2. sofa

7K 734 7
                                    

Kim Minjeong thẫn thờ nhìn mảnh giấy nhỏ được tỉ mẫn nhét vào trong một miếng bánh sandwich, nàng không phải chưa từng mường tượng đến chuyện này, nhưng với tầng suất nàng nhận được những lời cưa cẩm này gần đây ngày càng dày đặc, điều đó khiến cho nàng không tự chủ được mà bị sang chấn tâm lý đôi chút. 

- Em đã nghe qua nó một vài lần từ tiền bối Taeyeon rồi, chị ấy có lần dặn em sau buổi phát sóng radio trực tiếp rằng hãy cẩn thận với những miếng sandwich của staff trong các chương trình âm nhạc, vì ở trong đó có hàng loạt những mảnh giấy chứa thông tin liên lạc của những thần tượng nam muốn tiếp cận chúng ta. 

Ning Yizhuo đứng trước tủ lạnh loay hoay tìm chiếc điện thoại của nó vì nó nghĩ nó đã để quên điện thoại trong tủ lạnh khi cố lấy nước để uống, vừa tìm kiếm nó vừa luyên thuyên về câu chuyện nó được tiền bối Taeyeon khoác vai, khuôn mặt liền không giấu được tự hào. 

- Cẩn thận vì điều gì? Nếu mình nhận được nhưng không liên lạc với chủ nhân của tờ giấy thì cũng đâu có sao?

Kim Minjeong dứt ra khỏi dòng suy nghĩ vu vơ của bản thân, đem sự chú ý dồn vào bóng lưng đang cặm cụi của Ning Yizhuo. 

- Cẩn thận chứ, nếu miếng sandwich có miếng giấy nhỏ ở trong, nếu không cẩn thận thì có phải chị sẽ nuốt trọn mảnh giấy vào bụng hay không? 

Ninh Nghệ Trác thản nhiên nói, kết quả làm cho Minjeong có chút chưng hửng, nàng cảm thấy con bé này nói chuyện vừa có chút vô lý, lại vừa có chút hợp lý, nhưng nàng lại không biết nó vô lý chỗ nào và hợp lý chỗ nào. 

Minjeong nhìn Ning Yizhuo đi vào trong phòng ngủ, nó mang một chút dưa hấu vào phòng chia cho Aeri, phần nàng vẫn ngồi bó chân trên ghế sofa, tay vẫn cầm mảnh giấy nhỏ vừa đủ chứa một hàng số điện thoại và tên của chủ nhân số điện thoại đó. 

aespa tính đến giây phút này đã hoạt động hơn 2 năm, lệnh cấm yêu đương của công ty cũng sau đó bị hủy bỏ, ở trong ngành công nghiệp thần tượng không ai nói với nhau câu nào đều tự động hiểu rõ thần tượng ra mắt dưới 2 năm thì không được có bất kỳ mối quan hệ yêu đương nào, nàng vì thế mà trong 2 năm tạm thời an tâm về Yu Jimin sẽ không nhận được bất kỳ mảnh giấy nào giống như nàng hôm nay, khi định hạn 2 năm lệnh cấm hẹn hò kết thúc, chính nàng cũng không biết phải nên làm thế nào khi tứ phía nàng đều có người muốn mang người của nàng đi. Tự động Minjeong liền hiểu, thời điểm này ngay cả nàng cũng cần gấp rút. 

Yu Jimin vừa từ phòng gym trở về nhà, vào một ngày không có lịch trình cô liền chạy đến phòng gym kiếm tạ để nâng, Minjeong không hiểu sao điểm này của Jimin khiến cho nàng vô cùng yêu thích, nhất là thời điểm lưng áo của Jimin ướt đẫm, phía trên khuôn mặt ưu tú vương vãi đầy mồ hôi, những lúc như vậy Jimin trong mắt Minjeong trở nên vô cùng vô cùng quyến rũ. 

Minjeong khẽ lắc đầu xua đi dòng suy nghĩ đen tối trong đầu mình, nàng thầm nghĩ mình chỉ vừa nghe tiếng xếp giày của Jimin liền nghĩ ra đủ thứ hình ảnh không đứng đắn, có phải hay không chính bản thân nàng càng ngày càng mê muội vị tỷ tỷ cùng nhóm kia rồi. 

- Ngồi xích qua một bên coi nào.

Yu Jimin tháo giày xong liền không giữ hình ảnh thần tượng nữa, trực tiếp chạy ào lên ghế sofa, thả người nằm dài xuống, cô duỗi thẳng chân tìm kiếm một sự thoải mái vô độ khi được trở về nhà, đột ngột cô đá trúng vào mông của Minjeong, đứa nhỏ đang đông cứng ngồi giữa ghế sofa, làm cho cô duỗi chân cũng không được thoải mái. Jimin lấy bàn chân chọt chọt vào eo của Minjeong, hòng đuổi nàng ngồi ra chỗ khác nhưng Minjeong không chịu, nàng híp mắt nhìn Jimin ý nói dù thế nào cũng không để cô toại nguyện. 

[WINRINA] Ký túc xá có gì? [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ