¦FROST'S POV¦
"That's cute!"
Ngiting banggit nito sakin.
"W-Well not really."
Sh*t bat' nauutal ako.
"You will keep me right?"
"Hey, bakit mo ba palaging tinatanong sakin yan?"
Naguguluhan kong tugon."Well as for that, I know you'll stay."
She smiled again completely ignoring my question.Now I'm so effin' confused.
This girl is just... I don't know why, pero magmula nung una ko siyang nakita dito, palagi ko ng binabalikbalikan ang lugar na to sa di ko maipaliwanag na dahilan. May kung anong meron sa kanya na parang humihila sakin para puntahan siya.
"O-kay?"
Isa pa lagi niyang sinasabing di ko daw siya dapat iwanan, na dito lang ako sa tabi niya, na mananatili ako hanggat' buhay ako at kung ano ano pa. Isa pa wala akong pinangako pero parang tinutupad ko na ata.
"I think you should-"
"Aha! Sabi ko nga nandito ka lang, mwehehe. Who's the unlucky girl KUYA?"
Awtomatiko akong napalingon sa pinanggagalingan ng boses. It was Fire, same annoying creature.
Binaling ko ulit ang tingin ko sa kanya pero nawala nalang siya na parang bula. It's always like this, pag may ibang tao ang dadating mawawala nalang siya ng biglaan, like waking up from a dream. She's mysterious as heck but I don't sense any harm from her.
I sighed in an annoyed manner.
"Hinahanap mo ang gwapo?"
"Aba hoy wala kang galang sa isang diyosa!"
"Ano nga?"
I hissed."Sungit ampupu, hanap ka ni ateng Yelo."
"H-Ha?"
"Wahaha takut din amporkchop, aminin mo na lahat tayo takot sa kanya."
Asar nito sakin.Kahit kailan talaga tong babaeng na to' di marunong gumalang sa isang gwapong nilalang.
"Tsk."
Sabay teleport ko."G*go to-"
***
"So what's-"
I was cut off by seeing Ice's body just wrapped by a towel only.
I gulped.
'W-Wet look, those curves and that shape... it's f*ckin' - '
"That's why we have those f*ckin' doors for us to f*ckin' knock you damn perverted asshole!"
Singhal nito sakin.
BINABASA MO ANG
The Knightlock Twins : UNFOLDING SECRETS (COMPLETED)
ФэнтезиSTATUS: COMPLETED LANGUAGE: TAGLISH Come join the adventures of your not so ordinary twins, together with their friends and foes that will unfold the secrets that lies beyond and beneath. WARNING! : This story may contain strong languages, violence...