Chapter 12 : Great Idea :)

1.3K 24 5
                                    

Chapter 12

4th grading na...

Kath's POV

Ayun nga at tapos na ang 3rd grading at maganda naman ang mga ggrades ng barkada..

Andito ngayon sa bahay ang barkada at ang agang nang-gising..

Nagkayayaan kasi na magsimba tas lunch sa labas then tambay dito sa bahay namin...

















-------------------------

Setting : Church





Buti at naka-abot kami sa misa at kakasimula pa lang nung dumating kami .. Tagal kasi mag-ayos ni Ate Juls eh :)) Hahah.

Dalawang hilera ang occupy namin , bale ang magkakatatabi ay...









| Diego-Julia-Ako-Dj-Jhake-Bea |

| Kiray-Ej-Lester-Kats-Seth-JC |









Ayun medyo masikip sila seth kasi ayaw maghiwahiwalay nila lester eh :))

Masyadong mahal ang isat isa :D Hahah.....

Hindi na rin pala namin nayaya sila Lizette,Faye,Yukka,Jahmica kasi may mga lakad din sila ngayon eh kaya yon....

At pagkatapos ng isang oras eh natapos na din yung misa at nagsilabasan na kami...

Dumiretso kami sa restaurant na malapit dito at dun na kami maglulunch.

Lunch na kasi 11-12 yung mass na inattend namin :)









Kain..

Usap..

Kain..

Usap..











At natapos na kaming maglunch at kinuha na ni Jhake yung van nila, yun kasi yung ginamit niya ngayon para kasya ang barkada :D

At nagdrive na si Jhake papunta ulit samin ..

Nang makarating naman kami sa bahay eh kanya-kanyang upo sa sofa .. Pagod lang? Haha..















"Hala at pagod ba tayo? At kung makaupo lang parang hihiga na?" --Pagbibiro ko. Haha, nakakatuwa kasi sila eh :))



"Ikaw kaya kumain ng napakarami Kath..nakakapagod yon pero parang gutom pa nga ako eh." --At yan si Diego na dakilang matakaw :))



"Grabe naman brad! Halos ikaw nga lang ang kumain ng napakarami satin eh.."--Lester.



"Haha, eh ganyan naman talaga yang si Diego hindi na kayo nasanay." --Ate Juls :D



"Ayiee! Sanay na siya kay Diego." --Pang-aasar nila Kiray at Bea :))



"Adik nanaman kayo.. Manood na nga lang tayo.." --Ate Juls sabay kuha ng remote at binuksan ito..













Nanunood kami ngayon ng Gandan gabi vice ..yung compilation ng mga naguest sa GGV.

At ayun tawa lang kami ng tawa dito.. Yung mga lalaki naman kain ng kain ng chichirya..lalo na si matakaw na Diego :D













We are STUDY BUDDY <3 (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon