§CHAPTER 40§ : THE ENCHANTRESS

16 2 0
                                    

¦THIRD PERSON'S POV¦

"A-A demo-n..."

"Kuya, si lolo." Snow pointed.

"Blaire, Annaise, Leaf. Tulungan niyong malayo sina Frost rito, at kayo rin." Walter commanded.

"WHAT?"

"F*ckin', no way to hell!" Aqua protested.

"Umalis na kayo. Pipigilan namin siya hangga't kaya namin. Habang kayong lahat, kayo na bahalang mag-isip ng plano." Walter explained.

"I'm in," Sean raised a hand.

Tumango na rin ang iba pang kalalakihan.

"You're out of your damn mind!"

Nagkatinginan ang lahat. Tinging panlulumo at panghihinayang sa bawat isa na animo'y pamamaalam na ang mga oras na ito.

The creature reached its final form as it howled in both anger and perish.

"ALIS NA!"

Mahinang tumayo si Frost na muntik pang matumba.

"Hindi. Kung mamatay lang din kayo, kami na ang aako ng kamatayan niyo. All of you don't deserve any of this. Kami ang mas may karapatang mamatay. After all, we are the descendants bound to protect this world, even if it will cost us our own life."

"Kuya is r-right,"

Tumayo na rin sina Aqua at Fire. "Well, mahirap paniwalaan kapag galing kay Frost," Aqua paused.

"Ayaw ko ring sumang-ayon, kaso tama ang kupal at nasa lugar siya." Fire continued.

Dumako ang paningin ni Walter sa mga kasama niya at sa mga magkakambal. Lahat seryoso at nakuha agad nito ang nais iparating ng bawat isa.

Walter sighed. Una wala siya sa posisyon para utusan sila, at pangalawa? Eh sa lahat naman sila matigas ang ulo, ano pa nga ba ang magagawa niya?

"Kung mamamatay din lang kayo, edi sasama na ako sa inyo." seryoso ang mukha ni Sean na nakatingin sa magkakambal.

"Pakyu Sean."

Kylar grinned. "Haven't heard of some good ol' saying, 'the more the merrier'?"

"Yes, we're not going anywhere." Vheronika crossed her arms.

"Tokwa ayoko pa sanang mamatay, pero sige para sa inyo." iling ni Leandrah.

"I'm in,"

"Me too,"

"Necromancer naman ako, edi buhayin ko nalang kayo ganun." Kai joked.

"HA. HA. Ulol, kung unahin kaya kita Kalansay?" panakot ni Fire.

"S-Sandali,"

"Lolo!"

"Oji-san!"

"... May kailangan kayong malaman."

The Knightlock Twins : UNFOLDING SECRETS (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon