Chapter Fifteen

598 18 0
                                    

PANAY ang sunod ko kay Hunter kahit saan siya magpunta. Mukhang wala namang kaso sa kanya. Wala siyang sinasabi pero panay ang silip niya sa akin. Ang dami niyang ginagawa. Pag nasa opisina naman, ang daming pumapasok para makausap siya. They report to him directly. I've never seen a CEO as hard working as him. I mean, they all got in that position through hardwork, but after you become CEO, shouldn't you have lesser work instead of more? I swear he's the opposite.

Nakaupo ako ngayon sa massage chair niya at nagre-relax lang habang nagtatrabaho siya sa mesa niya. Tumayo ako at naglakad palapit sa kanya. Ni hindi niya ako napansin. Nagulat siya nang magtungo ako sa likod niya at minassage ko ang mga balikat niya.

"Aren't you tired?" Malambing kong tanong.

I heard him moan softly. Hinubad niya ang suot na eyeglasses at kinuskus ang mga mata. "That feels good." Aniya.

Pinagpatuloy ko ang pagmamasahe sa kanya. Pinasandal ko siya sa inuupuan. Nagtaas siya ng tingin sa akin at tinitigan ako. Ngumiti ako sa kanya. Marahan kong binaba ang mukha ko at hinalikan siya sa noo.

"Magpahinga ka naman kahit 5 minutes lang. Di ko na mabilang kung ilang beses ko na yang sinabi sayo. Tsk." Wika ko. "I ordered food online earlier. Malamang parating na yun. You should eat bago ka bumalik sa trabaho mo."

Ngumiti siya. "I'm glad you're here."

Umikot ako papunta sa harap niya at umupo sa kandungan niya. Hinimas ko ang dibdib niya papunta sa pisngi niya. I caressed his face while I stare at him lovingly. He looks so fucking tired but he's still handsome as hell. Bumaba ang mga mata ko sa labi niya. My finger softly brushed his lips. I am longing for them. I want to kiss him so bad. I wish I have the right.

"I want to kiss--"

I wasn't able to finish what I was meant to say when he suddenly filled the gap between our faces. I was stunned and I couldn't move when I felt his lips move slowly with mine. Ilang beses akong napalunok. Nang makabawi, mabilis kong inikot ang mga braso sa leeg niya at agresibong tumugon. I am thirsty for him and I know he felt that. Hindi ko maipaliwanag ang sayang nararamdaman habang sumasayaw ang mga labi namin sa isa't isa. This is fucking worth the wait. Oh god, he's good.

Halos di ako bumitaw sa kanya. We just take in small breaths and we'll go back to kissing again. Binaba ko ang mga kamay ko sa katawan niya habang naglalakbay ang mga halik niya sa leeg ko. I moaned when he ran his hands on stomach, gently caressing it towards my breast. Halos di ako makahinga nang pinisil niya ang isa kong dibdib. Mas lalo kong binaba ang mga kamay. Malakas akong napasinghap nang mahawakan ang pakay. Ipapasok ko na sana sa pants niya ang kamay ko nang bigla siyang tumigil at hinawakan niya ako.

Nalilito ko siyang tiningnan. "What? I thought we're doing it?" I said desperately.

Iniwas niya ang tingin niya sa akin. "I-I'm sorry."

Gusto kong matawa nang marahan niya akong pinababa mula sa kandungan niya. Tumayo siya ay naglakad patungo sa glass window. He frustratingly brushed his hair using his fingers. I looked at him confuse. What is wrong with him? He started it. He kissed me! He even touched my chest!! Why did he suddenly stop??? Masyado siyang paasa! Nakakainis!

"What is wrong with you, Hunter? Bakit ba takot na takot kang ipaubaya ang sarili mo? You obviously want me too so what the hell is the problem?" May bahid ng galit kong wika rito.

Hindi siya nagsalita. Ni hindi siya makatingin sa akin. Para akong sasabog sa sobrang inis ko. Maiintindihan ko naman kahit ano pa ang rason niya. Like, fine, I won't ask him to do it with me for now but can't he at least give me an explanation?? Why is he making me chase after him?? Why is he running away from me when he obviously wants to run towards me?? I just want to know why so we could fix it... So I could help him. So I could finally understand. Hindi ako manghuhula, okey?? People keep telling me I should find it out myself like I'm in a goddamn quest. I love him and I want him. I will never give up on him. But when will he open himself to me? How long do I have to wait? Hindi ko naman hinihingi na tanggapin niya ako agad. I just want to get to know him. Not just his good side but also the darkness in him that he couldn't tell anyone. I want every piece of him, okey? I'm not here to play. I'm here for good.

False God: Hunter Arcello (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon