🚫 Warning: ở đây có vài từ ngữ nhạy cảm vui lòng cân nhắc trước khi đọc. Dù tôi biết lời nhắc của tôi là vô nghĩa :)))
Hôm nay tiết thu se lạnh, ban đêm giữa Bồ Tề quán trong sự lạnh giá. Nơi có hai bóng người quen thuộc ngồi bên chiếc bàn chông chênh đã cũ.
"Ca ca, trời lạnh rồi chú ý thân thể."
Hoa Thành vừa nói, lại vô cùng ôn nhu cởi ngoại bào hồng y mà khoác lên người Tạ Liên. Hắn ngồi trên ghế lại kéo y vào lòng ngồi trên đùi mình. Yêu thích đến gặm cắn vành tai đỏ ửng.
"Tam Lang...đừng làm vậy."
Tạ Liên ngồi trong lòng người kia, cả mặt đã đỏ đến mức lợi hại. Riêng chỉ có người phía trên đang ôm mình vẫn dửng dưng như không nghe thấy gì.
"Hửm?"
Tạ Liên: "...."
Cái tên này được y chiều đến hư rồi, được một tất lại lấn luôn cả vài trượng.
Thấy Tạ Liên càng ngượng ngùng không nói nữa, Hoa Thành bỗng nhiên nhếch miệng cười, trong mắt lại ý tứ không rõ. Răng nanh lộ rõ ra trên gương mặt hoàn mỹ ấy khiến cho người ta có cảm giác lưu manh đến sợ sệt.
"Ca ca, chúng ta tắm cùng nhau đi?"
Tạ Liên: "Hả?"
Nghe thấy câu kia, Tạ Liên ngây ngốc một lúc lâu mới hồi phục lại tinh thần. Cái người này rõ ràng là không có ý tứ tốt lành gì cả! Chắc chắn đang có mưu tính không mấy hay với y rồi!
Dù đã từng thân thể dính liền cọ xát nhưng nghĩ đến việc tắm chung thì Tạ Liên lại không chấp nhận nỗi. Vì thế y một mạch thẳng thừng mà từ chối:
"Hay là đệ tắm trước đi, nước cũng vừa nấu xong. Ta chuẩn bị giúp đệ."
Hoa Thành nghe thấy câu đó lập tức đen mặt, rũ mi mắt. Gương mặt anh tuấn kia bỗng có chút ủ rũ nói:
"Ca ca, huynh đây là không thương ta nữa?"
Tạ Liên: "........."
Cái bộ dáng làm nũng này phải nói là lợi hại,cực kỳ lợi hại!!! Dù biết hắn đã nhiều lần như thế nhưng vừa nhìn thấy bộ dạng ê chề của hắn, y lại đau lòng không thôi.
Không phải là ta muốn tắm cùng đệ nhưng mà...
Xấu hổ chết đi được!!!!
Rốt cuộc cuối cùng cũng thở dài, Tạ Liên nói: "Được rồi, vậy để ta chuẩn bị y phục."
Nghe thấy y chấp thuận, dưới gương mặt đang rầu rĩ kia bỗng hiện lên một ý cười, chẳng hiểu sao Tạ Liên lại cảm thấy trên người Hoa Thành lại có hai cái tai nhỏ và một cái đuôi đang vẫy vẫy rất hào hứng.
Y vừa nói xong lập tức quay người chuẩn bị đồ đạc. Hoa Thành lại nhanh nhẹn đóng cửa lại, thuận lợi trong lúc Tạ Liên không để ý giăng một kết giới cách âm với bên ngoài.
Dù gì thì ở đây cũng là Bồ Tề quán, nếu hắn làm gì cũng bất tiện hơn.
Tạ Liên vừa cầm xấp y phục bước đến bình phong, đã thấy đằng sau tấm bình phong đó một bóng dáng đang cặm cụi hì hục trong bồn tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TQTP/Series H]: Luyến Tình
RomantizmTác giả: Ân Truyện chỉ thể hiện sự biến thái của tác giả, xin cảm ơn!!!!!