Chapter 26Kinabukasan...
Kath's POV
Tinext ko si dj na magkita kami mamayang lunch sa shakeys..
**
To: Daniel Payatot
Payatot!!! Lunch tayo later sa shakeys malapit dito sa subdivision :)
**
At kasama ko si Jon.
Gusto niya kasi diba makilala itong si Payatot :)
Sana naman maging ok mamaya...
Si Jon pa naman masyadong protective ganon, para ngang kuya ko na rin :))
---------------------------
Daniel's POV
It is a good day today! :)
Si Kath ko kasi eh!
**
From: Kath ko
Payatot!!! Lunch tayo later sa shakeys malapit dito sa subdivision :)
**
Sakto naman ang gisinng ko kasi 11 am na..
Alam niyo naman :)) gising ng tamad.
So maghahanda na muna ako!
---------------------------
Kath's POV
Eto na magkikita na sila, mabait naman si Dj kaya sa tingin ko wala naman magiging problema...
Wait, bat ba ganto! Mas matindi pa tong si Jon kesa sa mga magulang ko ah! Hahaha..
"Jon! Ok naman si Dj kaya sana magustuhan mo din siya.." --Nandito na kami sa shakeys iniintay nalang si payatot :)
"Eh Kathryn alam mo naman na importante ka sakin..gusto ko lang makasiguro." --Sabi naman niya..
"Haha, ito namang kababata ko oh! Don't worry nararamdaman ko naman na sincere naman siya sakin eh." --Ngumiti ako sa kanya, siya naman walang expression ang mukha..haaayyyy...
"Kath ko!" --Ayan na si payatot :)
Umupo siya sa tabi ko katapat namin si Jon.
Medyo parang disappointed yung mukha ni payatot, bat kaya...
"Ahm dj.. Si Jon nga pala kaya kita niyaya dito maglunch kasi gusto ka daw niya makilala." --Dire-diretso kon sabi sa kanya, habang siya parang nakatingin ng masama kay Jon..
"Hello pare!" --Sabay abot ng kamay ni Jon parang makikipag shakehands ganon :)
"Ah, hello rin." --At mabuti naman eh nakipag shakehands itong si payatot! :)
"Guys tara order na tayo, nakakagutom na eh." --Sabi ko..
Umorder na kami at nung dumating na yung order siyempre kinain na namin :) haha.
BINABASA MO ANG
We are STUDY BUDDY <3 (completed)
FanfictionIt's a KATHNIEL Story. About friendships, love, happiness, selosan at kung anu-ano pa :) But really about studying together that's why it's entitled "We are Studdy Buddy" :">