Chapter Fifty One

571 14 0
                                    

LUMAYO kami ni Hunter mula sa mga kasama namin. Panay ang halikan namin habang naglalaro lang sila like a couple centimeters from us. I can't get enough of him, okey? Masyado akong masaya at kailangan ko yung i-share sa kanya. Gusto kong malaman niya kung gaano ako kasaya dahil sa kanya. Saka, pansin ko kanina na para bang naco-conscious siya habang naliligo kami ng wala siyang pang-itaas. Paano ba naman kasi?? Binalandra ng mga asawa't boyfriend ng mga kaibigan ko ang mga muscles at abs nila. Ang sakit sakit sa mata. Seriously, I'm so sick of those stupid muscles. Mas gusto yung kanya. Malambot.Ang sarap yakapin.

Hinimas ko ang dibdib niya pababa sa tiyan niya habang naghahalikan pa rin kami. "Mmmm... You're so perfect." Wika ko saka bumaba ang halik ko sa leeg niya.

He groaned. "Sinungaling. Malamang naglalaway ka sa katawan ng nobyo ng mga kaibigan mo. Tsk. I'll get one of those too. Ang laki na nga ng nabawas kong timbang eh."

Tumigil ako sa paghalik sa kanya at nanliliit ang mga matang tiningnan siya. "Sawa na ako sa pandesal, babe." Seryoso kong wika.

"I know you're just being considerate. Who likes this?" Aniya't tumawa.

"I think you're hot that way though. Ang sarap sarap mong yakapin. Saka... Hindi ka naman mataba eh. Tama lang naman ang katawan mo. Kahit mataba ka pa, malamang mas gwapo ka pa sa mga lalaking yun, okey? Stop putting yourself down. Parang sinasabi mo na rin na wala akong taste sa lalaki."

Mahina siyang tumawa. "Fine. Let's just say  na naniniwala ako sayo."

Malakas ko siyang pinalo sa braso niya. "I'm telling the truth!! Ayaw ko dapat sabihin toh dahil ayaw kong isipin mong kinokontrol kita but I was so upset when you lose weight!! I don't even want to have sex with you coz I was so discouraged. I mean, you're perfect whatever shape you are. I'll support you kahit anong gustuhin mo. But... I'm just saying that... You know...-- I only realized this when we became a couple but I think I like the chubby type more. It turns me on everytime I see you naked. I think it's hot l-lalo na pag hindi ka nagshe-shave. I-I love seeing your soft body rubbed with mine everytime we have sex. I think that's my kink."

Nag-iwas ako ng tingin sa kanya. Ramdam ko ang pag-init ng pisngi ko. Hindi ko naman dapat yun sasabihin sa kanya. Siya kasi eh!! Tsk.

Hinawakan ni Hunter ang magkabila kong pisngi at pinaharap sa kanya. "Why are your cheeks so red?" Natatawa niyang tanong.

Pinalo ko ang kamay niya. "I'll punch you if you tease me." Banta ko saka binaba ang kamay ko sa katawan niya.

Mas lalo siyang natawa. "Do you really think that way?"

Sinamaan ko siya ng tingin. "Oo nga! Kailan pa ba ako nagsinungaling sayo?? Tsk."

Hinimas-himas ko ulit ang katawan niya. Ugh! He's making me so wet!! Nasa dagat kami pero ramdam ko ang dulas sa pagkababae ko. Fuck. I don't want to ask him for sex while we're here. Ayaw kong uminom siya nung pill na yun so pinipigilan ko ang sarili ko.

"You're so adorable, my love." Aniya habang nahahalinang nilibot ng tingin ang bawat sulok ng mukha ko.

Niyakap ko siya. "Gusto mo ba talagang magkaroon ng ganung katawan?"

"Yung totoo? I'm fine with myself. I will keep my body healthy so I could live longer with you but I don't really want to try too hard to have those muscles and abs. You can say I'm contented with myself? Gusto ko lang magpa-macho para sayo. Pero kung ayaw mo naman pala nun, ano pa yung punto?"

Sumilay ang ngiti sa labi ko. "So... You're keeping this?"

"Do you really like this?" Paninigurado niya.

Tumango ako. "Sobra."

Hinalikan niya ako sa labi ko. "Okey. You can enjoy this body all you want."

False God: Hunter Arcello (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon