Pt29

269 29 2
                                    

Họ ngủ thiếp đi, mặc dù trời đang là buổi chiều. Khi Jeno tỉnh lại, trời đã tối, nên anh ấy khẽ lay vai Jaemin, ngồi dậy.

Mặt Jaemin vẫn còn rối bời nhưng dù sao bây giờ trông cậu ấy đã khá hơn một chút "Huh?"

"Tôi phải về nhà"

"Đừng rời đi" Jaemin quấn lấy Jeno như một chú mèo nhỏ, áp mặt vào bụng Jeno.

"Vậy hãy đi với tôi. Mẹ tôi rất nhớ cậu"

"Em cũng nhớ cô ấy. Nhưng em không thể rời nhà đâu"

"Vậy mai gặp nhé?"

"Chắc chắn"

Jaemin đi theo Jeno xuống cầu thang và nhìn Jeno xỏ chân vào đôi giày thể thao.

Jeeno ngước nhìn cậu "Tôi nói với Renjun được chứ? Cậu có thể tin tưởng cậu ta và dù sao cậu ta cũng thông minh hơn tôi, có khi cậu ta tìm ra hướng giải quyết sớm hơn"

Jaemin ngập ngừng "Được chứ"

Jeno ôm lấy cậu ta và Jaemin vùi mặt vào cổ Jeno và Jeno nghĩ người kia là đáng sợ như thế nào mà làm tổn thương cậu ta đến mức như vậy.


"Khốn nạn thật" Renjn thốt lên qua điện thoại "Đúng là một tên khốp khiếp. Tốt hơn là Jaemin nên cho mình biết người ấy là ai, để mình và Jisung có thể đá vào mông hắn ta mấy cái. Cậu có biết hắn là ai không?"

"Cậu ấy không nói rõ với mình bất cứ điều gì"

"Mình nghĩ chúng ta nên gặp hiệu trưởng để báo cáo hay là cảnh sát vì có người đe dọa"

"Cậu ấy sợ mất danh tiếng của mình và cũng lo cha mẹ cậu ta sẽ phát hiện ra, không rõ lắm, nhưng sẽ khủng khiếp nếu cậu ta nhờ ai đó giúp đỡ"

"Này, lộn xộn thế"

"Mình biết. Nhưng cậu ấy đã rất buồn và hoảng sợ đến mức như nào,mình ghét nhìn thấy cậu ta như vậy"

"Cậu đã nói với cậu ta?"

"Mình đã nói gì với cậu ta"

"Thì tất nhiên là tỏ tình rồi"

"Không. Lúc đó mình quan tâm những thứ khác cơ. Và mình cũng không nghĩ là mình sẽ làm được"

"Gì cơ? Tại sao không?"

"Injun. Mình vừa mới đưa cậu ta trở lại thôi"

"Mình thề là cậu sẽ không mất Jaemin nếu cậu nói với cậu ấy"

"Hãy tập trung vào những điều quan trọng nhất. Mình sẽ gặp cậu ấy vào ngày mai và hy vọng cậu ấy sẽ cho mình biết danh tính người kia"

"Và cậu sẽ làm bất cứ điều gì cho Jaemin, hả?"

"Mình sẽ làm điều này nếu đó là ai"

"Không chắc nha. Cậu chỉ thích cậu ta hơn bất kỳ ai khác"

"Cậu vẫn là bạn thân nhất của mình"

"Mình biết rồi. Đừng có lái chuyện theo kiểu sến súa như vậy."


Chuông cửa reo và Jeno là người mở cửa.

Noctivigant AO3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ