HÒA QUYỆN [H]

1.2K 66 1
                                    

Tiếng rên rỉ xé toạc cả màn đêm, mồ hôi sượt theo tấm lưng nõn nà.

"A...ưm...Tam Lang."

Âm thanh run rẩy đầy khiêu gợi và dụ hoặc càng khiến Hoa Thành như bị kích thích. Một tay hắn ôm lấy vòng eo ấy, nhẹ nhàng thúc sâu vào bên trong. Từng nơi mềm mại như bị khai phá, nơi điểm huyệt cọ xát với nhau đến ướt đẫm mang theo dịch thể của ái tình. Lớp thịt mềm mại ấm áp bao bọc lấy dươmg căn của hắn khiến Hoa Thành sảng khoái đến gầm nhẹ.

Thật mê người.

Sự giao hòa thúc đẩy triền miên lại tạo nên một khoái cảm mãnh liệt. Dục vọng càng chiếm hữu khiến Hoa Thành càng muốn có được y. Tạ Liên nằm bên dưới hắn, cả người đều tê dại, hai tay y siết chặt lấy gối, nước mắt ươn ướt ở khóe mi. Cánh mông của y sớm đã tê dần dường như đã mất đi cảm giác, y càng muốn trốn tránh thứ đáng sợ đang đâm phía sau mình lại bị Hoa Thành bắt lấy chân mà kéo về. Tinh dịch phóng thích dính nhớp trên cơ thể của y, cả nơi cương cứng kia rỉ giọt tuôn trào. Y cảm nhận từng đợt đâm thúc sâu bên trong mình.

Mọi sự phòng ngự đều tan rã, bên trong mềm mịn lại ấm áp, dương căn của Hoa Thành đưa đẩy nhịp nhàng theo dòng dịch thể chảy ra ngọt ngào. Nơi huyệt vị hồng hào ấy sưng đỏ lên nhưng vẫn bị cọ xát đến chảy giọt.

"Ưm...a.."

Cả hai người đều hưởng thụ, cảm nhận tình yêu mãnh liệt từ đối phương. Tạ Liên không thể nói thành lời nhưng vẫn cảm nhận được sau những lần Hoa Thành đâm vào bên trong mình liền trỗi lên một cảm giác khó tả. Một cảm giác thăng hoa và nhẹ bẫng khiến đầu óc của y quay cuồng.

Mơ hồ giữa thực và ảo, hậu huyệt càng siết chặt lấy thân hành của Hoa Thành, miệng lưỡi giao triền quấn lấy nhau, phiến môi sưng đỏ của y một lần nữa cảm nhận lấy sự ướt át và cuồng vọng.

Hoa Thành đỉnh đến nơi tư mật kia khiến cả hai gần như đạt đến cao trào. Hắn liếm mút trên cơ thể của y, nhẹ nhàng ôn nhu nhưng lại có chút dã thú.

Hòa quyện cùng nhau, cảm nhận sự cuồng nhiệt đưa đẩy mạnh mẽ.

Tinh hoa tuôn trào hòa lẫn cùng dịch thể trơn tru.

Phóng đãng, ái dục.

Nóng ẩm đầy ý vị của dục vọng.

Si mê đến điên dại, luân triền quấn lấy nhau.

Tam Lang, yêu đệ.

[TQTP/Series H]: Luyến TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ