20.

3.3K 354 30
                                    

Soobin vui đến mức cười híp cả mắt lại, mở túi bánh mì ra cắn một miếng giòn rụm.

" Nhoàm ... Nhoàm .... Ngon quá! Cảm ơn hyung. " Mới cắn một miếng, hai mắt cậu sáng lấp lánh, biểu cảm như thể chưa từng ăn món nào ngon như vậy.

" Ăn từ từ thôi không ngẹn đấy. " Anh đưa nước cho cậu.

Bao trùm lấy họ là một không khí ngọt ngào đầy hường phấn và những con người khốn khổ đằng sau đang bị trái tim màu hồng to đùng đập bôm bốp vào mặt.

" Ái! Đau quá! Chaemin xem hộ anh xem ảnh bị cái gì đập vào mặt ấy. Hồng hồng, đỏ đỏ, lại còn hình trái tim. Úi! Lại nữa. " Jimin giả vờ ôm mặt.

Chaemin bên cạnh diễn xuất không kém: " anh à, em cũng đang bị cái thứ anh miêu tả đập vào mặt đây. Hai đứa mày có bị không? "

Cả Jaejoong và Sangho đồng loạt ôm mặt kêu đau.

Cả bọn hết kêu la rồi lăn lộn một hồi, rốt cục hung thủ cũng đã quay mặt xuống.

" Mấy người lên cơn điên à? " Soobin bày ra vẻ mặt ghét bỏ.

" Eo ơi, tao đói quá nên hoá thần kinh đấy, sáng dậy sớm chẳng kịp ăn sáng đã phải chạy đến đây. Đâu có như ai đó ngủ thẳng cẳng đến gần sát giờ mới chạy đến rồi lại còn được người khác mua đồ ăn sáng cho đâu. " Sangho bĩu môi nói.

" Đúng a, anh đói quá đi. Yeonjun có nữa không cho anh đi. " Jimin quay sang trưng ánh mắt đáng thương với anh.

" Em hết rồi. Em mang có một cái cho Soobin thôi. " Yeonjun lắc đầu đáp.

Anh nào biết rằng, hành động hết sức bình thường của anh trong mắt 4 con người kia trở thành hành động cà khịa những thành niên hệ FA đâu.

" Aygo, để em vừa ăn vừa miêu tả cho anh cũng được. " Soobin cười ha hả bắt đầu ăn.

Cắn một miếng,

" Úi chà! Vỏ bánh giòn tan, cắn vào giòn rụm đã tai. Ứm! Hình như có cả thịt nướng với thịt chiên xù này ... "

Cắn thêm một miếng,

" Chào ôi, nước sốt sao mà ngon thế nhỉ. Vừa cay cay vừa ngòn ngọt. "

Cắn thêm một miếng,

" Cả rau thơm cũng ngon là sao hả trời. Sao rau ăn sần sật ấy nhỉ. "

Lại tiếp tục một miếng,

" Tổng thể hoàn mỹ không chỗ chê. Đúng là bánh của Yeonjun hyung, ngon xuất sắc! Úi! Khụ...khụ ... " Do ăn không cẩn thận nên Soobin bị ngẹn mất.

Yeonjun thấy vậy vội vàng đưa nước tới cho Soobin, tay vuốt nhẹ lưng cậu.

" Đáng đời. Cho mày ngẹn chết luôn đi con. " Jaejoong "kiến tử bất cứu" trề môi.

Soobin sau khi uống vài ngụm nước thì mới nuốt trôi được miếng bánh. Cậu cười tươi như hoa với Yeonjun: " cảm ơn hyung" rồi lại quay ra cả khịa thằng bạn: " tao ngẹn có người lo, có người đưa nước. Còn hơn cái loại bị ngẹn cũng chỉ có thể tự mình lấy nước, tự mình vuốt ngực. Thật tội nghiệp. "

Nói xong, cậu lêu lêu chọc tức mấy con người kia rồi quay lên gặm nốt chỗ bánh mì còn lại.

Ăn xong, Soobin lôi trong túi ra cái điện thoại với tai nghe để nghe nhạc.

Cậu định đeo tai nghe vào thì vô tình thấy Yeonjun cũng đang đeo tai nghe, Soobin liền nổi ý xấu.

Tắt nguồn rồi cất điện thoại đi, Soobin quay sang lấy một bên tai nghe của Yeonjun đeo vào tai mình.

Yeonjun vì hành động kia của cậu mà mở mắt, lập tức được chứng kiến visual của hot boy lướt qua ngày trước mặt với cự ly cực gần.

" Em làm gì thế? " Anh hỏi.

" Cho em nghe với, điện thoại em hết pin rồi. Hôm qua em quên mất chưa cắm sạc. " Soobin lôi chiếc điện thoại ra giả vờ làm như nó đã hết pin thật.

Không nghĩ ngờ gì cậu nhóc, anh gật đầu đồng ý rồi lại quay đầu sang bên kia chìm vào giấc ngủ để bù lại cho buổi sáng phải dậy từ rất sớm.

Bên Soobin không rảnh rỗi đến thế. Cậu bận ngắm anh mất rồi.

Khi chắc chắn anh đã chìm sâu vào giấc ngủ, cậu liền đưa tay lên chọc chọc vào cái má của anh. Không ngờ nó lại mềm tới vậy. Thích thú, Soobin nổi hứng nhào nặn một phen, mặc cho Yeonjun ngủ không hề hay biết có người đang dày vò mình.

Cậu híp mắt cười, lấy điện thoại ra mở lên rồi chụp ảnh vài cái. Lỡ làm rồi lỡ nghiện, cậu vì quá u mê nhan sắc của anh mà nháy máy liên tục như thể không muốn bỏ qua bất kì khoảnh khắc nào của người kia.

Được một lúc, cậu hài lòng mỉm cười với thành quả của mình. Lần nữa cất điện thoại, cậu chuẩn bị đi ngủ. Đột nhiên bên vai cậu có cái gì đó nặng nặng đè lên. Quay ra mới biết là Yeonjun đã tựa vào vai của cậu rồi.

Nhẹ nhàng chỉnh lại tư thế để anh ngủ cho thoải mái nhất, cậu cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ với một giấc mơ thật lung linh tuyệt đẹp.

[ SooJun ] - Cảm nắng [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ