11.

4.1K 390 28
                                    

"Mẹ nó chứ thằng bạn khốn nạn! Rốt cuộc mày đã u mê tiền bối Choi ở cái mức độ nào rồi? "

Ba thằng bạn của Soobin hiện tại đang cùng chung một câu hỏi với cậu. Bạn họ không thể hiểu nổi tại sao cậu lại có thể mê mệt với Yeonjun như thế. Đã thế giờ cậu lại còn theo đuổi người ta, còn đâu ra cái hình tượng trai đẹp ngông cuồng nữa hả trời.

Còn con người đang bị lũ bạn mắng thì ra sao? Soobin đang ngồi cười hạnh phúc nghe những người bạn thân yêu của mình "rót mật vào tai".

Bây giờ xung quanh cậu tràn ngập màu hồng tình yêu vậy nên mấy lời mắng mỏ kia cũng vinh dự được trở thành những lời mật ngọt.

"Chúng mày làm gì mà căng. Đáng nhẽ ra chúng mày phải chúc mừng bạn vì đã thành công trong bước đầu đem crush về nhà rồi đấy. "

" Mày nỡ lòng nào để các em gái kia mất hết hy vọng? Mày thử nghĩ xem chuyện gì sẽ xảy ra khi mà các chị em phụ nữ biết crush của họ đã có crush rồi, mà lại còn là nam. "

" Thế chúng mày nỡ lòng để bạn chúng mày phải bỏ mất tình yêu của đời mình à. Người đâu hay ghê, lúc tao không thích thì bảo thích rồi hỏi có cần làm quen giúp không, lúc tao theo đuổi lại bảo đừng. Ngộ nghĩnh nhỉ? "

Ba con người kia im lặng. Họ không nói gì bởi vì việc Soobin nói hoàn toàn đúng. Họ không nỡ để cho cậu phải từ bỏ người cậu yêu, càng không muốn cậu đánh mất chính bản thân mình. Thôi vậy, đã là bạn, thì phải ủng hộ nhau.

" Được rồi được rồi, làm sao có thể nỡ nhìn thằng bạn thân nối khăn nối khố mất đi tình yêu được. Bọn tao sẽ giúp mày rước tiền bối Choi về nhà. "

" Đấy mà. Bạn bè phải thế. Tao đi tắm đây, tắm rửa sạch sẽ thơm tho để tí nữa còn gọi điện cho Yeonjun hyung nữa. "

" Cút đi cho bố nhờ. "

Tắt điện thoại, Soobin cầm theo quần áo vào phòng tắm.

Vừa tắm, cậu vừa ngâm nga hát vài câu. Ngày hôm nay là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời của Soobin rồi. 

Chắc là do trùng hợp nên bây giờ Yeonjun cũng đang tắm. Anh đứng ngốc trong nhà tắm nghĩ về chiều nay mà đỏ hết cả mặt.

Aaaaaa, thật là mất mặt mà. Tại sao lúc đó anh lại có thể nói ra những câu nói đó cơ chứ. Thật là ngại quá đi thôi.

"Mấy câu nói đó như thể mình trách móc em ấy là sao không theo đuổi mình sớm hơn vậy. Mày đúng là điên thật rồi Yeonjun ạ. " Anh lẩm bẩm.

Đến khi tắm xong và đang ngồi trên giường lau tóc, anh lại bất động nghĩ về lúc đó. Từ lúc Soobin đưa anh về tới giờ, trong đầu anh lúc nào cũng xuất hiện hình ảnh đó. Nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng anh vẫn nở một nụ cười nhẹ nhàng.

Thật tốt, ít nhất anh cũng được người được coi là người anh "thích" theo đuổi.

Thực ra tình cảm của anh với Soobin đã sớm trên mức tình bạn.

Ôm cái gối lăn đi lăn lại một hồi, anh thầm nghĩ xem có nên chủ động gọi điện cho Soobin không.

Nói thật chứ, mặc dù anh là người được theo đuổi nhưng lại như là người theo đuổi vậy.

Lần đầu đuợc theo đuổi, anh có chút hồi hộp không biết đối phương sẽ làm gì nên đành gọi điện cho Jungkook.

"Ơi hyung nghe. "

" Jungkook hyung, em hỏi cái này nha. " Giọng anh đầy lo lắng khi hỏi câu này.

Jungkook bên đầu dây bên kia hơi khó hiểu. Có việc gì mà một con người thông minh như Yeonjun phải đi hỏi trời.

" Sao thế? "

" Hyung với Taehyung hyung ai là người được theo đuổi ạ? "

" A, Yeonjun có phải có người theo đuổi không? " Jungkook bật cười trêu chọc.

" Sao anh biết ạ ?" Yeonjun rõ ràng vẫn chưa nhắc đến chuyện này mà, tại sao Jungkook hyung lại biết cơ chứ.

" Trên mặt em viết rõ luôn. Để hyung đoán xem nào. Là cậu nhóc Americano Chocolate hả? "

"Cậu nhóc Americano Chocolate " trong lời của Jungkook chắc chắn là nói về Soobin. Bởi vì mỗi làn đến quán dù có trong thời điểm nào cậu vẫn sẽ luôn gọi hai món này.

Yeonjun gật đầu.

" Hyung ah, em phải làm sao đây? "

" Em dạo này áp lực quá nên ngáo hả Yeonjun? " Nếu Jungkook đang ở gần Yeonjun chắc để bổ lên ngoạm đầu anh rồi.

" Trời ơi, ngốc ạ. Em là người đang được theo đuổi đó. Thế nên chỉ cần an ổn hưởng phúc lời của việc có người theo đuổi thôi. Có cần làm gì đâu. "

" Nhưng em sợ làm thế Soobin sẽ buồn. "

Nghĩ được như Jungkook đã tốt nhưng anh không làm được. Anh sợ Soobin sẽ buồn rồi không thèm để ý đến anh nữa.

" Nghe này Yeonjun. Anh biết em sợ làm cậu ta tổn thương. Nhưng mà em đừng nhu nhược nữa, cứng rắn lên. Cậu ta theo đuổi em, có nghĩa là cậu ta cần phá được bức tường thành em đã tạo ra."

" Thế nên là đừng suy nghĩ nhiều về việc điều đó có làm tổn thương cậu ta không. Bởi vì em phải hiểu một điều là khi mà cậu ta đã quyết định theo đuổi em có nghĩa là cậu ta phải chấp nhận việc bị em làm tổn thương. Chẳng có cuộc theo đuổi nào mà dễ dàng đâu. "

" Như anh cũng thế. Lúc theo đuổi Taehyung chính là lúc anh đau lòng nhất bởi vì Taehyung rất lạnh lùng. Nhưng với em thì em không cần lo cậu ta buồn đâu vì em tốt hơn Taehyung nhiều. "

" Nghe lời anh, Yeonjun. Mạnh mẽ lên. "

Nghe Jungkook nói một hồi, rốt cuộc anh cũng hiểu được phần nào. Anh cảm ơn Jungkook rồi tắt máy đi.

Yeonjun quyết định rồi, nhất định phải cứng rắn, không được mềm lòng như trước nữa.

[ SooJun ] - Cảm nắng [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ