E P I L O G U E

18 1 4
                                    

¦ICE'S POV¦

"TAMA NA! TAMA NA!" I cried.

"What the hell are you doing?!" he hissed.

I stared at him, solemnly. "It's all clear to me now. I have already decided."

"Are you crazy? You don't know what you're talking about."

Nakita kong napatayo muli ang reyna na walang emosyong nakatingin sa direksiyon namin.

"Son, I thought she's already gone?" the queen calmly stated.

"I-I, I did!" he blurted.

The queen looked straight into Cavian's eyes with no hint of emotion. "You're no worthy of existence- you worthless creature." replied the queen, plainly.

Napatigil ito. Hindi niya man aminin, kitang-kita kong nasakatan siya.

"M-Mother," nanlulumong saad nito.

"Don't you DARE call me that. For I have no child as nonsense as you are."

Cavian was taken a back.

Then, his eyes bore into mine- burning with both pain and anger.

"You! This was all your fault!" he charged.

Tumakbo ako palayo sa tabi ng reyna.

Nakahawak si Cavian sa ulo niya na parang nasisiraan na siya ng bait.

"Come back here you b*tch! I'm gonna kill you." he said through grinded teeth.

Alam kong naguguluhan na sila sa nakikita nila. Kita ko ang pagtataka sa kanilang mga mukha kung bakit nagmistulang baliw na ang katawang kinaroroonan ko sa ngayon.

"You don't understand." I huffed. "Why bother living in this world if the only one you thought who loved you only sees you as a piece of trash as of now?" I stared at him coldly.

Hindi ko gusto ang lumalabas sa dila ko. Wala siyang kasalanan kaya ayaw ko na sanang idamay pa siya. Alam kong hindi niya rin ginusto 'to, pero- ito nalang ang nakikita kong tanging paraan.

Kailangan ko siyang makumbinsi para magamit ang kanyang katawan.

Sa bawat pagpili, may masasaktan at masasaktan...

Walang emosyong pinapanood kami ng reyna. Di ko namalayang kanina pa pala naglaho ang mga nilalang niya.

"Who are you to say that?!" singhal nito. Gigil itong napahawak sa buhok niya na kulang nalang matanggal ang kanyang anit.

"I-Icylein,"

Napatingin ako kay Frost.

Gulat namang napatingin ang iba samin na may labis na pagtataka ang mga mukha.

Hindi ako nagpatinag sa sinabi ni Cavian.

"Are you numb? Or you're just simply dumb for you to not notice."  ani ko na di inaalis ang titig sa kanya.

The Knightlock Twins : UNFOLDING SECRETS (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon