Pt2

986 62 3
                                    

Không có gì thay đổi sau bữa tiệc ngoại trừ việc khi gặp Jaemin ở hành lang, cậu ấy sẽ mỉm cười và gật đầu với anh khác hẳn với việc lờ nhau lúc trước. Một vài lần Jaemin sẽ đến bàn của anh để hỏi anh vài câu về bài tập.

Với  Jeno thì không có gì nhưng với những sinh viên khác, Jeno chắc chắn đã nổi tiếng hơn rất nhiều

Jeno biết Jaemin có sức ảnh hưởng kể từ lúc trung học nhưng những người nổi tiếng khác dạo gần đây có bắt chuyện với anh, điều này khiến cho Renjun vô cùng bực bội và anh cũng chẳng dễ chịu mấy.

Jaemin thậm chí còn chưa làm gì cả. Cậu ấy chỉ dành cho sự chú ý nhỏ và đó là tất cả, khiến Jeno không biết nghĩ gì về nó , rất nửa vời nên cũng khó để lại trong anh ấn tượng nhiều. Anh ấy cảm thấy hài lòng với vòng bạn bè của mình và không thật sự cần kết bạn mới, bởi có khả năng những người thô lỗ sẽ tiếp cận anh.

Trường học là một nơi kỳ lạ, jeno nói  với Renjun điều này khi họ đang ngồi trong thư viện. Renjun nhìn anh đầy nghiệm túc : "Mọi người ở đây đều ghét bản thân, họ tham gia vào công việc của người khác, xem xét và giả vờ giỏi hơn bất kì ai khác. Đó là lý do tại sao những người nổi bật là những người tệ nhất"

Jeno ngồi đó, xoay bút và nghĩ về những lời của Na Jaemin. Nếu là thật, vậy Jaemin là người tồi tệ nhất sao? Vậy là Jaemin ghét bản thân mình sao? Nụ cười tỏa nắng, hòa nhã với mọi người, giỏi mọi thứ.

Jeno lắc đầu, Renjun thường đúng trong mọi trường hợp nhưng Jeno không nghĩ Jaemin tệ đến vậy.

"Cậu có định nhìn chằm chằm vào khoảng không vô định hết một ngày không?" Renjun hỏi, Jeno thở dài quay lại bài luận của mình.

Jeno biết Jaemin đang đi đến hướng này, không phải vì nhìn thấy mà anh ấy cảm thấy sự tập trung của mọi người đang thay đổi, mọi người đều chú ý đến anh ấy, ngay cả khi anh ấy lướt ngang qua nhà ăn cũng thu hút ánh nhìn của mọi người

Jeno cuối cùng cũng nhìn lên khi ai đó gõ các đầu ngón tay xuống bàn của cậu

Jaemin mỉm cười với tất cả mọi người "S,up guy, mìnhkhông biết các bạn đã nghe chưa nhưng mình sẽ tổ chức tiệc Halloween năm nay một lần nữa"
Vào đầu tháng 10, mọi người đã nghe loáng thoáng về tiệc halloween của Jaemin, cả trường đều muốn đi nhưng hình như  nghe nói cậu ta chỉ mời những người cụ thể đến. Có tin đồn rằng cậu ta có cả danh sách và những người được mời sẽ nhận được lời mời cá nhân.

Jeno chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ quan tâm tới bữa tiệc của Jaemin

"Tụi này nghe thấy rồi" Renjun nói một cách điềm tĩnh đáp lại Jaemin – người trông có vẻ không bị ảnh hưởng bởi vẻ lạnh lùng của Renjun

"Tuyệt. Vậy mọi người có định đến không? Mình cần biết trước thứ sáu vì còn phải đi mua sắm nữa"

"Đó có phải bữa tiệc hóa trang không?" Jisung hỏi

"Rõ ràng là như vậy mà" Jaemin nói "hóa trang thành gì cũng được miễn là nó lọt qua cửa ra vào và không làm mất lòng ai"

"được vậy em sẽ tham gia" Jisung nói

Jeno gật đầu "tôi cũng vậy"

Renjun thở dài như thể đang gánh cả 2 thế giới trên vai "Được rồi. Mình nữa"

Jaemin mỉm cười "Tuyệt vời. Mình sẽ cho các bạn biết chi tiết khi mình...tìm ra chúng. Hẹn gặp lại!"

Ngay khi Jaemin rời đi, Renjun đã nghiêng người nói nhỏ "Này, có phải Na Jaemin vừa mời chúng ta đến bữa tiệc Halloween của cậu ấy không?"

Noctivigant AO3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ