*_My Bestie's Husband_*
*_Ummuh Hairan_*
*_Wattpad-realfauzahtasiu_*
*_11-12_*
_____________________________
_____________________________Girgiza Kai Rafi'ah tayi tace “Aa Ni'imah mijinki azzalumine bashida adalci baison me sonsa ba meyesa laifin wani zai shafi wani...." Katseta tayi tace “naji Rafi'ah nidai ki taimakeni kije don darajar qauna da aminta kinji" ajiyar zuciya tayi jikinta ya qara sanyi tace “shikenan zanyi qoqari bari zance da Ammi zanzo gurinki asibiti duk yanda mukayi zakiji" ajiye wayar tayi ta fara kaiwa da komowa a dakin zuciyarta cunkushe da tsoro yanzu ita ya zaayi ta taka taje gidan Ja'afar Wakil da wanne irin yanayi zai karbeta?
Tambayar da takeyiwa kanta ta kasa samun amsa kenan daqyar ta iya sawa kanta juriya ta dauki doguwar rigarta ta zura tayi rolling mayafin ta dauki takalmi da wayarta da key din motar Ammi ta fice daga dakin ta nufi dakin ammi tana bisa sallaya ta zauna bayan ta idar da sallar ta dubi yar tata tace “ina zaki?" Sunkuyar dakai tayi qarya ba dabi'arta bace shiyasa takejin nauyin yinta to yanzun dai dole ta kamata tace “zanje wajen Bestie ta kirani tanason ganina urgent don Allah kada kice aa Ammi" murmushi ammi tayi tace “toni na Isa na hanaki kidai kula da kanki don Allah Kuma ki Kama bakinki tsakanin Mata da miji sai Allah akansa sai taji haushinki"Jinjina Kai tayi cikin jin dadin sa'ar da Allah ya bata ta fito ta dauki motar ta fice Kai tsaye unguwar da martaba estate take ta nufa Saida taje daidai get din tayi parking ta dauki wayarta ta kirashi bai dagaba saboda yaga tsayawar matar koma yaji a jikinsa itane hakan yasashi turo mata da number gidan tayi horn security din ya bude Mata ta shiga tabi titi na biyu tayi parking daidai block 29 ta sake kiransa ya bai dagaba sai megadi da taga ya bude Mata ta shiga tayi Parking ta sake kiransa sai taga wani mutum ya fito sanye da rigar kitchen da alamun kuku ne yazo ya qwanqwasa Mata glass din ta zuge ya gaisheta tare da cewa “yallabai yace a shigar dake" Saida gabanta ya fadi tayi kamar tace aa saidai tasawa kanta juriya ta fito ta kulle motar tabi bayansa suka shiga ya mayar da qofar ya kulle taja ta tsaya a parlourn qasan tana qarewa gdan kallo manyan hotunansu ita da Ni'imah da sukayi kafin bikin sun qarawa parlourn kyau kowanne an rubuta world Bestie's tayi murmushi tana me maida hankalinta ga kallon hotunan.
Ji tayi an zagaye weast dinta da hannu anyi kissing dogon wuyanta tare da shaqar qamshinta tayi saurin janyewa lkcn da yake sauke ajiyar zuciya tace “kace inzo zaka bani lkc ka saurareni na roqeka da girman Allah kada ka qara tabani J Wakil ko bance maka komai ba Allah zai sakamin domin Kaine namiji na farko da kataba hada jiki dani"Lumshe idonsa yayi ya bude yace “gdannan ya dace dake My Bestie dama ace kin shigo kenan" kalmarsa taso bata dariya ta dai dake ta maze tace “meye dalilinka na tozartamin Bestie na bayan ka cire Mata darajarta Kuma kake burin mayar da ita qaramar bazawara?" Takowa ya farayi gabanta tanaja da baya yana sake binta saura qirin takai qofar yayi maza ya shammaceta ya danna Mata key taja numfashi tare da zuba masa ido jikinta na rawa sai hawaye sharr tayi saurin zamewa ta zube aqasa shima ya zauna yakai hannu zai riqo nata ta janye yace.
“Kina tsoronane? Meye kike tsoro game da mijinki mijinki ba fasiqi bane Kuma ko Ina fasiqanci bazanyi dake ba kinada matsayin da sunnah ce ta dace dake ba zina ba Rafi'ah ki amince da buqatata wlh cikin wata daya zaayi komai a gama ke ni idanma wata dayan tayi Miki nisa zan iya ko gobe a daura mana aure saina daukeki mu tafi Indonesia bazamu dawoba Saida bebynmu Kinga lkcn kowa yayi surutunsa ya gama saimu fara sabuwar rayuwa ko?"Gabadaya kallon mahaukaci takeyiwa Ja'afar Wakil bata bashi amsa ba taja fasali tace “bestie ce tasani zuwa gunka ba zuwan kaina bane tace nabaka hqr Kuma ka fadamin laifinta munyi maka alqawarin gyarawa da qarfin buwayar zatin ubangiji...." Hannunsa ya aza ya dago habarta ya zuba idanunsa cikin nata tayi saurin lumshe nata yayi murmushi yasan duk taurin kan mace indai zata kalli qwayar idonsa saita rusuna yace.
“Naqasunta baya damuna domin nasan dama wacece ita ba wata bace sai yar gidan Hajiya Sahura qawar Hajiya Fatsum Iko mahaifiyata iyayen da basa kwabar yayansu musamman Mata sannan basa basu horon zama da miji sukw dauka cewa izza da iko zasu siyi zuciyar miji nop duk ba wannan ne damuwata ba damuwata shine ki amince dani ki karbi soyayyata idan kin amince wlh na amince zan dawo da qawarki gdannan a daren nan zata zauna albarkacinki Kuma zan wanzar da adalci tsakaninku sannan zanyi hqr da duk wani lapse nata nayita mernege har zuwa lkcn da zan shigo dake matsayin Mata ranar da zanyi asalin angwanci zan huta iyakar hutawa ranar da Prince Ja'afar zai kwana yana wanzar da qauna me yado a zuciya a gurin daya dace"
Harara ta maka Masa tare da miqewa tace “idan Kuma ban amince bafa?" Murmushinsa na Isa yayi ya miqe ya zare doguwar rigarsa idanunta ya sauka a faffadan qirjinsa me yalwataccen gashj tayi saurin dauke idonta shikam bai damu ba ya dauki wandonsa na yadi yasa ya dauki rigar ya sanya yasa hula ya matso gabanta yanata zuba qamshi yace “kofa baki amince ba kin amince Rafi'ah dolene ki aureni domin nasani kowama yasani ni dake mun dace sosai"
YOU ARE READING
MY BESTIE'S HUSBAND
RomanceMIJIN AMIÑIYATA Lbrn wasu aminai da suka kasance basa rabuwa sai kwanciyar bacci, aurene ya zamo silar rabuwarsu wanda daya tayi aure tabar daya inda mijin dayar ya rinqa zagayewa yana bibiyar dayar har yayi nasara tare da cusa Mata matsananciyar qa...