(A/N) Sa right side yung picture na suot ng mga boys :)
Sana magustuhan niyo 'tong chapter.
Excited for tonight's Episode ng PAI, magppropose na si GINO :"""> OMG!
Let's all watch it later :)
So read niyo na ito! :D
Dedicate ko sa kanya to kasi sa pagbabasa niya nitong story ko --bernardokath09 :)
Thanks sa pag-read, continue reading ah :* Salamat.
***************
Chapter 8
My School Date ..
Diego's POV
Andito kaming mga lalaki ngayon sa bahay namin dito na kasi kami mag-aayos..
Para diretso na kami kila Kath para sunduin ang girls :)
I'm sure magaganda yung mga yon! Yun pa. ^_^ ... Lalo na siguro si Julia :D hehe.
At syempre gwapo naman kami kaya bagay kami sa kanila :) Haha, ang yabang ko lang eno..may pagyayabang naman eh kahit papano :D Haha.
Tama na sa pagyayabang, at pupuntahan na namin ang mga girls........
[ Fast Forward ]
--------------------
Daniel's POV
Nasundo na namin ang girls at ngayon ay andito na kami sa van at papunta ng school..
Katabi ko ngayon si Kath nasa likod kami ..
Ang ganda niya ^_^
Hehe, ang ganda pala ni pangit pag na-aayusan eh..nakaka-inlove.
Hala ano ba tong sinasabi ko, ngayon lang to..ngayon lang :) .........
At maya-maya nakatrating na kami sa school..
Diretso na kami sa gym, at pasimula na rin naman ang program.....
--------------------
Kath's POV
Ayon andito na kami sa loob ng gym at nagsisimula na ang program ng....
"May we have here on stage the two beautiful daughters of the owner, Ms.Kathryn and Julia Reyes." --Co-Principal. Sabay tayo naman namin ni Ate at naglakad papuntang stage..
"Thank you pala students sa support na binigay niyo para sa program na ito at sana magustuhan natin ang mga inihanda ng mga teachers natin." --Ate Juls.
"So pano ba yan, let's start na this program.. And enjoy everyone." --Ako. Sabay baba na kami ni Ate Juls ng stage at nagsimula ng ayusin ang stage ..
Unang stage is the Question's & Answer's ..
Nilagyan ng hati sa gitna ng stage tas nilagyan ng chairs tapos may tig-iisang small white board don. MC ngayon ay sina Ate Kylie at si Kuya Neil :)
(Kilala niyo naman na si Ate Kylie diba, tas si Kuya Neil naman parang kuya na rin ng barkada kasi kabarkada siya ni Ate Kylie eh.)
--------------------
1st Stage of the Game.
Nagsi-upo na kaming mga kasali sa game, 15 girls and 15 boys ang kasali tas 10 lang ang kukunin na pairs..
BINABASA MO ANG
We are STUDY BUDDY <3 (completed)
FanfictionIt's a KATHNIEL Story. About friendships, love, happiness, selosan at kung anu-ano pa :) But really about studying together that's why it's entitled "We are Studdy Buddy" :">