🚫CẢNH BÁO: OOC, CÓ H (chương sau)
Cả hai người cứ rảo bước dọc theo ven đường đi mãi từ sáng đến gần xế chiều. Thẩm Thanh Thu lúc này có chút mệt mỏi nhưng nếu trời sụp tối họ vẫn chưa tìm được trọ ở qua đêm quả là phiền phức!
Một lúc lâu sau, Thẩm Thanh Thu cứ ngắm nhìn khung cảnh nhìn trời nhìn đất vô tình va phải một người bạch y đang đi tới đối diện hai người họ. Bất giác va mạnh Thẩm Thanh Thu bị ngã nhào về phía sau, cũng may có Lạc Băng Hà nhanh tay đã đỡ được y, người còn lại té nhào ra đất, đồ đạc được gói gọn trong túi vải thô sơ lăn lóc trên nền đất. Thẩm Thanh Thu hốt hoảng đi tới vội dìu người kia đứng dậy.
"Ta thành thật xin lỗi! Vị huynh đệ này, đệ không sao chứ?"
"Ta không sao, cảm ơn huynh!"
Giọng nói của người bạch y này có phần dịu dàng, vô cùng dễ nghe không hề tức giận mà còn mỉm cười. Tất nhiên, vị bạch y này không ai khác chính là Tạ Liên. Thẩm Thanh Thu đỡ y dậy, Tạ Liên một tay xoa xoa điểm huyệt ở đầu, tay còn lại được Thẩm Thanh Thu dìu lên. Tạ Liên nhanh chóng nhặt lại đồ vật nằm trên đất mà gói vào túi lại cẩn thận, mới quay lại nhìn hai người kia dõi theo y từ nãy đến giờ. Trông họ ăn mặc tao nhã, chắc chắn không phải là phàm nhân chỉ có thể là những người tu đạo nhưng Tạ Liên thoáng chốc thất thần ngước nhìn thấy Lạc Băng Hà thân bận hắc y trên người hắn lại còn tỏa ra... ma khí?
Tạ Liên cũng không nghĩ nhiều, lập tức chấp tay đưa ra phía trước, khách sáo nói:
"Đa tạ huynh đã giúp ta đứng dậy."
"Không cần phải đa tạ, dù gì cũng là do ta bất cẩn làm ngươi ngã a."
Thẩm Thanh Thu cầm quạt phe phẩy trước mặt thoáng có chút ngại ngùng. Tạ Liên cũng không khỏi tò mò hai người này rốt cuộc là ai? Bèn hỏi:
"Hai vị đạo hữu này, xin cho hỏi là người ở đâu? Nhìn hai người thật không phải là thôn dân ở đây a?"
Thẩm Thanh Thu cũng không nói vòng vo nhìn y liền nói:
"Bọn ta vốn cũng không thuộc thế giới này, chẳng qua có gặp chút sự cố nên mới bị lưu lạc tới đây a."
"Không thuộc thế giới này? Tức là không phải người ở đây sao?"
"Ngươi hỏi nhiều làm gì? Bộ có mưu tính gì với bọn ta sao?"
Lạc Băng Hà trừng mắt nhìn Tạ Liên, cả thân đứng trước Thẩm Thanh Thu cảnh giác cực cao khiến Tạ Liên cũng thoáng bị dọa, ho khan vài tiếng:
"Khụ... ta chỉ là nhìn thấy hai người có vẻ là người tu đạo nên chắc chắn không phải là phàm nhân phỏng chừng cũng giống ta!"
"Tu đạo? Đợi đã... vị huynh đệ này, đệ là người tu tiên sao?"
Thẩm Thanh Thu lập tức bước lên phía trước ngơ ngác nhìn Tạ Liên, đến khi y gật đầu mới có phần an tâm hỏi:
"Vậy chắc chắn đệ cũng sẽ có thần lực. Có thể cho ta mạn phép hỏi đệ vài câu được không?"
Sắc trời gần tối sợ rằng sẽ không kịp về Tạ Liên nhanh chóng cười nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[TQTP/Series H]: Luyến Tình
RomanceTác giả: Ân Truyện chỉ thể hiện sự biến thái của tác giả, xin cảm ơn!!!!!