As a promise, here's a dedication for you @KhimhieDigal :)
Thanks sa pag comment sa story ko, enjoy reading ^_^
E N J O Y reading guys!!
Chapter 21
Tapos na ang bakasyon..
Kath's POV
[ Fast Forward ]
Ayun at naka-uwi na rin kami sa pinas after that vacation in hongkong..
We still have a week to get ready para sa last scool year namin, last na to sa high school life nmin..then magcollege na kami :)
Dito ako ngayon sa kwarto nag-aayos kasi may birthday party kaming pupuntahan ni Ate juls mamaya, family party daw..
Kami ang pianapapunta ni Mama kasi wala sila ni Papa dito sa pinas, may business na aasikasuhin nanaman sa ibang bansa..
"Kath. Tapos ka na ba?" --Sabi ni Ate habang papasok sa kwarto ko..
"Eto na Ate patapos na." --Sagot ko naman habang sinusuot ko yung hikaw ko.
--------------------
Still Kath's POV
[ FastForward ]
Nandito na kami sa party, narito halos lahat ng relatives namin, nandito mga pinsan namin..
Parang family reunion na rin to :) kaso sayang wala sila mama....
"Mga Insan!!" --Sigaw nung isang babaeng..........
"Zharm! Ikaw na ba yan?!" --Gulat na tanong ni Ate Juls..
"Oo. Kayo gagandang nilalang na natin ah." --Zharm..
"Ganda din natin ah, may pinapagandahan ba insan?" --Tanong ko, kasi medyo pumayat siya ng onti :))
"Ano ba kayo, syempre kailangan maganda ako, after kasi ng graduation ikakasal na ako kay Albie, remember him mga couz?" --Sabi ni zharm, oo nga pla na-arrange marriage sya...
"Ah-eh oo naman, malilimutan ba nmin yon? Musta nga pla kayo? Buti naman at naka-uwi kayo ngayon dto sa pinas.." --Tanong ni Ate Juls, sa ibang bansa na kasi tumira at nag-aaral si Zharm simula nung nalugi yung company nila at nakipagmerge sa mga Casino.....
[ Fast Forward ulit =) ]
Mag 11:30 na ata kami naka-uwi ni Ate Juls sa bahay, sinundo kami ni manong.
Napasarap ang usapan naming magpipinsan eh :))
MInsan lang naman yon eh..
At may mga nalaman ako, na hnd ko sasabihin :P Hahaha , malalaman niyo rin sa takdang panahon...
O sya, kami'y matutulog na ni Ate Julia, at kami'y antok na ^_^
Goodnights.....ZZZZzzzzzzzzzzz :)
---------------------------
Kiray's POV
O diba may POV ulit ako :))
BINABASA MO ANG
We are STUDY BUDDY <3 (completed)
FanfictionIt's a KATHNIEL Story. About friendships, love, happiness, selosan at kung anu-ano pa :) But really about studying together that's why it's entitled "We are Studdy Buddy" :">