Buổi tối, Soobin và Yeonjun mang theo tâm trạng vui vẻ đến quán lẩu theo địa chỉ mà Jaejoong đã gửi trước đó.
Hai người đến chỗ hẹn thì đã thấy mọi người đến đông đủ cả rồi. Jimin thấy Soobin và Yeonjun thì nói lớn "Đến rồi, đến rồi! Mau ngồi xuống đi chúng ta bắt đầu nhé."
Như lần trước, Yoongi mạnh tay chi hẳn tiền bao phòng VIP cho bọn họ có không gian riêng để quẩy.
Yoongi trong tay là ly rượu, đứng lên nói vài lời "Đầu tiên thì hôm nay chúng ta đã lấy được chức vô địch về rồi. Đây là chức vô địch mà anh mày đợi 10 năm rồi. Nói chung là giờ anh chẳng biết nói gì nữa, chúc mừng chiến thắng của cả đội. Có đứa nào có lời gì hay tâm sự gì cần bày tỏ thì nhanh nói đi kìa."
Soobin chớp lấy cơ hội, nắm tay Yeonjun đứng lên nói "Có em này. Trong giải đấu vừa rồi phải cảm ơn mọi người vì đã giúp em có được nhiều kỷ niệm và có được nhiều gặt hái. Cảm ơn một người vì đã chiến đấu hết mình để mang về giải đấu này. Và quan trọng là trong giải đấu lần này, em đã nhặt được một bảo bối." Nói rồi cậu giơ bàn tay đang nắm lấy tay của Yeonjun lên trước mặt mọi người.
1 đến 2 giây sau không khí như bùng nổ lên.
"Mày lừa được lúc nào mà nhanh thế hả con?" 3 người bạn thân của Soobin trố mắt lên nhìn thằng bạn của mình, mới ngày nào còn có group quân sư tình yêu giờ đã ôm người về nhà rồi.
Tiếng vỗ tay từ hai bên vang lên, kèm theo đó là tiếng hô "hôn đi, hôn đi!" Đáp lại tiếng hò reo từ mọi người, Soobin kéo Yeonjun và hôn nhẹ lên môi anh như chuồn chuồn nước rồi tách ra "vậy thôi, anh ấy dễ ngại lắm."
"Eo ơi, ngồi xuống đi. Bảo vệ người yêu đồ! Hai đứa mày định để anh không ăn nổi bữa lẩu này à." Jimin ném ánh mắt khinh bỉ về phía Soobin.
Cậu cười cười, ôm người ngồi xuống. Cả Soobin và Yeonjun phải thầm cảm ơn toàn đội vì đã không tỏ ra ghê tởm hay kì thị họ. Cả buổi hôm ấy, cả đội liên hoan một bữa no nê rồi còn đi karaoke xong mới lết xác về khách sạn để mai về trường.
Nằm trên giường ôm người trong lòng, Soobin nói " Hyung, hôm liên hoan đầu tiên của đội ấy, thực ra em đã lừa anh đấy."
Yeonjun ở trong lòng của Soobin khẽ nhíu mày, ngước lên "Em lừa anh cái gì cơ hả Choi Soobin?"
Cậu cười xòa, ấn đầu của anh vào lại trong lòng mình " À, hôm đó là em không có say. Em và Yoongi hyung hợp tác làm kế hoạch này để em được sang đây ngủ với anh đấy."
"Em ... ăn gan hùm rồi nên mới dám lừa anh đúng không hả? Đáng chết!" Anh đấm nhẹ vào lồng ngực của cậu.
Nhưng với cú đánh đó, Soobin liền lăn ra ôm ngực đau đớn. Yeonjun thấy vậy thì hoảng hốt, anh vội vã lại gần cậu "Có sao không? Anh nhớ anh đánh nhẹ mà. Soobin à, không sao đấy chứ?"
Cậu thấy cá đã dính câu, liền cười lớn "Em đùa anh đấy!"
Hai tai của Yeonjun đỏ lên, anh trùm chăn lại quay sang bên kia nói "Choi Soobin đáng ghét, lúc nào cũng bày trò lừa lọc anh, đừng hòng anh nhìn mặt em nữa."
Soobin ngừng cười lại, dứt khoát ôm cả cục bánh cuốn to đùng kia vào người "Nhưng mà cũng nhờ vậy mà em thân thiết với anh hơn, cũng nhờ vậy em mới phát hiện một chuyện mà làm động lực để tỏ tình với anh đấy Yeonjun"
Yeonjun nghe cậu nói thì xoay người lại, nhìn cậu với ánh mắt tra khảo "Nói mau, em đã phát hiện ra chuyện gì rồi?"
Cậu búng trán của anh rồi bảo "Này bảo bối, em nhớ hồi mà gặp anh lần đầu em hiền lành đáng yêu lắm mà sao càng ngày càng thấy anh dữ dằn vậy hả?"
"Dữ dằn nên em chê đúng không? Chán anh rồi chứ gì? Mới yêu mà đã muốn chia tay rồi chứ gì? Hả Soobin?" Anh trừng mắt lên nhìn cậu. Chính anh cũng cảm thấy được sự thay đổi này trong người mình nhưng mà kệ đi, thế không tốt à.
Soobin đặt vào môi anh một nụ hôn "Không có đâu, có chết cũng không bao giờ ghét bỏ anh đâu, càng không có chuyện sẽ chia tay với anh."
"Giờ thì nói hay lắm ấy, rồi đến lúc chán anh muốn chia tay thì sao hả? Lời nói của em sao mà anh cứ thấy nó giả dối quá thể. Chuyện kia là chuyện gì?" Yeonjun cau mày cảnh giác nhìn con người đã lừa mình bao nhiêu lần.
" Đó là bí mật. Thôi nào, nghi ngờ vậy không mệt sao. Cứ đặt niềm tin vào em đi, em đảm bảo với anh, cho đến khi nào anh chán em thì em cũng sẽ không bao giờ rời bỏ anh. Chuyện gì em có thể nói đùa, có thể lừa nhưng tình cảm thì không. Em thề. Còn giờ thì ngoan ngoãn đi ngủ nào, chúng ta đã trải qua một ngày dài rồi." Soobin lấy hai tay xoa nhẹ vào đầu lông mày của anh, kéo giãn nó ra.
" Hừ, cứ đợi đấy, rồi sẽ có một ngày anh tra được ra đó là chuyện gì. Tạm tin em lần này thôi đấy." Yeonjun đem chăn đắp cho Soobin rồi chui vào lòng cậu. Soobin đặt lên trán anh một nụ hôn nhẹ nhàng, cậu ôm người đi ngủ. Cuối cùng thì cả Soobin và Yeonjun đều được ở bên cạnh người mình thương rồi.
-Hoàn chính văn-
----------------------------------------------------------------
Vậy là hoàn chính văn rồi đó, sẽ có thêm 1 phần phiên ngoại nữa nha. Và như lời tui đã nói ở phần giới thiệu, chắc chắn sẽ có H "))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SooJun ] - Cảm nắng [Hoàn]
RomanceChoi Soobin × Choi Yeonjun Câu chuyện kể về cậu sinh viên cá biệt năm nhất phải lòng đàn anh năm cuối làm thêm ở quán cà phê ... Truyện có một xíu xiu H. Tác giả: DS17 Tình trạng truyện: Đã hoàn thành - 31 chương chính, 1 chương phụ TRUYỆN ĐƯỢC ĐĂN...