1k reads + 100 votes = #MeHappy :)Maraming salamat sa lahat ng nagbbsa ng story ko, sana patuloy nyo pa din basahin.
So here's the update.
ENJOY reading ^_^
Chapter 13.2
their turn na :) ..
Kath's POV
MIss niyo ako? Haha, puro boys kasi POV last time eh :))
Ako naman ngayon ^_^
At andito kami sa kwarto ni Ate Juls kasi tinutulungan namin siya mag-ayos niyaya kasi siya ni Diego na mag-dinner sa labas ..pero the real is may surprise si Diego kay Ate :)
"Girls kinakabahan ako para mamaya.." --Sabi ni Ate habang kinukulot ni Kiray yung hair ni Ate..
"Natural lang yan. Enjoy ka lang mamaya sa date niyo ni Diego." --Sabi ni Bea na nagma-make up kay Ate.
"Date-date kayo diyan?! Dinner lang yon noh." --Ate :D
"Haha, nako Ate dinner lang?Eh bat kailangan ganto ka mag-ayos?" --Sabi ko na nakaupo lang sa kama ni Ate habang nanonood. Haha, eh hindi naman ako marunong mag-ayos eh, kaya hinayaan ko nalang sila Kiray na mag-ayos kay Ate ^_^
"Eh-hehe .. 'To namang kapatid ko..syempre para maganda ako mamaya kaya nag-aayos ako." --Sabi ni Ate Juls :D
Ayos ..
Ayos..
Ayos ..
At ayun nga natapos na nilang ayusan si Ate..at mag-6 na rin..
Yun yung oras na sabi ni Diego na ihatid namin si Ate sa sinasabi niyang surprise :)
Sumakay na kami sa kotse at ihahatid nga namin si Ate sa bahay nila Diego. Doon kasi nag-ayos ang boys para nga sa surprise dinner nila kay Ate :)
Ang alam ko naman ay magdi-dinner lang sila pero ewan ko kung bat ganun nila pinaghandaan ..
Maya-maya nakarating na kami kila Diego..pero sa kadahilanang nakatulog si Ate sa kotse eh nilagyan na namin siya ng blindfold yun din kasi yung sabi ni Diego lagyan ng blindfold para mas lalong masurprise..
"Ate! Gising diyan at andito na tayo" --Ako.
"Ha? Saan? Bat madilim?" --Sunod-sunod na tanong ni Ate ..
"Haha. Naka-blindfold ka kasi kaya wala kang makita." --Sabi naman ni Kiray..
"Eh bat naka-ganto pa? Saan niyo ba ako dadalhin?" --Sabi ni Ate habang inaalalayan namin makababa sa kotse at papunta sa garden nila Diego..
"Basta. Malapit na tayo.." --Sabi ko.
"Yan na Ate!" --Sabi ko sabay alis namin nila Kiay at Bea...
Julia's POV
Ano nanaman ba tong pakulo na to at kailangan naka-blindfold lang ako? ...
At ayun nga inaalalayan nila ako..
Hanggang sa sabi ni Kath ... "Yan na Ate!" ..
BINABASA MO ANG
We are STUDY BUDDY <3 (completed)
FanfictionIt's a KATHNIEL Story. About friendships, love, happiness, selosan at kung anu-ano pa :) But really about studying together that's why it's entitled "We are Studdy Buddy" :">