Như thế nào là cứu vớt chúng sinh?
Người hào quang phong nhã anh minh xuất chúng giữa đất trời.
Y đã từng nói với hắn bằng giọng nói kiên định.
"Ta muốn cứu vớt chúng sinh."
Trần đời này như một giấc mộng si tưởng càng làm cho con người ta đau khổ nhận lấy đau thương.
Huynh thương xót chúng sinh?
Vậy ai sẽ là người thương xót huynh?
Không một ai cả.
Những kẻ vì lợi ích của bản thân mình, vì sự sống còn và tham vọng mà có thể đạp đổ.
Thậm chí sẵn sàng dùng dao đâm huynh một nhát chỉ vì lòng tham dục khó cầu.
Huynh muốn bảo vệ họ,
Nhưng chúng không đáng.
Huyết Vũ Thám Hoa ta cả đời này chỉ hận nhất bản thân quá yếu kém. Hận nhất không thể ôm lấy huynh đỡ lấy những vết thương tổn kia mà huynh đã chịu.
Tận mắt nhìn thấy người mình yêu bị lăng nhục chà đạp. Đó chính là sự thống khổ ngay cả khi biết chính bản thân mình không thể cứu được người.
Nếu tình yêu kính ngưỡng của ta là sự thống khổ.
Ta nguyện vì nó mà chết dần để bảo vệ người ta yêu.
...
Hoa Thành dần dần mở mắt, cảm xúc liền trở nên hỗn độn vô cùng.
Giấc mơ hắn không thể nào thoát được một lần nữa trở về.
Hoa Thành quay đầu nhìn tấm lưng nhỏ kia vẫn còn say giấc. Hắn dường như bị kinh động đưa tay kéo eo y ôm chặt vào lòng.
Hoa Thành ôm Tạ Liên trong ngực như đang muốn khẳng định rằng y vẫn còn ở đây, vẫn còn nằm trong lòng hắn mà thanh thản.
Thật tốt.
Hắn nhìn nửa gương mặt kia quay lưng với mình chỉ đưa đầu tham lam hít nhẹ ở hõm cổ, hai tay càng siết chặt eo y.
Cả lưng Tạ Liên dán chặt vào lồng ngực của người kia lại bị động tác ôm chặt mò mẫm của hắn làm y khẽ kêu một tiếng nhỏ nhẹ.
"Ưm."
Hoa Thành ngẩng đầu nhìn gương mặt Tạ Liên đang nhíu chặt co cả thân lại cuộn tròn trong người hắn. Trung y mỏng manh trượt xuống bờ vai trắng nõn khiến ánh mắt hắn có phần thâm trầm hơn.
Hoa Thành đưa tay vuốt nhẹ một đường thẳng từ ngực đến cái eo nhỏ cảm nhận lấy sự mê hoặc từ người dưới thân.
Hắn nhẹ nhàng len lỏi trong mảnh áo mò mẫm chạm vào bộ vị nhạy cảm của y.
Bàn tay thon mảnh nắm chặt lấy dương căn, xúc cảm trên từng gân thịt đang vỗ về lấy nhau. Hoa Thành ngưng thần trong bóng tối càng nhìn sự cử động của Tạ Liên.
Chỉ một lần thôi.
Hắn muốn khẳng định Tạ Liên chỉ thuộc về hắn.
Bất cứ ai cũng không thể lăng nhục chà đạp y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TQTP/Series H]: Luyến Tình
RomanceTác giả: Ân Truyện chỉ thể hiện sự biến thái của tác giả, xin cảm ơn!!!!!