Ngày diễn ra vòng chung kết cuối cùng cũng đến, đội của Yeonjun trước trận đấu 30 phút đã có mặt ở nhà thi đấu để chuẩn bị.
Ở trận đấu này, hai người được đặt kỳ vọng nhiều nhất là Yeonjun và Soobin đã sẵn sàng trong một tâm trạng tốt nhất. Cả đội biết rằng đây sẽ là cơ hội tốt nhất để dành lấy chức vô địch này, vì năm sau có lẽ sẽ không có một đội hình tốt như bây giờ.
“Mấy đứa ok hết đúng không? Cố lên nhé!” Jimin đi vỗ vai từng người rồi động viên, cậu gắn bó với đội bóng này từ khi là sinh viên năm nhất rồi, đến giờ vừa tròn 8 năm nhưng trong 7 năm ấy, vẫn chưa được trải nghiệm cảm giác vô địch, lần này chắc chắn sẽ toại nguyện.
Tâm tình không khác mấy so với Jimin là Yoongi. Hắn cũng đã cùng với đội bóng đồng hành suốt 10 năm. Một con số không hề nhỏ, để đạt được như ngày hôm nay, Yoongi là người rõ hơn ai hết.
20 phút chuẩn bị đã trôi qua, hiệp 1 của trận đấu chuẩn bị bắt đầu.
“Nào nào, ra đây đi.” Jimin gọi mấy đứa nhóc ra tập trung để đập tay.
Đặt tay lên nhau, họ cùng hô vang “1, 2, fighting!”
Đội hình chính đã được thông báo trước bao gồm Yeonjun, Soobin, Jinyoung, Sangho, Haechan ra sân.
“TUÝT!” Tiếng còi vang lên đồng thời trái bóng được người trọng tài tung lên cao. Haechan và đối thủ nhảy lên tranh bóng, bắt đầu trận đấu.
Bịch … bịch … bịch …
Trận đấu đã diễn ra được hơn 10 phút, có nghĩa là đã kết thúc hiệp 1 của hai hiệp đầu trong trận đấu. Tiếng trái bóng va đập với sàn đấu và tiếng giày ma sát tạo nên tiếng động khó nghe.
Soobin cố vươn mắt tìm kiếm người đồng đội của mình, lấp ló thấy bóng áo đỏ gần khung thành đối phương, cậu xoay người nhảy cao lên chuyền cho đồng đội.
Jinyoung đón lấy bóng, nhảy cao lên làm một cú layup để kéo lại tỉ số cho đội.
Đấu với đội bóng được đào tạo chuyên nghiệp như đội của trường A, đội Yeonjun không khó để bị đặt vào thế bị động. Mới bắt đầu trận đấu nhưng đội bạn không ngừng mang về điểm số cho đội, cách biệt hiện tại so với trận đấu đầu tiên của giải là một trời một vực. Nếu như gần kết thúc 2 hiệp đầu mà tỉ số trận đầu là thua 5 điểm thì lần này gần hết 2 hiệp đầu tỉ số đã thua tới 15 điểm, gấp 3 lần!
Thành công ném một cú 3 điểm, Yeonjun nhanh chóng chạy về. Trong đầu anh giờ là một mớ hỗn độn cố gắng sắp xếp đội hình sao cho hợp lý để cứu vớt lại đống điểm kia. Cách biệt là 12 điểm, 4 quả 3 điểm nữa thì mới có thể san bằng. Hơn nữa cũng không thể loại trừ khả năng trong lúc đội anh cố san bằng tỉ số thì đội bên kia lại ghi thêm cả đống điểm nữa.
“Mẹ nó!” Yeonjun hiếm thấy mà mở miệng thầm chửi thề một tiếng. Nhìn sang chỗ Haechan đang bị kèm bởi 1 tay cao to, anh chạy lại đón đường bóng chạy về phía của bảng.
“Rebound!”
Đúng lúc này, tiếng còi vàng lên báo hiệu kết thúc 2 hiệp đấu đầu, Yeonjun khoác vai đồng đội đi ra ngoài sân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SooJun ] - Cảm nắng [Hoàn]
RomansaChoi Soobin × Choi Yeonjun Câu chuyện kể về cậu sinh viên cá biệt năm nhất phải lòng đàn anh năm cuối làm thêm ở quán cà phê ... Truyện có một xíu xiu H. Tác giả: DS17 Tình trạng truyện: Đã hoàn thành - 31 chương chính, 1 chương phụ TRUYỆN ĐƯỢC ĐĂN...