Pt1

3.7K 100 0
                                    

Jeno biết Na Jaemin, tất nhiên là anh ấy biết.

Dù sao thì anh ấy luôn biết về cậu. Không có một người nào trong ngôi trường này không biết cậu ta, Jaemin ở khắp mọi nơi, trong công việc của mọi người. Cậu ấy đi chơi với những người trông tuyệt vời khác và thậm chí giáo viên cũng rất niềm nở với cậu.

Vì thế nên Jeno mới biết về cậu, anh ta không hẳn sống như một tảng đá, và họ cũng đã nói chuyện, một hoặc 2 lần gì đó. Nhưng anh ấy không biết nhiều về cậu và tốt thôi, vì mọi người đều có tần số giao tiếp khác nhau. Jeno là kiểu trầm tính, không thích chia sẻ nhiều với mọi người.

Jaemin thì không. Jaemin thường cởi mở với mọi người nhưng với bản thân thì không.
Mọi người cũng biết điều đó.

Nói Jeno không được yêu thích chính là một lời nói dối vì chỉ riêng ngoại hình của Jeno cũng đã thu hút được sự chú ý của mọi người. Jeno nghĩ rằng thật ngu ngốc khi thích ai đó chỉ vì bề ngoài của họ

Đúng vậy, Jeno chính là học sinh nổi tiếng, vì anh ấy giỏi thể thao, nhưng cũng có những người khác như vậy và nhận được sự chú ý khác nhau như Renjun – cậu moomin giỏi vẽ hay Jisung – một chingu nhảy giỏi....

Hay Na Jaemin, cậu bé có nụ cười đẹp giỏi ngoại giao và kết bạn với tất cả mọi người, cậu thường xuyên tổ chức tiệc tùng, có thể sánh ngang với vua tiệc tùng Jaehyun, nhưng cậu không bao giờ gặp rắc rối như đàn anh của mình. Vài người không thích cậu nói rằng cậu luôn kể bất cứ điều gì về bản thân mình, và cậu ấy luôn đứng đầu danh sách lớp như thể điều đó thật dễ dàng, có thể là, có một đám con gái luôn đứng sau làm bài tập cho cậu, tuy nhiên cũng rất nhiều người yêu thích vẻ đáng yêu của cậu.


Jeno cũng biết những điều này, đương nhiên là phải biết nếu bạn có Renjun làm bạn – một người thích buôn chuyện. Nhưng đối với anh, giống như suy nghĩ trước đây, đây là trường học và bên cạnh sự ngu ngốc, những tin đồn nhảm nhí là thứ được lan truyền nhanh nhất và Jeno không bao giờ quan tâm đến những điều người khác nói.


Jeno chưa bao giờ có suy nghĩ rằng mình sẽ liên quan đến Na Jaemin nhưng anh ấy đang ở đây, trước cửa nhà Jaemin, đang chờ đợi cậu ấy. Donghyuck đang đi mua đồ ở đâu đó, Renjun & Jisung đang trên đường đến, nhưng không gì khó xử bằng việc xuất hiện ở đây một mình.


Nhìn từ bên ngoài ngôi nhà rất đẹp, trông rất sạch sẽ và hiện đại. Âm nhạc đang chảy ra từ cửa sổ ở tầng trên cao và tiếng cười của mọi người ở đâu đó. Thực tế thì nhà của Jaemin khá giả, vì vậy việc thấy ngôi nhà 2 tầng độc nhất với sân trước ngăn nắp khiến Jeno có một sự rung cảm mặc dù nhà Jeno không hề nghèo. Những hình ảnh này phù hợp với Jaemin nhưng nó không như mọi người đồn đoán ở trường, Jeno tự hỏi liệu rằng có phải có nhiều điều còn chưa được khám phá?

Jeno bấm chuông. Anh vẫn không hiểu tại sao mình lại nghe lời Donghyuck, bởi vì anh ấy không thường xuyên tiệc tùng, đó không phải là môi trường ưa thích của anh ấy. Anh ấy thường xuyên dành cả tối thứ Bảy chơi game với Jisung, nhốt mình trong căn phòng riêng với một không gian khá là thoải mái.

Noctivigant AO3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ