13.

3.8K 372 42
                                    

Reng reng reng

Tiếng chuông điện thoại gọi tới làm phá hỏng giấc ngủ của Soobin, làm cậu tỉnh dậy trong trạng thái vô cùng tức giận.

Cậu đang có một giấc mơ rất đẹp vậy mà lại bị tên trời đánh nào đó phá hoại. Soobin cầm điện thoại lên nghe, cậu sẵn sàng chửi cái tên đó lên bờ xuống ruộng vì làm hỏng giấc ngủ của cậu rồi.

Ai ngờ chưa mở miệng được câu nào, toàn bộ những lời nói cậu chuẩn bị nói lập tức bị nuốt lại.

" Soobin, em tỉnh chưa đấy? " Tiếng nói trong trẻo của Yeonjun đầu dây bên kia vang lên.

Một cỗ ngọt ngào không tên xâm nhập thẳng vào trong Soobin.

" Em tỉnh rồi. Hyung đi đâu vậy? "

Trời ơi là trời! Chắc chắn kiếp trước cậu phải là phật tu tái thế cứu rỗi nhân loại nên kiếp này mới gặp được Yeonjun.

Tại sao trên cái cuộc đời này lại có thể tồn tại một Yeonjun đáng yêu như vậy chứ. Rõ biết cậu mới là người theo đuổi anh nhưng anh vẫn đối xử với cậu thật ngọt ngào.

Xem cái cách mà anh nói với cậu kìa, khác nào người vợ đi làm gọi hỏi người chồng lười biếng ở nhà không.

Soobin tự cười ha hả một mình đến mức Yeonjun bên kia nghe thấy cũng hơi khó hiểu.

" Em không sao đấy chứ? "

" A ... không sao đâu hyung. Hyung đang ở đâu vậy? " Lời nói của Yeonjun kéo tên ngốc Soobin đang từ mộng ảo chui ra ngoài đời thực.

" Anh đang ở siêu thị mua ít đồ. Anh đang thanh toán rồi, đợi một chút anh về nấu cho ăn nhé. "

" Em biết rồi, anh cứ từ từ thôi. "

Cúp máy, Soobin liền đứng dậy nhảy mấy vòng trên giường.

Được crush cho ngủ trên giường, được crush gọi điện, được crush nấu ăn cho. Còn ai sung sướng hơn cậu nữa không nhỉ?

Soobin thiết nghĩ vận may của mình quả nhiên là một level đỉnh cao.

Bình tĩnh lại, cậu bắt đầu nghĩ làm thế nào để lấy lòng crush thêm chút nữa.

Cậu xem quanh nhà xem có gì để làm không nhưng cuối cùng nhận về sự thất vọng.

Nhà Yeonjun đơn giản, không có đồ đạc nhiều. Nhà cũng vô cùng gọn gàng chả có tí bừa bãi nào.

Cậu thầm thở dài rồi nhớ đến căn hộ của mình.
" Chẳng khác gì bãi rác. "

Bên này Yeonjun đang trở về nhà, anh mua đủ đồ để nấu ăn cho cậu rồi.

Định về nhanh một chút sợ cậu đợi lâu, ai ngờ bị chặn lại.

" Ầy, Choi Yeonjun. Dạo này chú mày sống hơi tốt nhỉ? " Một đám người hung hãn chặn đường anh lại nói.

Yeonjun mặt tái đi, đây là đám người mà anh nợ tiền.

" Anh Hwang, em sắp trả tiền anh rồi mà, cho em thêm một thời gian nữa thôi. " Anh khẩn khoản nhìn bọn họ.

"Anh Hwang" trong đám người kia là kẻ cầm đầu. Thực ra hắn cũng có chút cảm tình với thằng nhóc này. Nó rất biết thân biết phận, không ngu như lũ kia, chỉ có điều khất tiền mãi giờ mới trả được có hơn một nửa.

[ SooJun ] - Cảm nắng [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ