Dedicate ko sayo -- @PuppyPickle
Salamat sa pag comment ah :) At eto na ang update para sayo :)
Sana magustuhan mo. Continue to read ah. Salamat ulit :*
Chapter 11
Denial?? :D
Diego's POV
After ng usapan naming mga ganon ni Daniel kahapon napagisipan namin nila Jhake na tulungan siya sa nararamdaman niya ..
Andito kami ngayon sa bahay nila Jhake at naguusap-usap. Sunday naman ngayon.....
"Mga Brad ano sa tingin niyo ang dapat nating gawin?" --Pagtatanong ni Seth..andito din pala sila kats,lester,jc :)
"Siguro kailangan nilang maging mas close pa para mas malaman nila yung true feelings nila sa isa't-isa." --Idea ni Ej. Pwede rin naman...
"Eh hindi pa ba sila close non? Eh ang tagal na rin natin magbabarkada ah?.." --Ako..
"As barkada tayo non, hnd naman sila lang eh..kasama tayo don." --Lester.
"So ano gagawin natin?" --Seth.
"Alam ko na!" --Jhake.....
------------------------
Kath's POV
Andito ngayon ang mga girls sa bahay at nanggugulo :)) Haha..
Nanonood kami ngayon t.v at nagkukuwentuhan..
At kung anu-ano ang mga naiisip nilang tanong.
"Kath hindi ka ba nafa-fall kay Dj?" --Kiray. Kita niyo na, may matanong lang ..
"May matanong lang Kiray? Hindi syempre! Tsaka gusto ko lang siyang asarin yun nga lang yon." --Page-explain ko sa kanila..
"Sige sabi mo eh..tara kain na tayo lunch." --Kiray....
------------------------
Kinabukasan..
Daniel's POV
Ayun at andito na kami sa room ang nagdidiscuss si Mam Garcia..
Next week eh test nanaman.
Eto ako ngayon at kinukulit nanaman si Kath.
Kulit kasi ng face niya pag naasar siya :))
"Pangit! Pangit! Pangit" --Sabi ko sabay kiliti ^_^
"Dj! Ano ba? Wala tayong maiintindihan kung mangaasar ka lang." --Medyo inis niyang sagot sabay nakinig ulit kay Mam.
"Haha, ang cute talaga ng mukha mo pag na-aasar." --Ako. Sabay kurot sa pisngi niyang ang taba :)) Hahah.
"Heh! Makinig ka na nga lang!" --Pagsasaway niya sakin.
"Sige na nga mamaya nalang kita aasarin." --Sabi ko at nagkiller smile ako :D
[ Fast Forward ]
Kath's POV
Andito kami sa TA kasi wala kaming last subject dahil may meeting ang mga teachers..
BINABASA MO ANG
We are STUDY BUDDY <3 (completed)
FanfictionIt's a KATHNIEL Story. About friendships, love, happiness, selosan at kung anu-ano pa :) But really about studying together that's why it's entitled "We are Studdy Buddy" :">