Dedicated to -- @ilovekathniel
Salamat sa pagbbsa ng story ko, sana patuloy pa din ang pagbbsa mo :) :*
Chapter 3
2 weeks later..
Julia's POV
Yun oh, I have pov din :) haha, kwento ko lang muna yung program na meron ang school namin..
It's Saturday naman kaso medyo busy lang sa school may program kasi na pinaghahandaan nila..
And it's called "Finding my School Date" ...
Matagal ng may ganto dito sa school namin..pero for high school and college lang siya.
It's like matching games..there will be questions and challenges, na kung sino ang almost parehas ng mga sagot at ng mga ginagawa sila yung mga mabibigyan ng Date but inside the school...
And there will be only 10 pairs na makukuha...
And I hope may makapair ako ngayong taon na ito last year kasi hindi natuloy tong program na ito eh..
Kayo bawi-bawi din ngayon :D Haha..
And I wish si bestfriend ko ang makapair ko :) ...wag kayong issue it's just bestfriend ko kasi kaya siya gusto ko makapair :D
This program will be happening next next week friday...
---------------------
Kath's POV
Andito ang barkada ngayon sa bahay namin .. Kasi saturday naman kaya dito naman sila tumambay.
Kanina pang after lunch sila andito, Nanood sila, kwentuhan, patugtog..at kung anu-ano pa..
Wala kasi yung mga katulong nagday-off muna eh , kaya ayon..
At ayon nga nasabi na ni Ate Juls yung sa program kaya yun ang topic namin ngayon...
Pinaguusapan nila, kung ano kaya ang mga mangyayari sa program na ito..kung sino ang makakapair nila...
"Guys excited na talaga ako sa program na ito." --Kats. Sasali kasi kaming barkada eh..
"Oo nga eh, I wonder sino makakapair ko .." --Diego. Na napatingin naman kay Ate Juls, na parang yung alam niyo ng tingin :D
"Eh pano kung yung mapair sayo eh hindi mo gusto, ang korni lang ng program na yan.." --Dj. Mukang ayaw niya ata sa program na ito...
"Dude! KJ lang peg natin ngayon? " --Seth. Sabay natawa kami, oo nga eh kj much niya...
"Basta lahat tayo sasali ah, walng KJ KJ dyan!" --Kiray. Mataray niyang sabi :D
Tapos tuloy lang sila sa kwentuhan ng maisipan kong magluto kasi medyo mag gagabi na eh day off ng mga katuulong namin ngayon...
"Guys, luto lang ako para sa dinner natin dito na kayo kain ah." --Ako. Sabay tayo ng.....
"Tulungan na kita Kath, ang boring dito eh." --Dj. Sabay hila sakin papuntang kusina..halatang ayaw niya don sa topic ng barkada :))
BINABASA MO ANG
We are STUDY BUDDY <3 (completed)
FanfictionIt's a KATHNIEL Story. About friendships, love, happiness, selosan at kung anu-ano pa :) But really about studying together that's why it's entitled "We are Studdy Buddy" :">