Dedicate ko to kay -- @YourWriterSam :)
Read her stories, maganda rin yon. Click the external link for her story ^_^
Happy 2k reads :) Maraming salamat sa lahat n ngbbsa ng story ko.
At dahil dyan, here's an update.
E N J O Y reading ^_^
Chapter 18
Kath's POV
Maaga akong nagising..it's 6am pa lang naman.
Napagisipan kong tulungan yung mga katulong dito na magprepare ng breakfast..
Ewan ba kung bat ang aga ko nagising..excited ata para mamaya :))
After naming magprepare kinatok ko muna ang kwarto ng boys...
*toktok*
"Boys!! Gising na! Kain na tayo." --Sabi ko. Hindi ko na inantay na buksan pa nila yung pinto agad naman na akong pumunta sa kwarto naming girls para gisingin na rin sila..
"Girls, bangon na diyan kain na tayo." --Sabi ko, habang kinakalabit sila Ate Juls..
"Ang aga mo naman manggising Kath." --Sabi ni Kiray, its 7:30 pa lang kasi..
"Eh maaga ako nagising eh, tara kain na tayo lalamig yung pagkain." --Sabi ko..
"Sige, mag-ayos lang kami, tas baba na rin kami." --Sabi ni Bea at nagsitayuan naman na sila.
-----------------------
After magbreakfast nagkanya-kanya kami ng lakad..
Kanya-kanyang date :)
Nagcomute na lang kami ni Dj papunta sa isang park dito sa hongkong..
Simpleng date lang naman daw ang gagawin namin :D
Dala-dala niya yung basket na may laman ng mga kakainin namin..
Parang picnic date lang :)
Sa Kowloon Park daw kami pupunta, mga 30 mins. lang ang byahe nun if bus ang sasakyan namin..
"Payatot!" --Tawag ko sa kanya, ang bilis kasi maglakad eh..papunta na kami sa entrance ng park..
"Bakit Kath ko?" --Sagot niya..pero tuloy-tuloy pa rin sa paglalakad.. Infairness maganda naman dito, ngayon ko lang narating tong park na ito..hindi naman kasi ako mahilig magpunta sa mga ganto eh..
"Baka pwede mo akong hintayin maglakad, ang bilis mo eh. May lakad ka ba?" --Sabi ko, medyo naabutan ko na siya.
"Haha. Ang bagal maglakad ng prinsesa." --Sabi niya. At hinitay na rin niya ako at sabay na kaming pumasok sa park..
Nandito kami malapit sa parang pond ganon, nasa may damuhan kami..
Inayos na niya yung dala niyang mga pagkain.
Hindi masyadong matao dito, tama lang..
Pero ang ganda :)
"Talagang pinaghandaan mo to noh Dj.." --Sabi ko habang paupo sa isang tela na inayos niya..
"Ganon talaga, nagtanung-tanong pa ako para dito hindi ko kasi alam ang mga lugar dito eh." --Sabi niya at tumabi sakin..
BINABASA MO ANG
We are STUDY BUDDY <3 (completed)
FanfictionIt's a KATHNIEL Story. About friendships, love, happiness, selosan at kung anu-ano pa :) But really about studying together that's why it's entitled "We are Studdy Buddy" :">