I asked to fit the clothes first bago nila yun dalhin sa counter. I have to make sure they look good on me and talagang kasya sila sa akin. Sayang din yung 250k kung di ko rin naman sila magagamit, diba?
"Babe, can you come with me? I need a critic." Wika ko kay Hunter.
Kumunot ang noo niya. "Me?"
I nodded. "Bilis. Marami pa akong susukatin."
Tumikhim siya. Nahihiya siyang tumingin sa mga empleyado ng store. Mukhang nagdadalawang-isip pa siya kung sasama ba sa akin sa fitting room.
I rolled my eyes. "You've seen me naked already. Masyado kang oa."
Malakas siyang napaubo sa sinabi ko. Ngumiti lang yung mga empleyadong nakarinig sa sinabi ko saka naiilang na yumuko. He gave me a maraming-tao-sa-paligid-don't-say-that look. Hindi ko yun pinansin. Hinawakan ko ang kamay niya saka mabilis siyang hinila papunta sa fitting room. Sumunod sa amin yung mga empleyado kasama yung mga damit na susukatin ko. Agad din nila kaming iniwan saka sinara yung pinto.
Mabilis kong hinubad ang suot kong dress nang mapag-isa kami. Tiningnan ko muna ang sarili sa reflection sa salamin saka sinilip ang mukha ni Hunter. Pansin ko ang mataman niyang pagtitig sa katawan ko na tila ba pinagpapantasyahan ako. Humarap ako sa kanya at kumuha na ng isang damit na susukatin.
"Are you sure this is okey?" Tanong ko.
"Huh?" Lito niyang tanong.
"Are you sure na okey lang sayo na gumastos para dito? I looked at the price earlier. They're pretty expensive." Wika ko st nagsimula na suotin ang hawak na dress.
He waited until I wore the dress before he answered. "Well, if you look that stunning, how could I say no?"
I checked myself in the mirror again. Nagulat ako nang makita kung gaano ka-fit yung dress na para bang ginawa iyun exactly just for me. The red dress I wore looks good but... This is better. Like 250k times better.
Isa-isa kong sinuot yung mga dress. I hate to say this but... But I think Hunter has to buy these clothes. They're too perfect for me. Para makabawi, I'll let him do whatever he wants to me while I wear these clothes.
"Are you happy?" He asked habang nakatitig pa rin sa akin.
I nodded. "They're beautiful. I don't even know what to wear tomorrow." Excited kong wika. "Nakuha mo na ba ang suit mo?"
Napangiti siya. "They're already preparing it."
Matapos ko masubukan ang pinakahuling damit, hinubad ko yun at lumapit kay Hunter. Nagtataka siyang tumingin sa akin. Huminto ako sa harap niya saka tumalikod ako at mabilis na hinubad ang suot kong panty. Nilapit ko ang pwet ko sa mukha niya.
I heard him gasp. "B-babe..." Aniyang gulat na gulat.
"Alam kong curious kang makita sila personally." Wika ko at sinuot na muli ang panty ko at umupo sa kandungan niya. "Do you like it?" I asked seductively.
Pansin ko ang pamumula ng pisngi niya. "I-It's pretty." Aniya.
I kissed him on his lips. "Do you want to know a secret?" Malambing kong tanong.
He looked at me. Mukha siyang kinakabahan na ewan. "W-what secret?"
I grinned. Nilapit ko ang bibig ko sa tenga niya at bumulong, "I'm a virgin."
Kita ko ang paglaki ng mata niya. He looked at me like he doesn't believe me. Hindi siya nakapagsalita. He doesn't even know what to say. Gusto kong matawa sa reaksyon niya. Hinalikan ko siyang muli sa labi niya saka inikot ang mga braso sa leeg niya.