Dedicate ko sayo -- @wattyguide :)
Maraming salamat sa pagbbsa ng story ko, sana patuloy mo parin bshin :) :*
Chapter 2
Kinabukasan..
Kath's POV
Maaga akong nagising tapos tiningnan ko yung cellphone ko...
May reply ang barkada ....
**
"Good night din Kath :)" Almost same yung mga reply nla.
**
pero yung kay Daniel...
**
"Goodnight Pangit :) Alam kong you will dream of me :D Haha. Sleepwell ha. Kita nalang tomorrow. " Yan reply niya, Haha..bwisit talaga. Pero......ah, wala..
**
Pagkatapos ko tingnan yung cellphone ko .... Naligo na ako at nagbihis at ayos na din, nakapony ako ngayon ang init kasi eh.
Tapos bumaba na rin ako para kmain, nandon na kasi si Ate sa baba naghahanda ng breakfast...
Pagkatapos naming kumain ... Pumasok na kami sa school.
----------------------
Setting : Reyes University.
Dumiretso na kami ni Ate Juls sa room tutal parehas nmin kme ng room..
Pagpasok namin konti palang ang tao..pero sila Seth,Lester,Kats at Jc andon na.
"Mornings girls" --Kats. Bati niya ng masaya :)
"Morning din" --Kami ni Ate Juls. Sabay naming pag kakasabi eh :)) Haha.
"Ayos ah chorus lang ang peg? Haha." --Seth. Oo nga naman, sensya nagkasabay eh :D
"Nga pala bat ang aga niyo ata ngayon ha?" --Ako. Kasi 7:45 palang naman eh..
"Eh wala lang trip lang namin, bat ba? " --Lester. :))
"Wow ah may ganon." --Ako. Sabay tawanan namin, Haha.
Tas yon kwentuuhan lang, dito nalang kami sa room kasi dito may aircon naman sa tambayan namin open air kasi diba nga malapit sa garden :D
----------------------
Daniel's POV
Yon! May pov na din :)) Haha, para kasing puro si Kath nalang eh :D haha,jk.
Pero eto ako ngayon at papasok na sa school...
Kaso kagabi nga pala may dumating sa bahay namin, at siya si.......
Si Ate Kylie :D , pinsan ko lang naman.
Eh ngayon sinabi pa niyang dun niya daw gustong magcollege sa school na pinapasukan ko..
Close kasi kami neto, lagi kasi kaming magkasama nung mga bata pa kami..at ngayon nalang ulit kami magkakasama
Kaya napagisipan niyang dun na ipagpatuloy yung pag-aaral niya.
BINABASA MO ANG
We are STUDY BUDDY <3 (completed)
FanfictionIt's a KATHNIEL Story. About friendships, love, happiness, selosan at kung anu-ano pa :) But really about studying together that's why it's entitled "We are Studdy Buddy" :">