#HappyKathNielDay guys <3
E N J O Y reading ^_^
Chapter 16
kinabukasan ..
Kath's POV
*Krrrriiiiinnnnngggggggg*
At ayan na ang aking alarm clock :)
It's 8 am naman na, pero maggrocery kami ni Ate ngayon eh kasi baka dumating ang barkada kasi nalaman nila na gagawa kami ng project so ayon ..
Tas pupunta na rin kami ni Ate sa NBS para bumili ng mga things na ggwin namin mamaya..
After lunch pa naman ang punta ata nila..
*tok tok*
"Kath! Bangon na diyan at kakain na tayo ng breakfast!" --Ate Juls..
"K. Coming ate." --Sabi ko, at tumayo na sa aking pinakamamahal na higaan :)) heheh..
[ Fast Forward ]
Setting : Living Room
"Kath paabot naman nun oh." --Sabi ni Lester..sabay turo dun sa glue. Kasalukuyang gumagawa kami nung sa chemistry namin.
"Ayoko nga! Ayan si Lizette oh." --Sabay smile ko sa kanya. Takot kasi kay gf eh :)) hahah.
"Hindi na pala. Abot ko pala." --Haha baliw tong si Les talaga :))
"Ang baliw mo Les!" --Sabi ni Ate Juls..
"Haha. Ganon talaga!" --Sagot naman ni Les...
Julia's POV
Kasalukuyan nga kaming gumagawa nung sa chemistry at kami ni Diego ....
Kami na ! ^_^
Hahahahaha :))) Joke lang. Kailangan pa niya akong paghirapan syempre :D
Pakipot ako eh :)) Hahah.
Game seryoso na. Si author kasi nababaliw eh :))
Eto na talaga.
Halos patapos na kami sa project na ginagawa namin ni Diego.
Siya gumagawa ng structure then ako yung sa generalizations mga ganon...
After mga one and a half hour natapos na rin ang iba naming kabarkada..
It's almost 3pm na..and andito pa rin kami sa LR kwentuhan,nood,kain :)
Ganyan naman kami lagi kapag andito sa bahay ang barkada..
"Guys, almost 2 weeks nalang bakasyon na!" --Tuwang-tuwang sabi ni Kats.
BINABASA MO ANG
We are STUDY BUDDY <3 (completed)
Fiksi PenggemarIt's a KATHNIEL Story. About friendships, love, happiness, selosan at kung anu-ano pa :) But really about studying together that's why it's entitled "We are Studdy Buddy" :">