15.

3.6K 361 39
                                    

" Yeonjun! Hôm nay làm sao mà em .. A ... "

Jungkook cả sáng giờ mặt hầm hầm đừng ở ngoài cửa xem tên nhóc Choi Yeonjun kia đến chưa. Kết quả lại thấy Yeonjun đang ngồi trên moto ôm eo Soobin đi đến.

Tức! Hoá ra thằng này dám đi làm muộn là vì người yêu nhỏ à.

" Hyung. Em đến rồi, sorry anh vì đã đến muộn. " Yeonjun thấy Jungkook thì chắp tay lại cười hì hì xin lỗi.

Ông trời tạo ra địa chấn và việc Yeonjun quên không xuống xe vẫn ngồi dính sát vào Soobin là một điểm nhấn.

Cái yên xe thì cũng không phải rộng rãi gì cho cam nhưng vẫn đủ chỗ cho hai người ngồi thoải mái, không nhất thiết phải sát rạt vào nhau như thế. Không những thế, xin lỗi Jungkook xong, tay Yeonjun buông xuống để đâu không để mà lại yên vị đúng cái eo của Soobin.

" Trước khi giải trình với hyung mày bất kì điều gì thì cũng làm ơn xuống xe hộ hyung cái. Hyung không ăn cẩu lương đâu. " Jungkook tỏ vẻ ghét bỏ khi nhìn hai con người kia.

Soobin chủ động xuống xe trước rồi đưa tay ra để đỡ Yeonjun. Anh cũng chẳng kiêng dè mà để cậu nhóc đỡ xuống.

Cùng chung cảnh ngộ với Jungkook là 3 người bạn thân thương của Soobin. Cả đám tới quán được một lúc rồi, thấy Soobin nên đi ra định lôi nó đấm một trận vì đến muộn nhưng nào có ai ngờ lại phải ăn cẩu lương đâu.

" Mày có nhất thiết phải đỡ đến mức thế không Soobin? " Jaejoong bất bình lên tiếng.

Đáp lại cậu chàng là khuôn mặt tỉnh bơ đến là đáng sợ: " Nhưng mà xe này cao lắm. Tao sợ Yeonjun hyung ngã. "

Bốn con người ăn cơm chó cùng bày tỏ sự bất lực của mình. Xe có cao thế nào thì Yeonjun cũng cao tới 1m81 chứ có phải thấp lắm đâu mà sợ ngã.

" Nào nào mọi người, vào bên trong thôi. Đứng ở đây không lạnh sao? " Yeonjun lên tiếng hoà giải.

Sáu con người, sáu cặp mắt nhìn nhau đầy tư vị rồi mới bước vào trong quán.

" Yeonjun, thế nào mà em đã hốt người về nhà rồi? " Ngày lúc mới vào phòng nghỉ của nhân viên, Jungkook liền lôi Yeonjun ra để tra hỏi.

" Là Soobin sáng nay đến nhà em chơi, tiện đường nên em ấy trở em qua đây luôn. " Yeonjun bị người anh nhìn đến xuyên thủng cả người.

" Thế là anh sắp phải gả thằng em trai của anh đi rồi à? " Jungkook lấy tạp dề giả bộ chấm chấm nước mắt.

" Thôi mà hyung, em vẫn ở đây chứ có đi đâu. " Anh lắc đầu bất đắc dĩ phải dỗ dành ông anh này.

Ngoài kia tình hình cũng căng thẳng không kém.

" Choi Soobin! Khai ra mau! Mày đã làm gì tiền bối rồi. "

Cả lũ đồng thanh dí sát vào Soobin để hỏi.

" Từ từ các bạn ơi. Mình đã kịp làm gì đâu. Mới kịp nằm ngủ trên giường anh í được một lúc thôi. "

Cậu nói xong câu này, trong đầu ba con người kia không ngừng hiện ra những hình ảnh không giành cho lứa tuổi búp măng non.

" Soobin, mày định bao giờ tỏ tình với anh ấy đây " Jaejoong thắc mắc hỏi cậu bạn mình.

" Để xem thời điểm đã. Nếu như thích hợp thì sẽ tỏ tình luôn. Tao không muốn bị hyung ấy từ chối đâu. " Soobin chọc cái nĩa vào chiếc bánh rồi cho lên miệng nhai nhồm nhoàm.

"Tao thấy tiền bối có vẻ bật đèn xanh cho mày đấy. Thân thiết thế còn gì nữa. " Sangho nói rồi tự nhớ lại cảnh vừa nãy mà rùng mình.

" Nếu mà mày đã xác định với anh ấy thịt làm ơn bớt gái gú lại. Kéo anh ấy mà biết được là thôi đấy. "

" Này Lee Chaemin, ông đây tự giữ tấm thân trong trắng này hơn 18 năm nay chỉ để chờ Yeonjun hyung thôi đấy. Nếu sẽ không cho chuyện ông đi gái gú đâu có nghe chưa. " Soobin khinh bỉ nhìn thằng bạn, cậu mà gái gú á? Vậy đàn ông trên đời này đều 5 thê 7 thiếp hết!

" Với cả ... "

" Soobin ... Đúng chứ? " Lời nói của cậu bị cắt ngang bởi Jungkook.

Anh chàng chủ quán nheo mắt lại nhìn chàng trai trước mặt mình.

" Tôi hỏi cậu đấy. Choi Soobin đúng chứ? "

" Là tôi. Có gì sao? " Soobin khôi phục lại tình thần, nhìn thẳng vào mắt Jungkook.

Kéo một cái ghế từ cái bàn trống bên cạnh ra, Jungkook ngồi xuống cùng bàn với hội Soobin. Vắt chân lên, anh nói:

" Tôi là chủ quán chỗ này và ... là anh trai của Yeonjun. "

" Ồ! Vậy anh gặp em có chuyện gì thế?" Dù đã biết rằng Yeonjun không có anh trai nhưng linh cảm của cậu mách bảo, không thể coi thường con người này.

[ SooJun ] - Cảm nắng [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ