tumutulo na ang malagkit na likido sa mukha niya ngunit hindi niya ito mapunasan sapagkat nakatali sa likuran ang kaniyang dalawang kamay.
Napasinghap ito ng may biglang may humila sa buhok niya, napatingala ito sa maliwanag na kisame ng banyo. Halos matanggal na sa anit ang kaniyang mga buhok sa sobrang higpit.
She saw the other girl holding a camera at nakangising kinakalikot ito.
It's her schoolmates who's torturing her right now. She wanted to stop them but she'd lost her energy already. Naubos ito kaprotekta sa sarili niya kanina ngunit wala talaga siyang laban sa mga ito.
"Film it now! We'll make sure na hindi na magtatagal ang malanding 'to sa school natin!" sabi ng babaeng may hawak sa ulo nito.
Nakangising bumaling ito sa kaniya. Itinaas nito ang isang kamay na may hawak na small bottle. Nanlamig ang buong katawan niya nang makitang asido iyon.
"H-Huwag p-please!" namamaos ang boses na sambit ko.
Mas lalong lumapad ang ngisi nito. Mas lalo rin na nilukob ng takot ang puso ng biktima.
Umiling ito nang umiling ngunit mas lalo lang nitong hinigpitan ang pagkakahila sa buhok niya. Hindi na siya makausal kahit isang salita dahil sa bigat ng nararamdaman. Dinig na dinig na nito ang kabog na dibdib na tila nasa lalamunan na niya.
"Ano? Handa na ba ang lahat?" tanong nito sa mga kasama niya. She can hear the excitement from their voices as they answered "yes" in unison.
"Okay to make this more fun, let's count down! Sa tingin niyo, ilang patak ang kailangan nito?" Bakas na bakas sa boses nito ang gigil. Parang may mga demonyong nakapalibot sa kaniya nang sabay-sabay silang nagtawanan.
"Five," And that was her cue.
No! Kailangan niyang makawala rito. She can't let those girl, do more horrible things to her.
"Four," Nagpumiglas ako ngunit masiyadong malakas ang babaeng may hawak sa kaniya.
Paano na siya makakalaban kung ganitong sobrang hina na niya?"Try harder biatch, three! " Isa na lang ang magagawa niya ngayon. Ang magmakaawa.
Kahit masakit ang lalamunan ay pinilit nitong magsalita. "H-Huwag please! L-Lalayuan ko na siya. P-Please! Don't do this," mas ngumisi lang ito lalo.
Naninikip na ang dibdib niya. Tumutulo na rin sa mata niya ang pawis at ang itlog na nasa buhok niya.
"Hindi lang naman si Eidemon ang problema eh! Buong pagkatao mo ang ayaw namin!" anito. Nag-echo ang malalakas na tinig nila sa buong banyo.
Wala akong kasalanan sa inyo. She wanted to yell.
"Two! "
Sabay-sabaw nagbagsakan ang luha ng babae. Iling-iling pa rin ito kahit alam niya wala na talaga siya kawala sa mga demonyong ito.
BINABASA MO ANG
Unlucky Fate with You
RomanceCamille Fate's story Started: July 17, 2020 Status: On-Hold [Photo used is not mine. Credits to the rightful owner: @just_realism] 2022 na, ano na Camille?