Chapter 19 : 3 days left..

1K 20 3
                                    

Happy 3k reads =)

Comment nmn po kayo. Thanks :*

E N J O Y reading ^_^

Chapter 19

ilang araw nalang..

Kath's POV

[ Super Fast Forward ]

3 days nalang at uuwi na kami..

Had fun with my friends :)

We go to disneyland, museums, Budhhas Monastery, Happy Valley Racecourse and to Lantau Island :)

Ang dami noh? :))

Magaganda naman yang mga place na yan eh, yung iba nakailang ulit na naming napuntahan ni Ate Juls nung bata pa kami pero masaya pa rin puntahan :D

















----------------------





Ngayon ang punta namin ay sa Sai Kung.

[ A/N: (Sai Kung is a small fishing village with picturesque boats, beaches and mountain scenery. The fresh seafood is plentiful and there are many dining options and wine bars along the seaside promenade. A day at the beach here makes for a nice change of pace from Hong Kong) Ayan some info :D Para makarelate kayo. ]









Sobrang dami ng seafoods :)

At ang ganda rin ng view ng beach.

Tanghali naman na kaya kakain muna kami sa isa sa restaurants dito..













"Wow! Mukhang masarap ang kain natin ngayon ah." --Sabi ni Kiray :))



"Oo nga eh, tara na kain na tayo, mapaparami ang makakain ko ngayon nito." --Sabi naman ni Ate Juls.



"Eatwell guys." --Sabi ko naman. Nasimula na kaming kumain, galit-galit ang peg namin..ang tahimik eh busy lahat sa pagkain :))

























[ Fast Forward ]







Still Kath's POV



After nung lunch na yon napagisipan naming umuwi na sa bahay kasi ilang araw na sunod-sunod ang gala namin kaya pahinga naman ngayon..

So ayun, nung naka-uwi na kami..

Yung iba nagsitulog, nanonood, nagwi-wifi..

Sa madaling salita,kanya-kanyang mundo kami :)))

Pero ako nandito ngayon sa terrace katabi si Ate Juls ..









"Kath na-text ka ba nila Mama na uwi sila for a one month vacation sa june?" --Ate Juls..



"Ha? Hindi eh, sino kasama ni Mama?" --Ako..



"Si Tita Karla ata eh..Hindi na daw kasi masyadong busy sa business eh namimiss na tayo ni Mama kaya ayun uwi siya." --Sabi ni Ate... Pareho kasing may business sa America sila mama at tita karla na mommy ni dj ..



"Ay ganon.." --Yan nalang ang nasabi ko..



"Eh bunso, matanong ko lang ah.. Kung sakali ba, sasabihin mo kay Mama na nanliligaw sayo si Dj?" --Tanong ni Ate....



"Syempre dapat kong sabihin, alam mo naman si Mama ayaw ng may nililihim tayo sa kanya.." --Ganyan si Mama eh, kasi turingan naming tatlo eh parang barkada lang rin :)



"Oo nga eh, siguro sa akin din sasabihin ko." --Sabi ni Ate Juls :D





















----------------------



Diego's POV



After ng ilang oras na wala kaming mga magawa, nagsi-kain na kami ng dinner then nagsipuntahan na sa kwarto..

Bukas kasi magbeach kami yun na yung huling pupuntahan namin then uwi na kami sa pinas..

Nandito kami ngayon sa kwarto namin..

Kami-kami lang na boys, syempre nandon sa room ng girls sila Julia :)







Katsumi: Excited for tomorrow!

Jhake: Masaya nanaman bukas.

Lester: Last na gala na natin dito..

Seth: Ano naman kayang mga adventure for tomorrow..

JC: For 2 days yung stay natin don diba?

Ej: Oo, sulitin na natin.

Daniel: Let's prepare something special for the girls?



"Oo nga pre! Para naman sa ganon hinding-hindi nila malilimutan ang vacation natin dito." --Sabi ko naman..hmmmm.....

















Bago namin pagplanuhan ang mga surprise namin nag-ayos muna kami ng mga gamit na dadalhin namin..

Mag-stay kasi kami sa resort ng tito nila Julia dito sa Hongkong..







Isip...

Usap...

Isip...

Usap..





Nag-isip kami ng mga kakaibang surprise then paguusapan namin kung pano gagawin..

After naming nag-usap ay nagsi-tulog na kami :)

























*^*^*^*^*^**^*^*^*^*^*^*^*

Hello guys!

Pagpasensyahan nyo na at masyadong late na ako naka-update..

Sobrang busy kasi eh.

Well, sana kahit papano magustuhan niyo tong update ko..

And thank you sa patuloy na pagbabasa ng story ko :)

Lovelots guys ^_^

Pero sana comment naman kayo para malaman ko kung ano na ba ang mga reaksyon nyo dto sa story na ginagawa ko :)

Vote rin kayo pag may time :D hehe.

Salamat ulit ng marami WASB readers :*

Hope you like this :) Keep on reading :D

Votes/Comments please!

Pa-fan na din.

~k🖤

~Follow me on twitter --> @Kristelbotanaaa

We are STUDY BUDDY <3 (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon