§CHAPTER 25§ : NIGHTMARES' DESERT

9 0 0
                                    

¦THIRD PERSON'S POV¦

"Wahh! Baka napahamak na sina Aqua-nee at Walter-nisan huhuhu. Kylar-nisan! Baka naman may magagawa ka wahh. Kuya Frost! Huhu."

"Snow stop whining." cool na saad ni Frost.

"Ihhh two days na pero hindi parin sila bumabalik! Wahh." maktol ni Snow.

"Snow, wala na tayong magagawa kundi ang hintayin sila." Kylar inserted.

"Kasi namannn! Bad kayo hmp!"

"Snoweyrin, nagtitimpi lang ako dito. Kahit wala akong apoy alam mong kaya kita- teka, the heck!" agad namang napatakbo si Fire sa loob ng kweba. Hindi naman siya takot na mabasa. Nag-iinarte lang at baka masira ang outfit niya.

"Nice." komento ni Ice.

Eksakto namang kumulog at ang mahinang ulan ay biglang lumakas. Bumuhos ang malakas na ulan dahilan para mabasa ang lahat na nasa labas.

"Wait, ito na ba yung bagyo na haharapin natin na sinasabi ni old Valhard?" nababahalang saad ni Vheronika.

"Masama ito, hindi pa man din nakakabalik sina Aqua at Walter." nag-aalalang saad ni Kai.

"Ha? Hindi pwede yun. Nasa isla tayo. Napapalibutan tayo ng malaking bahagi ng tubig." sang-ayon ni Sean.

"Tama delikado, pero okay na rin yun Sean, total ilang araw ka ng walang ligo edi- aray!" agad na nabatukan si Kylar dahil sa kanyang sinabi.

"Lul bro. Kahit lamang ka ng isang paligo sa'kin, mas pogi parin ako sayo!"

"Hindi ito biro. Maaari tayong mamatay lahat dito." seryosong saad ni Kai.

"Wahh!" kumulog ulit nang malakas dahil kay Snow.

"T*ngna! Bakit ba biglang umulan?!" inis na sigaw ni Sean.

"Ang baho mo na daw kasi. Ayan para makaligo ka na. Libre pa, ayaw mo?" natatawang kantiyaw ni Kylar kay Sean.

"Ice, patahanin mo si Snow."

"No." malamig nitong sabi.

"Tsk tsk." iling ni Frost sa kakambal niya.

"Oh ayan tumigil na ang ulan. Tapos na kayong magbangayan?" Vheronika raised a brow.

Napatingin si Frost kay Snow kung bakit tumahan- may ice shard na nakatutok sa lalamunan nito kaya napapalunok ito. Napailing nalang si Frost sa ginawa ng kakambal.

"Tama na yan." sita naman ni Kai sa walang hupay na bangayan ng dalawa.

"Kyaaa Aqua-nee! Walter-nisan!" napalingon ang lahat dahil sa biglaang pagtakbo ni Snow sa isang direksiyon- agad ding napatigil nang hindi pa man nakakaabot sa lugar nina Aqua.

"Venom," matalim na saad ni Ice.

Napamura si Frost sa sinabi ng kakambal na napateleport kaagad sa gawi nina Aqua nang mapagtantong may malaking yelo na nasa itaas niya. Walang anuma'y bumagsak ang yelo at nabasag sa kinaroroonan ni Frost kanina.

The Knightlock Twins : UNFOLDING SECRETS (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon