¦THIRD PERSON'S POV¦
@|Peace Keeper's Headquarters|
"Woah, this is exciting." ngisi ni Kylar. Nakasandal ito sa pader habang nakaunan ang dalawang kamay sa likod ng kanyang ulo.
"Yeap, Blaire is so fired up today." Sean nodded. Umalis ito saglit saka mabilis pa sa kidlat na nakabalik dala dala ang dalawang lalagyan ng popcorn. "This is going to be fun." umupo ito sa sahig saka ay dumukot ng pagkain.
"Well, ewan ko nalang." Leandrah shrugged. "Pahingi nga." agaw nito sa isang popcorn na hawak ni Sean saka tumabi rito.
"Hey! That's mine." pag-agaw nito kay Leandrah. "Anak ng, ang popcorn ko!" nanlulumong saad nito nang mapagtantong nabitawan nito ang kaninang hawak na isa pang popcorn. "Naman, last na ang dalawang yan, ano ba duwende. Amin nayan!" pilit na abot nito.
"Hindi, inubos mo na lahat ng pagkain kanina. Hindi mo pa nga pinapalitan." bigla nalang may tumubong puno habang sakay nito si Leandrah- nang makataas ay saka niya binelatan si Sean.
"Asar!" masama nitong tinitigan si Leandrah saka umiwas.
"Hey, no trees allowed in here." Kylar inserted. Binato lang siya ni Leandrah ng isang pirasong popcorn. Pasimpleng sinalo naman ito ni Kylar sa kanyang bibig. "Thanks." ngisi nito saka ngumuya.
"Tokwa ka Hael, welcome nalang lul!"
Tumingin si Walter sa direksiyon ng iba pang mga kasamahan niya at binigyan sila ng makahulugang mga titig. "Siya nauna!" sabay na sabi nina Leandrah at Sean habang nakaturo sa isa't isa. Napamasahe ito sa kanyang sintido saka ay bumuga ng hangin.
Umayos muna si Walter saka ay bumaling sa grupo nina Ice na napapatingin sa buong silid. Kasing laki ito ng training grounds, ang pinagkaiba lang ay wala itong laman bukod sa maluwag lang na espayo. "Today, we need to test your abilities first." pagsisimula ni Walter. "Seryosohin niyo sana." matiim na sabi nito.
"An entrance exam?" Firean raised a brow.
"If it is, you won't pass the said exam." Vheronika crossed her arms.
"I don't care? Like, I don't need to meet your qualifications. I can even beat all six of you in just a snap." Firean sneered. Napangiwi si Aqua sa sinabi nito.
"What makes you think so? So much confidence, let's see what you've got then." Vheronika smirked.
"No, you won't see it if you're already a dead meat." balik ni Fire.
Hindi naman natinag rito si Vheronika. Nagtama ang kanilang mga paningin saka sabay na nag-irapan.
"How troublesome." iling ni Aqua.
"I believe you're both ready," hinila nito pababa ang isang plangka. Bigla namang nag-iba ang silid. Imbes na kwartong walang kalaman laman- naging maluwag ito na lupain na napapalibutan ng mga matitirik na puno at mga naglalakihang mga bato.
"Cool room you've keep in here." Aqua complimented.
"Agree." Ice- scanning the place.
BINABASA MO ANG
The Knightlock Twins : UNFOLDING SECRETS (COMPLETED)
FantasySTATUS: COMPLETED LANGUAGE: TAGLISH Come join the adventures of your not so ordinary twins, together with their friends and foes that will unfold the secrets that lies beyond and beneath. WARNING! : This story may contain strong languages, violence...