MY BESTIE'S HUSBAND

2.3K 92 6
                                    

*_My Bestie's Husband_*

*_Ummuh Hairan_*


*_Happy birthday Nazifi Yarimah_*

_Wannan shafin sadaukarwa ne ga Nazifi Yareemah  Happy birthday more shekaru da nauyayan money in your bank account da Mata ta gari_

*3-4*

Murmushi Abba yayi yace “yo shirmene irin nasu Koda anyi Rana daya ai bazaa tare gda daya ba Tunda kowacce dai mijinta dole dabanne" shafa Kai Ja'afar yayi yana sake saita injin idonsa akan Rafi'ah data koma qarshen gadon ta qudundune yaja numfashi aransa yanajin dama ace itace zaije ya tarar a gida matsayin matarsa Amma a fili saiya duba agogo yace
"Wanne saqo zaki bani gurin Bestie dinki zamu tafi dare yayi" numfashi taja batare data juyo ba tace “fatan alkhairi" daga haka bata Kuma qara ko harafi daya ba ya sake kafeta da ido Saida Muhseen yajashi suka fita a parlour suka hadu da Abba sukayi masa sallama suka tafi, Basu jima da fitaba suka turo maigadi da ledojin da suka siyo domin kaiwa amarya suka fice daga gidan.
Dubansa Muhseen yayi ganin yanda ya zubawa rufin motar ido yasashi dafashi yace “akwai qura mutumina ka canza tunani don Allah kada ka zamo takobi me yanke qauna kayi qoqarin dannar zuciyarka da hqr da abinda yake halal kodan mutuntaka da Kuma kunya" batare da ya kalli Muhseen ba yace “ka tabbatar da halal dinne dai ko?" Jinjina Kai Muhseen yayi Ja'afar yayi murmushi yace “indai ka yarda halal dinne to kada ka qara cemin na hqr Muhseen bana iya control din zuciyata akan abinda takeso"


Parking Muhseen ya sakeyi ya fita ya sake siyo kayan siyan bakin amarya ya dawo suka tafi suna zuwa yayi musu jagora har parlourn da Ni'imah take zaune tana jiran zuwan angonta suka shiga da sallamarsu duk da cewa Muhseen ne yayi sallamar, Bata amsaba sai qarawa kukanta sauti da tayi suka zauna Shiru na dan lkc shidai Ja'afar zuciyarsa ce ke bugawa inda Muhseen yake tausayin Ni'imah da Rafi'ah kasancewar yafi kowa sanin kafiyar Ja'afar tunda ya furta yanaso to zaiyi duk me yuwuwa yaga ya samu saidai idan abinne yafi qarfinsaGyaran murya Muhseen yayi yana mai farawa da addu'a sannan yayi musu yar tunatarwa ya miqe tare dayi musu sallama  Ja'afar ya rakashi ya tafi shikuma ya juya cikin gdan ya zauna a gefen Ni'imah yana kallonta sunfi 30 minutes a haka kafin yasawa kansa jarumta yakai hannu ya bude fuskarta tare da matsawa ya janyota jikinsa ya bude bakinsa a hankali yace.

“Kukan ya Isa haka tashi muje muyi sallah mu kwanta" sake narkewa tayi a jikinsa ta bude bakinta a hankali tace “Bestie na Ja'afar bansan halin da take ciki ba na Kira wayarta taqi dagawa" murmushi yayi ya shafa fuskarta ya dora bakinsa saman goshinta yace “cool down please bestienki tana lfy yanzu kafin mu qaraso saida mukaje muka gano halin da take ciki Kuma da safema zan koma kinji"
Daga Masa Kai tayi cikin qauna da sallamawa abokin rayuwa kai ya miqe itama ta miqe yana riqe da hannunta suka isa bathroom din yayi alwala itama tayi suka fito yajasu sukayi raka'a biyu tare da doguwar addu'a a qarshen addu'ar yake fadawa Allah ya shige masa gaba ya bashi nasara akan abinda yasa a gabansa ya dade yana addu'ar sannan ya miqe ya  dubeta yace “dauko Mana flat a kitchen yunwa nakeji"  miqewa tayi taje ta dauko ta dawo sukaci abincin sukayi brush sukayi Shirin kwanciya.

Koda suka kwanta ya dade yana saqawa da warwarewa kafin ya arawa kansa jarumta ya shige jikin amaryarsa ya fara rage musu nisan lkc ta hanyar yan wasanni Wanda a zahiri yanayi ne don yasan duk amaryar duniya a darenta na farko hakan take buqata Amma badon a kankin kansa yanajin dadin yanayin ba.
Haka dai ya rinqa rarrashin Ni'imah yana bata hqr har yayi nasarar kaiwa ga inda yakeso yakai din ta qanqameshi tana kuka tana kiran Bestie dinta shikuma ya dora bakinsa a nata, dadewa sosai yayi yana raya daren kafin ya samu nutsuwa ya janye jikinsa daga nata ya shiga  bathroom ya hada Mata ruwan zafi yazo ya dauketa ya gasa Mata jikinta har yanzun Kuma kuka takeyi tanata jijjiga kai shidai baice qala ba qwarai yadan samu nutsuwar da kowanne ango yake samu a darensa na farko da amaryarsa,
Bayan ya gama taimaka mata suka kwanta tana lafe a jikinsa shikuma zuciyarsa na gurin abar muradinsa aminiyar matarsa Rafi'ah shidai kamar daren jiya bai rintsa ba Saida dare yayi nisa yanata tunanin ta inda zai fara.

MY BESTIE'S HUSBANDWhere stories live. Discover now